cả nhà ơi giúp mình nghiệp vụ này nữa mình ko hiểu sử lý sao cả:
công ty mình có ký 1 HD thổi rửa giếng khoan với khách hàng, sau khi đã xuất hóa đơn cho khách hàng với nội dung như sau:
có 2 hạng mục
1, Thổi rửa giếng khoan trị giá 64tr
2, sửa chữa bảo dưỡng hệ thống bơm -16tr.
tổng trị giá 80tr thuế 10% =>tổng HD LÀ 88tr
sau khi bàn giao công trình xong, khách hàng ko chịu thanh toán tiền, và xếp đã thỏa thuận với họ như nào đó mình ko rõ. nhưng đc 1 cái hóa đơn của bên đó xuất cho bên mình với nội dung như sau :
chi phí sửa chữa giếng khoan theo HDKT...( HDKT ở đây là hợp đồng mà bên mình với bên họ đã ký với nhau) trị giá 29 310 848 chưa thuế.
và sau đó khách hàng đã chuyển 50tr vào tk ngân hàng công ty mình, và coi như hết nợ
ak còn hóa đơn khách hàng xuất cho mình kia nữa bên mình ko trả tiền cho họ,ko biết có đc kt ko nữa,
giúp mình với cả nhà ơi.
công ty mình có ký 1 HD thổi rửa giếng khoan với khách hàng, sau khi đã xuất hóa đơn cho khách hàng với nội dung như sau:
có 2 hạng mục
1, Thổi rửa giếng khoan trị giá 64tr
2, sửa chữa bảo dưỡng hệ thống bơm -16tr.
tổng trị giá 80tr thuế 10% =>tổng HD LÀ 88tr
sau khi bàn giao công trình xong, khách hàng ko chịu thanh toán tiền, và xếp đã thỏa thuận với họ như nào đó mình ko rõ. nhưng đc 1 cái hóa đơn của bên đó xuất cho bên mình với nội dung như sau :
chi phí sửa chữa giếng khoan theo HDKT...( HDKT ở đây là hợp đồng mà bên mình với bên họ đã ký với nhau) trị giá 29 310 848 chưa thuế.
và sau đó khách hàng đã chuyển 50tr vào tk ngân hàng công ty mình, và coi như hết nợ
ak còn hóa đơn khách hàng xuất cho mình kia nữa bên mình ko trả tiền cho họ,ko biết có đc kt ko nữa,
giúp mình với cả nhà ơi.