BRAVO 8 ERP-VN, GIẢI PHÁP QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP TỔNG THỂ

Phần mềm BRAVO

Member
Thành viên BQT
Hội viên mới
Ra mắt sản phẩm mới BRAVO 8 ERP-VN, phiên bản đổi mới đáng kể về thiết kế và nâng cấp nhiều tính năng


Sáng ngày 02/07 vừa qua, sau một thời gian dài nghiên cứu và phát triển sản phẩm, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO đã chính thức giới thiệu, ra mắt sản phẩm mới Phần mềm BRAVO 8 (ERP-VN), phiên bản phần mềm với nhiều điểm cải tiến vượt trội được kỳ vọng sẽ hỗ trợ tối ưu cho công tác quản trị doanh nghiệp khi ứng dụng.


ra-mat-bravo-8-erp-vn.jpg

BRAVO 8 (ERP-VN) là một bước tiến quan trọng về công nghệ cho sản phẩm của BRAVO. Phần mềm BRAVO 8 được xây dựng cho bài toán quản trị đa ngành nghề, bổ sung thêm nhiều tính năng nổi bật cho từng phân hệ quản trị; giải quyết tốt bài toán xử lý dữ liệu lớn (Big Data), cải tiến tốc độ truy cập dữ liệu; giao diện tối giản phẳng mà người dùng có thể tùy biến hiển thị cho dashboard… Bên cạnh điểm ấn tượng về giao diện và tính năng, BRAVO 8 còn sở hữu những công nghệ tiên tiến:

  • Nền tảng công nghệ của tương lai – WCF (Windows Communication Foundation) tích hợp sẵn trên BRAVO 8, sẽ giải quyết tối ưu vấn đề bảo mật dữ liệu cho việc kết nối truyền nhận dữ liệu giữa các chi nhánh, trụ sở thông qua Internet, phù hợp với mô hình tập đoàn, tổng công ty…
  • Tích hợp Webservices là cơ chế sẵn để dễ dàng import/ export dữ liệu từ hệ thống phần mềm khác vào BRAVO 8 và ngược lại;
  • Công nghệ .NET framework 4.5 giúp cho BRAVO 8 có thể truy xuất từ đa nền tảng. Người dùng có thể truy cập phần mềm từ nhiều nền tảng khác nhau như: Winform, Android, iOS.
>>> Tìm hiểu thêm về Phần mềm BRAVO 8 tại đây.
 
Phần mềm BRAVO 8 (ERP-VN) phục vụ bài toán quản trị đa ngành nghề


Sản phẩm phần mềm mới của BRAVO được tạo lập trên cơ sở sử dụng công nghệ lập trình .NET framework 4.5 với cơ sở dữ liệu SQL Server. Khi đưa giải pháp ứng dụng vào vận hành trong doanh nghiệp thì mỗi bộ phận, phòng ban tham gia sử dụng phần mềm sẽ được phân quyền truy cập, thao tác dữ liệu và sử dụng tính năng cụ thể, rõ ràng nhằm đảm bảo tính bảo mật của dữ liệu khi mà tất cả cùng sử dụng chung trên một hệ thống phần mềm.



bravo-8-erp-vn-3.jpg

Cấu trúc của BRAVO 8 được xây dựng theo định hướng quản trị tổng thể
>> Tổng quan về phần mềm quản trị doanh nghiệp BRAVO 8 (ERP-VN).


Kế thừa và phát triển từ kinh nghiệm tích lũy của những phiên bản trước, BRAVO 8 (ERP-VN) là một giải pháp quản trị tổng thể, được xây dựng để phục vụ bài toán đa ngành nghề.

>> Các phân hệ cơ bản của phần mềm BRAVO 8 (ERP-VN).

BRAVO là phần mềm thiết kế theo yêu cầu, nên ngoài những phân hệ cơ bản thì các phân hệ khác như Quản lý bảo hành, Quản lý dịch vụ logistic… sẽ được bổ sung tùy thuộc vào yêu cầu quản lý của từng doanh nghiệp.

Các phân hệ mới này sẽ được thiết kế thành một thể thống nhất có tính liên kết, kế thừa dữ liệu nhưng cũng có thể hoạt động tương đối độc lập, từng phân hệ sẽ gồm nhiều nghiệp vụ và chức năng nhỏ khác nhau.



bravo-8-erp-vn-2.jpg

Quy trình nghiên cứu và lập trình để tạo ra sản phẩm BRAVO 8 (ERP-VN)
 

Hãy cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp mắt của giao diện BRAVO 8 (ERP-VN) vừa ra mắt hồi đầu tháng 7.


bravo-8-giao-dien-toi-gian-phang-1.jpg

Màn hình đăng nhập BRAVO 8 (ERP-VN)
Hiểu về thiết kể phẳng đang được ứng dụng trong thiết kế của BRAVO 8

Gần đây, người ta nhắc nhiều về thiết kế phẳng (flat design), nó đã trở thành cơn sốt thực sự trong việc tiếp cận thị giác người dùng. Thiết kế phẳng được ứng dụng từ logo, ấn phẩm đồ họa, giao diện website đến cả biểu đồ trong các báo cáo cũng đều bị “là phẳng”. Ngay cả với nhiều người, thiết kế phẳng gần như đã trở thành từ đồng nghĩa với thiết kế đẹp!

Các tập đoàn lớn, các ứng dụng hàng đầu từ Windows, iOS, Android cho đến OS X đều đã chuyển sang sử dụng kiểu thiết kế này để không chỉ giúp phần mềm trở nên đẹp hơn mà còn dễ dùng, dễ tương tác hơn

Thiết kế phẳng ứng dụng trong BRAVO 8 nhằm hướng đến một mục tiêu cao nhất: thân thiện với người sử dụng. Việc “là phẳng” các thành phần trong giao diện, tối giản hóa các yếu tố thiết kế sẽ giúp người dùng BRAVO 8 tương tác với phần mềm theo một cách trực quan, thuận tiện và dễ dàng.

Cũng cần lưu ý rằng đây chỉ là cách thay đổi về thiết kế giao diện phần mềm, giao diện tối giản sẽ tối ưu cho việc phần mềm được truy xuất từ đa nền tảng, hoàn toàn không ảnh hưởng đến cài đặt bảo mật hay các tính năng có sẵn.


bravo-8-giao-dien-toi-gian-phang-3.jpg


Màn hình chính của Phần mềm BRAVO 8 (ERP-VN), tiếng Việt



bravo-8-giao-dien-toi-gian-phang-2.jpg


Giao diện WebReport, tiếng Anh

bravo-8-giao-dien-toi-gian-phang-5.jpg




BRAVO 8 (ERP-VN) trên di động, tiếng Việt



bravo-8-giao-dien-toi-gian-phang-4.jpg


Giao diện tiếng Anh

bravo-8-giao-dien-toi-gian-phang-6.jpg


bravo-8-giao-dien-toi-gian-phang-7.jpg


Giao diện tiếng Anh



bravo-8-giao-dien-toi-gian-phang-8.jpg


bravo-8-giao-dien-toi-gian-phang-9.jpg


Giao diện tiếng Việt

Thiết kế linh động với cấu trúc 3 lớp nên phần mềm BRAVO 8 rất thuận tiện trong việc hiệu chỉnh theo các yêu cầu quản lý, đồng thời còn cho phép người sử dụng dễ dàng tự thiết kế lại giao diện hiển thị, biểu mẫu nhập liệu, mẫu in và biểu mẫu của các báo cáo.

