Các anh chị ơi, em mới vào làm tháng 11/2011 mà phải làm báo cáo tài chính của năm 2011 lại làm nội bộ nữa, e không có thời gian vào sổ sách từ tháng 1/2012 đến giờ, tại bên em làm trên exel nên rất lâu, tự nhiên giờ giám đốc chỗ em lại bảo phá sản công ty mà em đang cuống nên in sổ sách của năm 2011 ra, chưa xin chữ ký và dấu của sếp. và định xin nghỉ luôn. Nhưng em vẫn thấy lo phá sản rồi không biết thuế có xuống kiểm tra không? mà sổ sách chưa làm được mấy và chưa vậy người vào sau thế nào ? Các anh chị có kinh nghiệm rồi thì cho em xin lời khuyên. Công ty em mới thành lập tháng 4/2011