Các anh chị coi giúp em cái hợp đồng lao động đúng luật chưa

vuvanhon

New Member
Hội viên mới
Em chào các anh chị, em mới đi làm, công ty soạn cho 1 cái hợp đồng lao động và bảo ký, nhưng em vẫn thấy chưa hài lòng nên mong là mọi người giúp em phân tích coi nó đã đúng luật pháp chưa.
Cụ thể các điều khoản như sau:

Thoả thuận ký kết hợp đồng lao động và cam kết làm đúng những điều khoản sau đây:

ĐIỀU 1: THỜI HẠN VÀ CÔNG VIỆC HỢP ĐỒNG.
1. Thời hạn hợp đồng.

Loại hợp đồng lao động: 03 tháng.

Từ ngày: 11 tháng 07 năm 2016 đến hết ngày 11 tháng 10 năm 2016

Địa điểm làm việc: Văn phòng trụ sở và các địa điểm khác ngoài khu vực Văn phòng Công ty.

Ngoài ra nhân viên có thể đi công tác theo yêu cầu công việc của Công ty ở địa bàn khác.

Chức danh chuyên môn: Chuyên viên Marketing.

Công việc phải làm:

Phòng IT là phòng tham mưu, giúp việc cho Giám đốc về lĩnh vực Công nghệ Thông tin của toàn Công ty (bao gồm: hệ thống hạ tầng công nghệ thông tin, hệ thống phần mềm, giải pháp công nghệ thông tin) nhằm tối ưu hóa hệ thống, bảo mật, an toàn dữ liệu. Chịu trách nhiệm trước Giám đốc về các hoạt động đó theo chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn được giao.

- Triển khai thực hiện các giải pháp truyền thông, marketing online để hỗ trợ hiệu quả nhất cho các chiến lược kinh doanh của công ty;

- Chịu trách nhiệm với Ban giám đốc công ty về các giải pháp và nội dung đã đăng tải trên các website. Tất cả các nội dung thông tin này đều đã được kiểm duyệt hoặc theo mẫu quy định của Ban giám đốc.

- Thiết lập hệ thống mạng nội bộ cho công ty.

- Thiết kế tài liệu Marketing gồm: banner trang web, tờ rơi, lịch, ảnh, template email...

- Đào tạo, hướng dẫn nhân viên truyền thông mới về công việc truyền thông trong công ty, nhiệm vụ được giao và khối lượng công việc cần hoàn thiện kỹ năng và học hỏi (nếu chưa có kinh nghiệm) theo vị trí bộ phận và định hướng phát triển phòng truyền thông của công ty.

- Quản trị website thông tin công ty. Kiểm soát hoạt động, thay đổi giao thức, hình ảnh, cập nhật thông tin…các website, trang thông tin nội bộ của công ty để nâng cao tính chuyên nghiệp, làm phong phú mới mẻ hình ảnh công ty và đẩy mạnh hoạt động cũng như quảng bá website rộng rãi. Bên cạnh đó có các biện pháp quản lý phù hợp nhất để website hoạt động luôn ổn định và hiệu quả. Sửa chữa lỗi kịp thời trong quá trình sử dụng.

- Đăng tin thường xuyên trên các web mua bán rao vặt để tin đăng quảng cáo của công ty luôn xuất hiện trên top 10 Google. Quản lý tin đăng của các Chuyên viên Tư vấn, Chuyên viên truyền thông trên các website của Công ty luôn được hiển thị nhanh nhất.

- Có chiến lược SEO & SEM hiệu quả để kết quả tìm kiếm các cụm từ khóa liên quan đến chiến lược kinh doanh của Công ty luôn hiển thị ở vị trí ổn định trên trang 01 Google. Giảm chi phí thuê, mua quảng cáo với đối tác ngoài cùng lĩnh vực.

- Quản trị hệ thống máy tính, hỗ trợ thành viên công ty hoạt động hiệu quả. Hỗ trợ IT, kĩ thuật và những phần việc liên quan đến máy móc công nghệ của toàn bộ hệ thống máy móc trong công ty (nếu trình độ chuyên môn có thể đáp ứng) để quá trình hoạt động của các bộ máy trong công ty luôn được vận hành đều đặn, không bị chậm trễ.

- Đảm bảo thực hiện đúng chủ trương, chính sách của công ty đảm bảo tính khoa học, chính xác, kịp thời trong thực hiện nhiệm vụ truyền thông của công ty, phân công cụ thể phần việc thuộc quản lý của phòng, không chồng chéo trong công việc được giao.

- Một số công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của Ban giám đốc Công ty.

ĐIỀU 2: THỜI GIỜ LÀM VIỆC, THỜI GIỜ NGHỈ NGƠI.

1. Thời giờ làm việc.

- Thời giờ làm việc tại văn phòng:

+ Tám (08) giờ / ngày.

+ Từ 8h00 - 17h30 thứ Hai đến hết thứ 7 hàng tuần (trong đó có 1 tiếng 30 phút nghỉ ăn giữa ca từ 12h00 - 13h30).

+ Chủ nhật nghỉ.

- Thời giờ làm việc tại văn phòng và các địa điểm khác ngoài khu vực Văn phòng Công ty:

+ Làm việc theo quy định của từng dự án và Nội quy Công ty.

+ Được cấp phát những dụng cụ làm việc gồm: Những dụng cụ cần thiết cho công việc.

2. Thời giờ nghỉ ngơi.

Nghỉ giữa giờ, nghỉ hằng tuần, nghỉ hằng năm, nghỉ lễ, tết, nghỉ việc riêng theo nội quy của công ty và theo quy định của pháp luật Lao động.