Có thể bạn quan tâm:

>> BRAVO 8 được xây dựng để phục vụ bài toán đa ngành nghề.
 
Phần mềm ERP BRAVO được thiết kế theo từng phân hệ nhằm mang tới sự tiện lợi, dễ dàng trong quản lý, phân quyền và thực hiện thao tác của người sử dụng. Các phân hệ cơ bản của phần mềm bao gồm:

1. Quản lý quan hệ khách hàng

2. Quản lý mua hàng

3. Quản lý bán hàng

4. Quản lý bán lẻ (POS)

5. Quản lý kho hàng hóa, vật tư

6. Quản lý sản xuất

7. Quản lý tài sản cố định


8. Quản lý nhân sự - tiền lương

9. Quản lý Tài chính - Kế toán (Kế toán vốn bằng tiền, mua hàng, bán hàng, thuế, tổng hợp, …)


10. Quản trị doanh nghiệp

24_%20Cac%20phan%20he%20co%20ban.png
 
Khám phá tính năng hữu ích của BRAVO 8 thông qua ứng dụng trên Android và iOS


I. Sơ lược về BRAVO 8 App
BRAVO 8 App được giới thiệu cùng với BRAVO 8, là một thành phần trong bộ sản phẩm Giải pháp phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp BRAVO 8 (ERP-VN).

Ứng dụng cung cấp cho người dùng một cách thức đơn giản, nhanh chóng để đăng nhập và truy xuất các thông tin của doanh nghiệp. Bắt nguồn từ tính chất cá nhân hóa trên thiết bị điện tử cầm tay như mobile/ tablet (mỗi máy thuộc sở hữu của từng cá nhân riêng biệt). Nên việc đăng nhập vào chương trình, người dùng chỉ phải thực hiện 1 lần, các lần sau không cần đăng nhập nữa mà truy cập thẳng vào màn hình nghiệp vụ.

Ngoài tính cá nhân hóa, các thiết bị điện tử mobile/ tablet còn được người dùng mang theo mọi lúc, mọi nơi nên các nghiệp vụ mà BRAVO 8 App hướng đến là:

1. Nghiệp vụ quản lý

2. Các báo cáo nhanh, biểu đồ

3. Các báo cáo mang tính cá nhân hóa

4. Quét barcode bằng camera

5. Camera để chụp hình


6. Ghi nhận thông tin “Vị trí nhập dữ liệu”

7. Thông báo (Notification)

8. Quản lý nhiều Database

>> Chi tiết về Tính năng hỗ trợ người dùng, và cách thức cài đặt trên iOS, mời xem tại đây.
 
BRAVO 8 (ERP-VN) sẵn sàng đáp ứng xử lý “Dữ liệu lớn” cho doanh nghiệp
Ứng dụng của “Dữ liệu lớn” có mặt ở khắp mọi nơi cả trong các xu hướng công nghệ ảo hóa mới nhất. Lợi ích mang lại là vô kể, điển hình như sẽ giúp cảnh báo sớm sản phẩm bị lỗi, hỏng, phòng ngừa trước và cải thiện năng suất, chất lượng, nâng cao giá trị cạnh tranh cho các doanh nghiệp.

bravo-8-erp-vn-vneconomy-1.jpg

Phần mềm BRAVO 8 là phiên bản mới được viết trên nền công nghệ MS .NET Framework có bổ sung nhiều điểm tiên tiến về công nghệ để trở thành một hệ thống ERP tiên tiến đáp ứng mọi nhu cầu cho doanh nghiệp Việt Nam.

Ngoài những tính năng lợi thế từ phiên bản trước được bảo toàn, phần mềm BRAVO 8 được bổ sung thêm nhiều tính năng nổi bật khác để tối ưu hiệu quả quản trị. Những điểm mới kể tới của phiên bản phần mềm BRAVO 8 như:

  • Giao diện thiết kế hiện đại theo xu hướng phẳng và tối giản, tối ưu cho hiển thị trên nhiều nền tảng, người dùng dễ dàng tùy chỉnh dashboard theo nhu cầu.
  • Tích hợp WCF để tăng tính bảo mật hệ thống.
  • Hỗ trợ người dùng truy xuất từ đa nền tảng như Windows, Web, Android, iOS... (chi tiết)
  • Cải tiến chức năng nhiều phân hệ.
  • Cải tiến các biểu mẫu nhập liệu và báo cáo.
  • Đặc biệt, việc cải tiến cách thiết kế cơ sở dữ liệu, sẵn sàng xử lý “Dữ liệu lớn” là điểm mới nổi bật của phiên bản phần mềm này.
Ngay bây giờ, thế giới đang chứng kiến sự bùng nổ của kỷ nguyên cách mạng công nghiệp 4.0. Vậy nên, muốn tồn tại và phát triển vững mạnh, từng doanh nghiệp cần phải thu thập tất cả dữ liệu có liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh, sàng lọc dữ liệu dư thừa và bảo vệ dữ liệu.

Để thực hiện được, đòi hỏi một cơ chế thật hiệu quả bao gồm phần mềm và các giao thức. Hơn nữa, làm chủ “Dữ liệu lớn” còn phụ thuộc cả yếu tố cơ sở hạ tầng trang thiết bị lưu trữ – xử lý – phân tích; năng lực và kỹ năng phân tích dữ liệu của nguồn nhân sự trong doanh nghiệp.

BRAVO 8 (ERP-VN) là Giải pháp Phần mềm quản trị tổng thế doanh nghiệp hiện đại được nghiên cứu, phát triển bởi đội ngũ lập trình viên tâm huyết của BRAVO có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm với các dự án triển khai phần mềm quản lý cho nhiều doanh nghiệp – tập đoàn lớn tại Việt Nam.

Giờ đây, BRAVO 8 (ERP-VN) đã sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về lưu trữ, xử lý và phân tích “Dữ liệu lớn” của doanh nghiệp, hỗ trợ và khắc phục giải quyết triệt để các khó khăn vấn đề này gây ra.

Chi tiết về BRAVO 8 (ERP-VN), mời bạn tham khảo tại đây.
 
Bí quyết quản trị của các "ông lớn" trong kỷ nguyên 4.0

Cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 đã mang lại nhiều thay đổi cơ bản trên hầu hết các lĩnh vực, ngành nghề trong đó có quản trị doanh nghiệp. Đây được coi như là một xu hướng tất yếu trong quá trình phát triển tại các doanh nghiệp Việt hiện nay. Một doanh nghiệp chỉ có thể tồn tại và phát triển nhanh - mạnh và bền vững hơn các đối thủ khi mọi nguồn lực trong doanh nghiệp được sử dụng hiệu quả và phát huy tối đa năng lực.

Theo số liệu mới nhất từ diễn đàn kinh tế thế giới dự báo đến năm 2020, 30% doanh thu của doanh nghiệp sẽ đến từ các mô hình kinh doanh mới dựa trên công nghệ số. Doanh nghiệp nào nhận thức được tầm quan trọng của chuyển đổi số sẽ có lợi nhuận.

