chào mọi ngươì
chỗ minh có rất nhiêù lao động hiện đang ký hợp đồng lao động thường xuyên ở 2 nơi. bên mình là nơi làm việc thứ 2 của họ. lương bên mình tầm khoảng 2-3trieu. vâỵ bên mình khi tính thuế ko giảm trừ 4.000.000 của bản thân họ đúng ko và số thuế mình bên mình phải khâú trừ là 2.000.000x 5%=100.000 ?
Từ trước tơí giờ kế toán cũ chưa khâú trừ thuế của họ về sau khi cơ quan thuế tơí kiểm tra công ty mình có bị bóc phần chi phí này ra ko? giờ mình muốn bắt đâù khâú trừ thuế của họ thì phải đưa căn cứ nào ra để thuyết phục giám đốc để giám đốc chấp thuận cho kế toán khâú trừ phần thuế này ( Bơỉ vì theo giám đốc thì số tiền này của họ cũng chẳng đáng bao nhiêu nên đừng khâú trừ của họ ). Mong mọi ngươì giúp

chỗ minh có rất nhiêù lao động hiện đang ký hợp đồng lao động thường xuyên ở 2 nơi. bên mình là nơi làm việc thứ 2 của họ. lương bên mình tầm khoảng 2-3trieu. vâỵ bên mình khi tính thuế ko giảm trừ 4.000.000 của bản thân họ đúng ko và số thuế mình bên mình phải khâú trừ là 2.000.000x 5%=100.000 ?
Từ trước tơí giờ kế toán cũ chưa khâú trừ thuế của họ về sau khi cơ quan thuế tơí kiểm tra công ty mình có bị bóc phần chi phí này ra ko? giờ mình muốn bắt đâù khâú trừ thuế của họ thì phải đưa căn cứ nào ra để thuyết phục giám đốc để giám đốc chấp thuận cho kế toán khâú trừ phần thuế này ( Bơỉ vì theo giám đốc thì số tiền này của họ cũng chẳng đáng bao nhiêu nên đừng khâú trừ của họ ). Mong mọi ngươì giúp