ĐIỀU 3: NGHĨA VỤ VÀ QUYỀN LỢI CỦA NGƯỜI LAO ĐỘNG.
1. Quyền lợi

- Mức lương hằng tháng chính thức: 5.000.000 VNĐ (năm triệu Việt Nam đồng chẵn)cộng thưởng theo quy chế của công ty đối với chuyên viên Marketing.

- Phụ cấp gồm: Các loại phụ cấp để phục vụ công việc theo chính sách của Công ty.

- Hình thức trả lương, phụ cấp: Trả bằng tiền mặt,được trả trực tiếp 01 lần vào ngày mùng 10 hàng tháng.

- Phương tiện đi lại, làm việc: Cá nhân tự túc.

- Trong trường hợp đi công tác Công ty sẽ bố trí phương tiện đi lại theo Quy định của Công ty.

- Tiền thưởng:

+ Được thưởng vào các ngày Lễ/ Tết, ngày kỷ niệm.

+ Được thưởng năng suất.

- Chế độ nâng lương:

Tùy thuộc khả năng làm việc của người lao động và kết quả của hoạt động kinh doanh của Công ty.

- Được trang bị bảo hộ lao động bao gồm: Theo quy định của Công ty, tùy thuộc vào tính chất từng công việc.

- Chế độ đào tạo.

Được tham gia các khóa học tập/ tập huấn, đào tạo theo quy định của Công ty. Đối với những khóa học có chi phí lớn, nhân viên phải cam kết làm việc lâu dài cho Công ty theo chính sách/ quy định của Công ty, khi bắt đầu được cử đi học Công ty sẽ yêu cầu nhân viên ký cam kết, nếu phá bỏ cam kết ảnh hưởng tới Công ty, nhân viên có trách nhiệm bồi thường cho Công ty số tiền tương ứng theo thỏa thuận của hai bên.

- Những thoả thuận khác:

+ Người lao động được hưởng các chế độ phúc lợi khác của Công ty (tham quan, nghỉ mát, các hoạt động tập thể...).

+ Được hưởng các khoản thù lao khác theo năng lực và theo tình hình kinh doanh của Công ty trong các thời kỳ.

+ Trong quá trình làm việc nhân viên được phép nắm giữ và sử dụng một cách hợp pháp các thông tin, tài liệu để phục vụ công việc. Những thứ đó đều là tài sản hợp pháp của Công ty, nhân viên không được phép sử dụng vào những việc khác gây bất lợi hoặc chống lại Công ty. Khi nghỉ việc có trách nhiệm bàn giao toàn bộ những công việc, thông tin, tài sản... đang nắm giữ cho Công ty và cam kết bảo mật những thông tin đó ngay kể cả khi đã thôi không làm việc tại Công ty.

+ Bất kể những thay đổi nào trong nội dung hợp đồng này sẽ được điều chỉnh bằng phụ lục hợp đồng.

2. Nghĩa vụ

- Hoàn thành những công việc đã cam kết trong hợp đồng lao động.

- Chấp hành lệnh điều hành kinh doanh, nội quy lao động, quy chế phòng ban và các hình thức kỷ luật của công ty.

- Bồi thường vi phạm và vật chất: Theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Công ty và những thỏa thuận riêng với nhân viên.

ĐIỀU 4: NGHĨA VỤ VÀ QUYỀN HẠN CỦA NGƯỜI SỬ DỤNG LAO ĐỘNG
1. Nghĩa vụ:

- Bảo đảm việc làm và thực hiện đầy đủ những điều đã cam kết trong hợp đồng lao động.

- Thanh toán đầy đủ, đúng thời hạn các chế độ và quyền lợi cho người lao động, theo hợp đồng lao động, thoả ước lao động tập thể (nếu có).

2. Quyền hạn:

- Điều hành người lao động hoàn thành công việc theo hợp đồng (bố trí, điều chuyển, tạm ngừng việc).

- Tạm hoãn, chấm dứt hợp đồng lao động, kỷ luật người lao động theo quy định của pháp luật, thoả ước lao động tập thể (nếu có) và nội quy lao động, quy chế phòng ban của doanh nghiệp.

ĐIỀU 5: ĐIỀU KHOẢN THI HÀNH.
1. Những nội dung không ghi trong hợp đồng lao động này thì áp dụng quy định của quy chế phòng ban, Nội quy lao động và các quy định khác của Công ty, trường hợp chưa nêu trong quy chế phòng ban, Nội quy lao động và các quy định khác của Công ty thì áp dụng quy định của Pháp luật lao động.

2. Hợp đồng này được lập thành 02 bản có nội dung và giá trị như nhau, mỗi bên giữ một bản và có hiệu lực kể từ ngày 11 tháng 07 năm 2016.

Khi hai bên ký kết phụ lục hợp đồng lao động thì nội dung của bản phụ lục hợp đồng lao động cũng có giá trị như các nội dung của bản hợp đồng này.

3. Khi đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động nhân viên phải thông báo cho Công ty bằng văn bản theo thời hạn quy định của Luật lao động và Nội quy lao động. Nhân viên có trách nhiệm bàn giao đầy đủ công việc, tài sản đang nắm giữ cho Công ty và thanh quyết toán tất cả các khoản có liên quan.

4. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hai bên sẽ giải quyết trên cơ sở thương lượng. Nếu không đạt được thỏa thuận thì sẽ đưa ra cơ quan Nhà nước có thẩm quyền để giải quyết theo quy định của Pháp luật lao động.

5. Khi hết thời hạn hợp đồng này, nếu có nhu cầu hai bên tiến hành thỏa thuận để gia hạn hợp đồng.


Em rất mong nhận phản hồi sớm từ mọi người, để em yên tâm ký nó. Em xin chân thành cảm ơn!
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top