Như vậy, có thể thấy nếu doanh nghiệp nào không ứng dụng công nghệ mới sẽ dễ bị tụt hậu và đào thải. Đặc biệt đói với các doanh nghiệp thiếu tiềm lực tài chính và chưa chú trọng đầu tư ứng dụng công nghệ mới thì nguy cơ này lại càng cao hơn. Giải pháp được gợi ý cho doanh nghiệp chính là nhanh chóng áp dụng công nghệ thông tin vào hoạt động sản xuất kinh doanh càng sớm càng tốt.

BRAVO – Bí quyết quản trị toàn diện cho các “ông lớn” thời đại 4.0
Nếu trước đây, doanh nghiệp chỉ cần sử dụng một hoặc một số phần mềm đơn lẻ như phần mềm kế toán, phần mềm bán lẻ, phần mềm quản lý kho… thì hiện nay nhu cầu hướng đến một giải pháp quản trị tổng thể và đồng nhất cho toàn bộ hoạt động, có thể linh hoạt thay đổi và mở rộng đáp ứng được những thay đổi liên tục của quy mô cũng như cơ cấu doanh nghiệp

Phần mềm BRAVO được thiết kế trên cơ sở ứng dụng nhiều công nghệ mới tiên tiến như: xây dựng cấu trúc cơ sở dữ liệu đáp ứng được việc lưu trữ, phân tích và xử lý dữ liệu lớn trong các doanh nghiệp có đặc thù cần quản lý sâu và dữ liệu phát sinh liên tục với khối lượng lớn; bảo mật tối ưu cho các doanh nghiệp nhiều chi nhánh, hay tập đoàn, tổng công ty; tích hợp sẵn cơ chế để dễ dàng kết nối phần mềm BRAVO với một hệ thống khác; hỗ trợ người dùng thuận tiện truy xuất đa nền tảng, sử dụng phần mềm trên nhiều thiết bị (máy tính, điện thoại, máy tính bảng...).


Trước sự xuất hiện của những thiết bị, công nghệ tiên tiến hỗ trợ người dùng trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh như hiện nay, thì phần mềm ERP do Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO (BRAVO) cung cấp được nhận định là một trong những “trợ thủ đắc lực” cho công tác quản lý tại doanh nghiệp quy mô vừa và lớn với nhiều tính năng vượt trội.

Hiện tại, sản phẩm của BRAVO đang được hàng nghìn khách hàng trên cả nước sử dụng với những tên tuổi lớn thuộc nhiều ngành nghề như: Tập đoàn Ô tô Trường Hải – THACO Group, Tổng Công ty Khí Việt Nam – CTCP (PetroVietNam Gas), Tập đoàn Hòa Phát, Tổng công ty cảng Hàng không Việt Nam – ACV, Tổng công ty bia rượu và nước giải khát Sài Gòn – SABECO...

Trong năm 2018, BRAVO đã xuất sắc có tên trong TOP 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam lần thứ 4, đồng thời cũng lần thứ 3 liên tiếp nhận danh hiệu cao quý Sao Khuê dành cho sản phẩm dịch vụ tiêu biểu lĩnh vực phần mềm, xứng đáng là “trợ thủ đắc lực” cho công tác quản lý tại doanh nghiệp quy mô vừa và lớn.

Có thể bạn quan tâm:

>> VnEconomy: BRAVO - Giá trị cốt lõi của thương hiệu nằm ở chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
 
Update nhiều tính năng quan trọng cho BRAVO 8 ERP-VN

Ngày 29/11, sau khoảng thời gian dài đầu tư nghiên cứu, phát triển phòng Công nghệ đã chính thức cho ra mắt phiên bản cập nhật 4.1.2 phần core framework cho BRAVO 8 ERP-VN, với nhiều tính năng quan trọng thiết yếu đã được bổ sung đáp ứng mong đợi của nhiều người.

1. Tính năng import dữ liệu

bravo8-1.jpg



2. DataExplorer

bravo8-2.jpg



3. Quản lý tài liệu hồ sơ

bravo8-3.jpg



4. Thêm mới dễ dàng, chính xác

bravo8-4.jpg



5. Rút ngắn thời gian thao tác giữa phần mềm và excel

bravo8-5.jpg



6. Nhập liệu dễ dàng

bravo8-6.jpg



Chi tiết về tính năng và những điểm mới của BRAVO 8, mời xem tại đây.

>> BRAVO 8 là bước đột phá công nghệ và tư duy của thị trường ERP Việt Nam.
 
Chứng nhận đăng ký bản quyền tác giả sản phẩm BRAVO 8 ERP-VN

Ngày 02/07, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO đã chính thức phát hành và cho ra mắt sản phẩm mới BRAVO 8 ERP-VN với những thay đổi đột phá về thiết kế giao diện, công nghệ và nâng cấp nhiều tính năng. Ngay sau thời điểm thương mại hóa, vào ngày 09 tháng 08 năm 2019 sản phẩm phần mềm quản trị doanh nghiệp (BRAVO 8 ERP-VN) đã hoàn thành thủ tục Đăng ký bản quyền tác giả với Cục Bản quyền tác giả tại Hà Nội. Theo đó nội dung được chứng nhận như sau:
  • Sản phẩm phần mềm quản trị doanh nghiệp BRAVO 8 lưu hành dưới hình thức chương trình máy tính thuộc quyền sở hữu của Công ty Cổ phần phần mềm Bravo.
  • Ông Phạm Trung thường trú tại P504 – C7B Quỳnh Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội và Ông Ngô Đình Hải thường trú tại Căn hộ 2501 Tòa nhà A Sky City, Số 88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội là đồng tác giả sáng lập nên sản phẩm phần mềm này.
Như vậy, mọi hành vi khai thác và sử dụng phần mềm của Công ty Cổ phần phần mềm BRAVO theo khuôn khổ quy định của hệ thống Pháp luật Việt Nam sẽ là hợp pháp. Đồng thời những các hành vi xâm phạm liên quan đến sản phẩm phần mềm của các cá nhân, đơn vị, tổ chức khác khi không có sự cho phép của chủ sở hữu đều mang tính chất vi phạm. Mức độ nặng nhẹ sẽ được xem xét phụ thuộc vào từng quy định và từng hành vi cụ thể.
ban_quyen_phan_mem_bravo8.png


Có thể bạn quan tâm: Phần mềm ERP của BRAVO
 
BRAVO 8 (ERP-VN) một lần nữa được công nhận "Danh hiệu Sao Khuê" 2020

Ngày 16/05/2020, tại Lễ Công bố và trao Danh hiệu Sao Khuê 2020, Phần mềm BRAVO 8 (ERP-VN) lần nữa vinh dự được bình chọn là đề cử xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam, công nhận Danh hiệu Sao Khuê 2020.

Chương trình Sao Khuê là hoạt động đánh giá chuyên môn tin cậy, uy tín nhất của ngành phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam, do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức. Các sản phẩm, dịch vụ được công nhận Danh hiệu Sao Khuê đều có chất lượng, hiệu quả vượt trội luôn được khách hàng tin tưởng, lựa chọn, tạo được lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
Căn cứ Chỉ thị số 19 của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch covid-19 trong tình hình mới, Chương trình Lễ Công bố và Trao Danh hiệu Sao Khuê 2020 có sự thay đổi để đảm bảo an toàn phòng chống dịch. Năm nay, Ban Tổ chức đã thực hiện ứng dụng công nghệ để thể hiện Lễ công bố và Trao Danh hiệu trên sân khấu ảo 3D. Chương trình được phát trực tiếp vào 20h00 – 21h30 tối Thứ Bảy ngày 16/5/2020 trên kênh Youtube Sao Khuê, VINASA, báo điện tử VnExpress và các báo bảo trợ chương trình.
Tham dự buổi lễ có Lãnh đạo Chính phủ, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Khoa học và Công nghệ, các Bộ, Ngành liên quan… cùng đại diện Hiệp hội Phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam – VINASA, đại diện các doanh nghiệp phần mềm và đơn vị nhận giải.

bravo-8-erp-vn-dat-danh-hieu-sao-khue-2020-1.jpg

Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm phát biểu tại lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê 2020
Năm nay, đối tượng bình chọn và công nhận Danh hiệu Sao Khuê là 05 nhóm với các tiêu chí để đánh giá, bình chọn được xây dựng riêng cho từng loại đối tượng tham gia. Theo Ban tổ chức, chương trình danh hiệu Sao Khuê 2020 nhận được 186 đề cử đến từ 102 doanh nghiệp, tăng 20% so với năm trước.

Chung cuộc, có tất cả 112 đề cử xuất sắc được Hội đồng nhất trí bình chọn Danh hiệu Sao Khuê 2020, gồm: 84 Danh hiệu dành cho các sản phẩm, giải pháp phần mềm tiêu biểu; 28 Danh hiệu dành cho các dịch vụ CNTT tiêu biểu.

bravo-8-erp-vn-dat-danh-hieu-sao-khue-2020-2.jpg

Lễ Công bố và trao Danh hiệu Sao Khuê 2020, ngày 16/05/2020 tại Hà Nội
Năm 2020, với khẩu hiệu “Xung kích chuyển đổi số – Kết nối và Chia sẻ”, VINASA đang tiếp tục vai trò tiên phong trong chuyển đổi số với các hoạt động của Hiệp hội, góp phần định hướng thị trường, giúp người sử dụng lựa chọn các sản phẩm phần mềm, dịch vụ CNTT tốt nhất. Đồng thời giúp xây dựng sản phẩm phần mềm thương hiệu Việt Nam theo chiến lược “Make in Vietnam” do Bộ Thông tin và Truyền thông đề ra.

Là năm thứ 5 liên tiếp tham gia chương trình, tiếp nối thành tích đạt được từ những năm trước, “Phần mềm BRAVO 8 ERP - VN" của Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO lần nữa vinh dự được bình chọn là đề cử xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam và được công nhận Danh hiệu Sao Khuê 2020.
bravo-8-erp-vn-dat-danh-hieu-sao-khue-2020-3-01-01.jpg

Tổng Giám đốc Đài tiếng nói Việt Nam Nguyễn Thế Kỷ và nguyên Thứ trưởng Bộ Bưu chính Viễn thông Mai Liêm Trực trao danh hiệu Sao Khuê 2020 cho Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO với sản phẩm phần mềm BRAVO 8 (ERP-VN)
BRAVO 8 (ERP-VN) là một giải pháp quản trị tổng thể, hội tụ rất nhiều điểm sáng về mặt công nghệ như xây dựng kiến trúc lập trình phân lớp (03 lớp), cùng thiết kế “Hệ thống mở”. Khi đưa vào vận hành trong doanh nghiệp, thì mỗi bộ phận, phòng ban tham gia sử dụng phần mềm sẽ được phân quyền truy cập, thao tác dữ liệu và sử dụng tính năng cụ thể, rõ ràng nhằm đảm bảo tính bảo mật của dữ liệu… giúp doanh nghiệp phát triển hiệu quả, tiết kiệm chi phí, tăng năng suất lao động.
Trong lĩnh vực giải pháp quản trị doanh nghiệp (ERP-VN) tại Việt Nam, BRAVO được đánh giá là một trong những nhà cung cấp hàng đầu. Sản phẩm, dịch vụ của BRAVO được khách hàng tin tưởng, có uy tín và sự phân cấp rõ ràng trên thị trường về dòng sản phẩm mà công ty cung cấp. Đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 3600 Khách hàng là các doanh nghiệp Việt Nam có quy mô vừa và lớn và các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI), thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau tin tưởng, lựa chọn sản phẩm BRAVO-ERP.
Trong đó, có các khách hàng tiêu biểu sử dụng BRAVO 8 như:
  • Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail);
  • Công ty Cổ phần Cửa Ngọc Diệp;
  • Tổng Công ty May 10 – CTCP;
  • Công ty TNHH Bê tông và Xây dựng Minh Đức;
  • Công ty Cổ phần Giống Bò sữa Mộc Châu;
  • Công ty TNHH Đầu tư Sản xuất và Thương mại Khai Minh;
  • Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Tân Trường Sơn (nhôm Hoàng Kim);
  • Công ty Cổ phần Đồ hộp Hạ Long (Halong Canfoco);
  • Công ty TNHH VINATIC Hải Phòng;
  • Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY);
  • Công ty Cổ phần đầu tư thương mại Quốc tế Mặt trời đỏ (RedSun ITI Corp);
  • Công ty TNHH MTV Khoáng Sản Vôi Việt;
  • Công ty TNHH Vạn Xuân FMCG Investment;
  • Công ty TNHH Thương mại VIC;
  • Công ty TNHH Đầu tư và Quản lý Khách sạn TNH (thuộc TNG);
  • Công ty TNHH Hồng Đức;
Việt Nam đang đổi mới và phát triển mạnh mẽ, mong muốn được đóng góp vào quá trình phát triển của dân tộc là khát vọng của mỗi cá nhân, tổ chức. Chọn con đường kinh doanh “phần mềm quản trị doanh nghiệp, tài chính kế toán” với mục đích “Nâng cao năng lực tài chính” cho khách hàng, BRAVO đã, đang và sẽ kinh doanh theo hướng “Chuyên nghiệp - Chất lượng - Luôn luôn học hỏi, đổi mới và hoàn thiện”; không ngừng nỗ lực phấn đấu trở thành Công ty được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm – dịch vụ và là một trong những “Bí quyết quản trị doanh nghiệp” của họ.

Đã 5 năm liên tiếp, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO vinh dự đón nhận danh hiệu Sao Khuê cho sản phẩm phần mềm ERP. Năm 2016, 2017, 2018 là danh hiệu Sao Khuê cho Phần mềm BRAVO 7 (ERP-VN), năm 2019 là danh hiệu TOP 10 Sao Khuê cho Phần mềm BRAVO 8 (ERP-VN), và năm 2020 tiếp tục là Danh hiệu Sao Khuê cho Phần mềm BRAVO 8 (ERP-VN). Điều này tiếp tục khẳng định vị thế của BRAVO trên thị trường cung cấp phần mềm quản trị doanh nghiệp.

Xem thêm:
Phần mềm ERP của BRAVO
 
Cập nhật các tính năng mới cho BRAVO 8 Core Framework

Mới đây, các tính năng mới nổi bật vừa được bổ sung trong các bản cập nhật của BRAVO 8 Core Framework từ phiên bản 4.1.3 đến 4.5.x, sau thời gian bộ phận Công nghệ BRAVO không ngừng nghiên cứu cải tiến và hoàn thiện sản phẩm.

Công nghệ thông tin là lĩnh vực cốt lõi của cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0, đang là xu thế phát triển của thế giới. Bản thân BRAVO cũng luôn không ngừng nghiên cứu phát triển sản phẩm “Giải pháp quản trị doanh nghiệp” để có chất lượng ngày một tốt hơn, ứng dụng hiệu quả hơn nhằm bắt kịp tốc độ phát triển CNTT và đáp ứng những yêu cầu quản lý ngày một cao hơn của khách hàng.

Phần mềm BRAVO 8 ERP - VN hiện là sản phẩm mới nhất của Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO được kế thừa và phát triển từ kinh nghiệm tích lũy của những phiên bản trước. Mới đây, vừa có thêm một số tính năng mới quan trọng nổi bật được bổ sung trong các bản cập nhật của BRAVO 8 Core Framework từ phiên bản 4.1.3 đến 4.5.x.

Kết nối và liên lạc tức thời
Khi ứng dụng BRAVO 8 cho mô hình doanh nghiệp nhiều phòng ban, thì nhu cầu theo dõi thông tin cập nhật tức thời (real-time) là rất cần thiết. Chẳng hạn như người dùng ở Tp. Hồ Chí Minh trình duyệt các chứng từ, các chứng từ này cần phải tự động hiển thị ở màn hình chương trình của người duyệt ở Hà Nội…
bravo-8-update-1.jpg

Từ phiên bản 4.5.x, phòng Công nghệ BRAVO đã tích hợp công nghệ liên lạc real-time vào BRAVO 8 Core Framework, người dùng sẽ theo dõi được các cập nhật dữ liệu của người dùng khác (nếu có quyền) ở bất kể vị trí nào, không phụ thuộc vào khoảng cách địa lý.
Đồng thời, cũng sử dụng công nghệ liên lạc real-time, BRAVO 8 đã bổ sung tính năng thông báo đẩy (push notification) để người quản trị có thể tạo và đẩy các thông báo tới mọi người dùng chương trình gần như tức thời. Bên cạnh đó, khi đăng nhập vào BRAVO 8 người dùng có thể theo dõi được những ai đang cùng đăng nhập và sử dụng chương trình, trạng thái làm việc và thậm chí có thể trực tiếp chat với nhau.

Các công cụ nhập liệu và hiển thị dữ liệu

Làm việc với dữ liệu ảnh, tài liệu đính kèm chưa bao giờ lại dễ dàng như vậy với BRAVO 8. Người dùng có thể import dữ liệu ảnh trực tiếp từ Excel vào chương trình, ví dụ: import danh mục vật tư hàng hóa kèm theo ảnh minh họa…

bravo-8-update-2.jpg


Ảnh hoặc file tài liệu đính kèm có thể được lưu ngay trong cơ sở dữ liệu hoặc trên đường dẫn máy chủ tùy theo khai báo. Nếu cần thiết thì người dùng có thể chỉnh sửa ảnh cơ bản (xoay chiều, cắt, căn sáng tối, tương phản, tông màu…) ngay trong BRAVO 8 trước khi lưu trữ.

bravo-8-update-3.jpg


Ảnh và tài liệu đính kèm có thể giới hạn dung lượng tối đa để đảm bảo hiệu năng cho máy chủ và hệ thống mạng. Khi duyệt dữ liệu, ảnh và tài liệu có thể được tải và thể hiện ở dạng rút gọn (thumbnail) với kích thước và dung lượng nhỏ, chỉ tới khi người dùng click mở chi tiết thì ảnh/tài liệu nguyên bản mới được tải về toàn bộ.

bravo-8-update-4.jpg


Với các công việc cần theo dõi chi tiết hạng mục theo thời gian, BRAVO 8 hỗ trợ thể hiện theo dạng biểu đồ Gantt cho phép người dùng nhìn nhận đánh giá một cách trực quan hơn.

bravo-8-update-5.jpg


Không chỉ hiển thị, người dùng có thể thao tác với dữ liệu theo dòng thời gian từ biểu đồ Gantt như: Bài toán quản trị dây chuyền sản xuất, bảo trì bảo dưỡng…

bravo-8-update-6.jpg


BRAVO 8 hướng tới khả năng đáp ứng các bài toán đa ngành nghề, do vậy các tính năng thao tác dữ liệu cũng cần đa dạng hóa ở mức độ chuyên biệt. Với các màn hình POS của bài toán bán lẻ, nhà hàng khách sạn, người dùng có thể thao tác nhập liệu trực tiếp trên màn cảm ứng.

bravo-8-update-7.jpg


Thao tác truy xuất dữ liệu từ các thiết bị bên ngoài: hệ thống camera có hỗ trợ nhận diện biển số xe, lấy dữ liệu trực tiếp từ máy chấm công, máy kiểm kê, cân… (tùy thuộc vào hãng sản xuất và model của thiết bị).

bravo-8-update-8.jpg


Truy xuất dữ liệu qua mạng diện rộng (WAN)

BRAVO 8 sử dụng công nghệ Microsoft Windows Communication Foundation (WCF) cho các kết nối WAN đảm bảo tính bảo mật, an toàn dữ liệu với hiệu năng cao.
Tới thời điểm hiện tại, BRAVO 8 WCF đã được triển khai cho các khách hàng như: Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank), Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY)… Đặc biệt, BRAVO cũng đã triển khai thành công cho khách hàng có quy mô lớn là Công ty Cổ phần Đầu tư Tập đoàn Tân Á Đại Thành với hơn 850 người dùng tại cùng một thời điểm...

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO
 
BRAVO giải quyết bài toán Kết nối dữ liệu và Hợp nhất trong các tập đoàn lớn

Nhu cầu Kết nối và truyền nhận dữ liệu trong các Tổng công ty, tập đoàn lớn

Với các doanh nghiệp lớn hay tập đoàn có nhiều chi nhánh, công ty con nằm ở nhiều tỉnh thành khác nhau, có thể sản xuất kinh doanh cùng một mặt hàng, dịch vụ hoặc cũng có thể đảm nhiệm những mảng sản xuất kinh doanh khác nhau. Doanh nghiệp không chỉ có nhu cầu quản lý, trao đổi thông tin trong nội bộ mỗi cơ sở, chi nhánh mà còn muốn thông tin được kết nối, truyền nhận giữa những cơ sở với nhau để lãnh đạo có thể xem được tổng thể tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.
Không chỉ đòi hỏi việc truyền nhận dữ liệu đồng bộ mà các công ty, tập đoàn lớn còn cần hợp nhất dữ liệu giữa các đơn vị thành viên để cuối cùng đưa ra báo cáo hợp nhất cho nhà quản trị về tình hình hoạt động chung của cả doanh nghiệp.
Việc một phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp ngoài việc đáp ứng các yêu cầu quản trị các bộ phận riêng lẻ thì những yêu cầu liên quan đến tổng thể doanh nghiệp này cũng vô cùng cần thiết.

Nhu cầu Kết nối và truyền nhận dữ liệu trong các công ty, tập đoàn lớn

Hiện tại, phần mềm BRAVO có thể giải quyết bài toán này trên cả 2 cách:
Truyền nhận dữ liệu định kỳ (Offline)
1-01.png

Tại trụ sở chính và mỗi đơn vị thành viên của doanh nghiệp sẽ cài phần mềm BRAVO đầy đủ (chương trình chạy và cơ sở dữ liệu) trên hệ thống máy tính của mình. Dữ liệu sẽ được người sử dụng của các đơn vị thành viên cập nhập khai thác tức thời. Sau đó, định kỳ (giờ, ngày, tháng…) các đơn vị thành viên sẽ truyền dữ liệu về trụ sở chính, tại đây dữ liệu sẽ được nhận vào các khay dữ liệu của từng đơn vị để tập hợp và lên báo cáo tổng hợp, báo cáo quản trị ….
Với hình thức truyền nhận dữ liệu này thì hệ thống máy chủ, máy trạm không đòi hỏi cấu hình cao, không phụ thuộc nhiều vào đường truyền dữ liệu, do đó là sự lựa chọn của rất nhiều doanh nghiệp.
Truyền nhận dữ liệu trực tuyến (Online)
Tại trụ sở chính của doanh nghiệp cài phần mềm BRAVO đầy đủ (chương trình chạy và cơ sở dữ liệu). Tại các đơn vị thành viên chỉ cài chương trình chạy và dữ liệu sẽ được kết nối vào máy chủ đặt tại trụ sở chính. Khi đơn vị thành viên nhập liệu, lập tức số liệu sẽ được lưu vào cơ sở dữ liệu đặt ở trụ sở chính.
Tại bất kỳ thời điểm nào nhà quản lý cũng có thể xem được các báo cáo về tình hình sản xuất kinh doanh của từng đơn vị thành viên cũng như toàn bộ doanh nghiệp.
Với hình thức truyền nhận dữ liệu trực tuyến thì doanh nghiệp có được số liệu ngay lập tức, nhưng cũng cần hệ thống máy chủ đủ mạnh và phải có hệ thống bảo mật tốt.
Việc lựa chọn hình thức truyền nhận dữ liệu nào là tùy thuộc và nhu cầu và khả năng đáp ứng về cơ sở vật chất của khách hàng. BRAVO hoàn toàn có khả năng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về kết nối với truyền nhận dữ liệu.
2.png

Phần mềm BRAVO thiết kế các chức năng “Khai báo công thức xác định loại trừ giao dịch nội bộ”. Cuối các kỳ trước khi lên báo cáo người sử dụng sẽ thực hiện chạy các chức năng này, hệ thống sẽ tự sinh ra “Các chứng từ tự động” với mục đích loại trừ giao dịch nội bộ. Đồng thời phần mềm BRAVO cho phép “Cập nhật dữ liệu phát sinh điều chỉnh” để điều chỉnh các giao dịch nghiệp vụ khác mà hệ thống không thể tự động, trên cơ sở đó hệ thống xử lý dữ liệu để lên các báo cáo tài chính hợp nhất.
Tùy thuộc vào yêu cầu của từng khách hàng cụ thể để phần mềm BRAVO hỗ trợ lên các báo cáo hợp nhất khác nhau, trong đó cơ bản là các báo cáo:
- Bảng cân đối kế toán hợp nhất
- Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh hợp nhất
- Báo cáo lưu chuyển tiền tệ hợp nhất
- Bản thuyết minh báo cáo tài chính hợp nhất
- Kế hoạch thu chi (của các đơn vị và toàn Tập đoàn)
- Báo cáo phân tích doanh thu và chi phí doanh nghiệp

Là phần mềm thiết kế mở, do đó sản phẩm của BRAVO có thể tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu riêng của từng khách hàng. Ngoài ra, BRAVO cũng luôn đưa ra những phương án để khắc phục những nhược điểm trong một số cách thức triển khai. Ví dụ, để khắc phục những nhược điểm trong kết nối online thì giải pháp của BRAVO đó là: “Tại trụ sở chính” và “các chi nhánh” của khách hàng đều được cài đặt chương trình và cơ sở dữ liệu. Tại thời điểm có đường truyền kết nối giữa chi nhánh và trụ sở chính, phần mềm tại các chi nhánh sẽ lưu dữ liệu trực tiếp lên “server cài tại trụ sở chính”. Khi mất đường truyền, phần mềm tại các chi nhánh sẽ lưu tại cơ sở dữ liệu trên hệ thống nội bộ của mình. Sau khi thông đường truyền thì hệ thống sẽ tự động đồng bộ dữ liệu giữa các chi nhánh vào trụ sở chính”.
Ngoài những phân hệ chính, việc bổ sung thêm các phân hệ mở rộng như: Khả năng mở rộng phần mềm, Kết nối và truyền nhận dữ liệu, Hợp nhất dữ liệu, Ứng dụng BRAVO trên Website và App cho các thiết bị di động… Đã giúp BRAVO trở thành trợ thủ đắc lực trong việc quản trị của các doanh nghiệp.
Một trong những khách hàng lớn tiêu biểu của BRAVO là Tập đoàn Hòa Phát đã thực hiện triển khai Hợp nhất dữ liệu tập đoàn thành công. Hiện nay, khách hàng của BRAVO đa phần là các doanh nghiệp vừa và lớn, các tập đoàn do vậy đa số họ cần đến việc kết nối và truyền nhận dữ liệu nhiều đơn vị trong cùng Tập đoàn/ Tổng công ty như Tập đoàn Tân Á – Đại Thành, Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (THACO)…

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO
 
Bài toán đặc thù của doanh nghiệp Dệt May và giải pháp của BRAVO

Giải pháp quản trị tổng thể BRAVO trong đơn vị Dệt May hỗ trợ cho doanh nghiệp giải quyết kịp thời các yêu cầu soát xét về nguyên phụ liệu tiêu hao trong quá trình may gia công bằng việc quản lý logic, xuyên suốt số liệu từ ban đầu đến khi kết thúc sản xuất cho từng đơn hàng.

Dệt may là một trong những ngành mũi nhọn của nền kinh tế Việt Nam, bao gồm các lĩnh vực sản xuất chính là: dệt, may, công nghiệp phụ trợ. Doanh nghiệp Dệt May sản xuất và kinh doanh với sự tham gia của nhiều bộ phận (Kế hoạch Kinh doanh, Kỹ thuật, Xuất nhập khẩu, Kho, Thống kê sản xuất, Kế toán, Nhân sự…) cùng phối hợp thực hiện một chuỗi các công việc từ lúc phát sinh đơn hàng, xử lý đơn hàng, thực hiện sản xuất và kết thúc đơn hàng, thực hiện quyết toán nguyên phụ liệu. Có 2 hình thức đơn hàng là đơn hàng CM và đơn hàng FOB.

Sự kiện Việt Nam gia nhập các Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) và Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) đã tạo cơ hội cho các doanh nghiệp mở rộng thị trường và nâng cao năng lực cạnh tranh. Song để làm được điều đó, các doanh nghiệp Việt Nam phải giải quyết các vấn đề quan trọng như tối ưu hóa nguồn lực, tăng năng suất, tin học hóa doanh nghiệp... Và giải pháp đã và đang được nhiều đơn vị vừa và lớn trong ngành tìm đến là ứng dụng phần mềm quản lý vào quá trình sản xuất kinh doanh.
Giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp BRAVO 8 (ERP-VN) khi ứng dụng tại các doanh nghiệp trong lĩnh vực Dệt May sẽ được khảo sát và tư vấn, thiết kế, tùy chỉnh phần mềm đáp ứng theo đặc thù riêng của ngành.

Tổng quan về giải pháp phần mềm BRAVO ứng dụng tại các doanh nghiệp lĩnh vực Dệt May

Dệt May là một ngành sản xuất khá đặc thù, thường kéo dài trên rất nhiều công đoạn; mỗi công đoạn lại có quy trình sản xuất riêng, phức tạp và nhiều quy trình con.
Các vấn đề đặc thù về quản lý đối với doanh nghiệp ngành Dệt May có thể chia làm các nhóm: quản lý nhà cung cấp, quản lý thông tin sản phẩm, quản lý đơn vị sản xuất, quản lý đơn vị gia công và thầy phụ, quản lý thương hiệu, quản lý nhà tiêu thụ và phân phối bán lẻ. Trong từng nhóm lại có những yêu cầu đặc thù và bổ sung cho nhau để phục vụ toàn bộ quy trình sản xuất tại doanh nghiệp.

So%20do%201.jpg


Sơ đồ phạm vi và quy trình vận hành hệ thống tại doanh nghiệp Dệt May
Tại doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Dệt May, đặc thù các bộ phận tại văn phòng (Xuất Nhập khẩu, Kế hoạch Kinh doanh, Kế toán, Nhân sự…) và các điểm sản xuất (Nhà máy, Xí nghiệp, Kho…) thường được trang bị đầy đủ cơ sở hạ tầng kỹ thuật và đường truyền internet đồng bộ nên BRAVO sẽ cài đặt mô hình phần dữ liệu phần mềm theo cơ chế tập trung Online để dữ liệu được cập nhật và kiểm soát tức thời, nâng cao hiệu quả quản lý.
Ngoài ra, mỗi bộ phận/ hoặc mỗi vị trí người sử dụng cũng sẽ được thiết kế riêng các “layout”, mỗi “layout” sẽ quy định về giao diện, các tính năng, nghiệp vụ, dữ liệu, báo cáo dữ liệu phù hợp với vị trí người sử dụng.

Một số layout chính bao gồm:
  • Layout Ban lãnh đạo
  • Layout Bộ phận Kế hoạch - Kinh doanh
  • Layout Bộ phận Kỹ thuật
  • Layout Bộ phận Xuất Nhập khẩu
  • Layout Bộ phận Thống kê sản xuất
  • Layout Bộ phận Kho
  • Layout Bộ phận Kế toán
  • Layout Bộ phận Nhân sự
Hiệu quả ứng dụng phần mềm BRAVO

Giải pháp phần mềm BRAVO 8 (ERP-VN) khi ứng dụng tại các doanh nghiệp lĩnh vực Dệt May, được xây dựng với mục đích trợ giúp doanh nghiệp quản trị và vận hành quy trình giữa các bộ phận được chặt chẽ, nhanh chóng; đảm bảo tính chính xác trong giao dịch về bán, xuất, nhập hàng cho toàn hệ thống. Bên cạnh đó, nhà quản trị có thể chủ động hơn trong công tác quản lý, điều hành liên phòng ban từ Kế hoạch – Kinh doanh, Kỹ thuật, Xuất nhập khẩu, Kho, Thống kê sản xuất, Nhân sự, Kế toán… thông qua hệ thống báo cáo cảnh báo nhanh (Dashboard); hệ thống các mẫu biểu theo mẫu chung của ngành; và hệ thống các báo cáo quản trị riêng của doanh nghiệp bằng nhiều hình thức như smartphone, máy tính bảng, laptop.

BRAVO 8 (ERP-VN) với ưu điểm là một phần mềm customize, linh hoạt nhờ khả năng mở rộng thêm các modules, cùng năng lực và kinh nghiệm triển khai của BRAVO, nên cho phép dễ dàng tùy chỉnh hoặc thiết kế mở rộng tính năng, nghiệp vụ quản lý trên hệ thống phần mềm trong tương lai khi doanh nghiệp phát triển và có nhu cầu thay đổi cho phù hợp với thực tế.

8.png

Cập nhật và theo dõi packing list hàng xuất
3.png

Theo dõi PO chi tiết
Trong lĩnh vực Dệt May, hiện BRAVO đang là đối tác tin cậy trong việc cung cấp giải pháp phần mềm cho nhiều Khách hàng là doanh nghiệp lớn trong ngành như:
22.png


Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO
 
Phần mềm BRAVO ứng dụng tại các đơn vị SXKD Thiết bị điện dân dụng

Thiết bị điện dân dụng gần như là thiết bị thiết yếu cho sinh hoạt hằng ngày của con người cũng như cho hoạt động sản xuất. Thiết bị điện có đặc điểm đòi hỏi tính an toàn và chuẩn xác cao nên việc quản lý, đo lường chất lượng được đưa lên hàng đầu. Theo đó, quy trình kinh doanh của mặt hàng này cũng có những nghiệp vụ, đặc thù riêng.
Do đó, khi lựa chọn các đơn vị cung cấp phần mềm quản lý cho mình, các công ty thuộc lĩnh vực này ngoài lựa chọn một đơn vị có uy tín thì họ cần đến một phần mềm giải quyết được những bài toán quản lý đặc thù.

phan-mem-cho-don-vi-thiet-bi-dien-dan-dung_jpg.jpg

Những bài toán cơ bản mà các công ty SXKD thiết bị điện dân dụng đặt ra với phần mềm

Ở đơn vị SXKD Thiết bị điện dân dụng có những bài toán quản lý đặc thù tại mỗi bộ phận như:
Quản lý bán hàng
Ở bộ phận này vốn có các bài toán cơ bản như: Theo dõi kế hoạch doanh số Bán hàng; Chính sách bảng giá bán; lập đơn đặt hàng, hợp đồng bán hàng; theo dõi qua các cấp duyệt…
Ngoài ra, các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực này còn yêu cầu thêm 1 số bài toán như: Quản lý quy trình bán hàng kênh bán sỉ, kênh bán lẻ, Quản lý quy trình đấu thầu và theo dõi thực hiện hợp đồng thầu, lập và gửi hồ sơ thầu, theo dõi đấu thầu, xúc tiến hợp đồng trúng thầu, Tiếp nhận và theo dõi các khiếu nại khách hàng…
Quản lý chất lượng
Chất lượng sản phẩm của các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực này luôn có những đòi hỏi rất cao. Phần mềm cần phải quản lý được các vấn đề như: Ghi nhận kết quả đánh giá chất liệu Nguyên vật liệu đầu vào và Thành phẩm đầu ra; Bảo hành sản phẩm; Theo dõi thiết bị đo lường.
Quản lý phát triển sản phẩm
Lưu trữ thông tin sản phẩm phát triển, hồ sơ thiết kế… Từ đó, tra cứu hồ sơ theo nhiều chỉ tiêu.
Quản lý sản xuất
Quản lý sản xuất theo nhiều công đoạn, Lập và theo dõi Kế hoạch sản xuất, theo dõi tiến độ Lệnh sản xuất.
Giải pháp của BRAVO cho các đơn vị SXKD Thiết bị điện dân dụng
Phần mềm BRAVO đã được xây dựng để đáp ứng được bài toán quản lý mà các doanh nghiệp trong lĩnh vực này yêu cầu, thông qua giải pháp cụ thể: Phần mềm sẽ được thiết kế và sử dụng cho tất cả các bộ phận trong doanh nghiệp sản xuất – kinh doanh thiết bị điện dân dụng.
BRAVO sẽ thiết kế riêng cho mỗi phòng ban hoặc thậm chí là mỗi vị trí người sử dụng các “layout” khác nhau. Mỗi “layout” sẽ quy định về giao diện, các tính năng, nghiệp vụ, dữ liệu, báo cáo phù hợp với vị trí người sử dụng. “Layout” là lớp giao diện mà người sử dụng sẽ thao tác với các tính năng, hệ thống dữ liệu của phần mềm.
Lớp cơ sở dữ liệu giữa các “layout” sẽ dùng trên một cơ sở dữ liệu để đảm bảo dữ liệu giữa các bộ phận phòng ban có tính liên kết và kế thừa với nhau.

bravo-8-erp-vn-vneconomy-1.jpg

Phần mềm hỗ trợ cho từng bộ phận giải quyết các bài toán cụ thể
Quy trình quản lý nghiệp vụ bán hàng
Chương trình hỗ trợ khai báo kế hoạch doanh số bán hàng theo nhiều chỉ tiêu, từ đó, chương trình hỗ trợ báo cáo so sánh giữa khai báo kế hoạch và thực hiện.
Bảng giá được phê duyệt của cấp lãnh đạo sẽ được cập nhật vào chương trình. Theo đó, giá bán sẽ tự động áp vào báo giá, đơn hàng bán, giúp cho chính sách giá được áp dụng đồng nhất, tăng tính kiểm soát và giảm thiểu sai sót.
Chương trình hỗ trợ cho khai báo hạn mức nợ cho từng loại khách hàng/mã khách hàng cụ thể. Từ đó, chương trình hỗ trợ cảnh báo và thông tin khi duyệt đơn hàng bán.
Quản lý chất lượng
Phần mềm giải quyết các bài toán như: Kiểm tra đánh giá nguyên vật liệu/bán thành phẩm đầu vào, Kiểm tra mẫu thành phẩm trước khi nhập kho, Bảo hành sản phẩm, Kiểm định công tơ điện tư theo ĐLVN 39: 2012, Quản lý thiết bị đo lường.
Quản lý sản xuất
Phần mềm ERP của BRAVO hỗ trợ tính năng liên kết, thừa hưởng dữ liệu giữa các phiếu chứng từ; Theo dõi tiến độ từng công đoạn, cảnh báo lệnh quá hạn chưa hoàn thành; Theo dõi xuất nguyên vật liệu vượt định mức; Thống kê số lượng sản phẩm hoàn thành đạt chất lượng, số lượng hàng hư hỏng…
Hiệu quả của việc ứng dụng phần mềm mang lại cho doanh nghiệp
Phần mềm BRAVO đã giúp các bộ phận trong doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, tăng độ chính xác trong công việc và đặt biệt là chia sẻ được tài nguyên thông tin với nhau. Bên cạnh đó, ở một số bộ phận đặc thù thì phần mềm BRAVO cũng có những hỗ trợ tốt như:
Bộ phận đấu thầu:
- Công cụ để thực hiện quy trình đấu thầu, Kiểm soát tiến độ đấu thầu;
- Kiểm soát và đáp ứng nhanh những quy định khắt khe của hồ sơ thầu.
Bộ phận kho hàng:
- Chủ động và nắm bắt nhanh lệnh nhập, xuất kho từ các bộ phận liên quan;
- Giảm thời gian nhập liệu, tăng độ chính xác;
- Quản trị tồn kho hiệu quả và chính xác.
Bộ phận sản xuất:
- Nắm bắt nhanh và quản trị tốt tình hình thực hiện các lệnh sản xuất, cảnh báo lệnh quá hạn – chưa hoàn thành…;
- Liên kết thông tin nhanh từ các bộ phận kho, bán hàng, mua hàng…
Nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực này đã triển khai phần mềm BRAVO thành công có thể kể đến như: Công ty Cổ phần Thiết bị điện VI-NA-SI-NO, Công ty Cổ phần Thiết bị điện THIBIDI, Công ty Cổ phần Thiết bị Công nghiệp Hữu Hồng, Công ty TNHH Thiết bị điện Công nghiệp Cát Vạn Lợi, Công ty Cổ phần Thiết bị điện Cẩm Phả, Tổng Công ty Thiết bị điện Đông Anh, Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng và Công nghệ Việt Nhật…

BRAVO rất vinh dự khi được các khách hàng lớn trong ngành tin tưởng lựa chọn, đây là niềm tự hào và động lực để BRAVO không ngừng hoàn thiện sản phẩm hơn nữa nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
 
Tính năng tự động khóa màn hình làm việc trên phần mềm BRAVO

Tính năng mới “Tự động khóa màn hình làm việc” trên phần mềm BRAVO 8 (ERP-VN) sẽ hỗ trợ người dùng nâng cao tính bảo mật dữ liệu, ngăn chặn thao tác của người lạ trên phần mềm trong những trường hợp đột xuất.

BRAVO 8 (ERP-VN)
hiện là sản phẩm phần mềm mới nhất của Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO, được kế thừa và phát triển từ kinh nghiệm tích lũy của những phiên bản trước. Mới đây, vừa có thêm một số tính năng mới quan trọng, nổi bật được bổ sung trong các bản cập nhật của sản phẩm BRAVO 8, trong đó có tính năng cập nhật “Tự động khóa màn hình làm việc” trên phần mềm BRAVO.

Khóa màn hình máy tính là cách làm phổ biến và đơn giản nhất để nâng cao tính bảo mật và quyền riêng tư của máy tính. Với người dùng phần mềm BRAVO, xuất phát từ yêu cầu bảo mật dữ liệu, ngăn chặn thao tác của người lạ tới phần mềm trong những trường hợp đột xuất khi người dùng không kịp đóng/ thoát màn hình làm việc, BRAVO đã phát triển, cập nhật bổ sung tính năng “Tự động khóa màn hình làm việc” trên phần mềm.

Chi tiết tính năng mới “Tự động khóa màn hình làm việc”

Tương tự như tính năng tự động lock trên Windows, sau một khoảng thời gian nhất định (có thể là 1 phút, 2 phút, hay một vài phút, tùy theo yêu cầu của user) nếu không diễn ra bất kỳ một thao tác nào liên quan tới máy tính, phần mềm BRAVO sẽ tự động khóa màn hình giao diện làm việc của phần mềm.
Sau khi khóa, giao diện phần mềm BRAVO hiển thị ảnh toàn màn hình và ẩn toàn bộ các form đang mở như hình dưới đây.

phan-mem-bravo-8-1.png

Giao diện phần mềm BRAVO khi tính năng “Tự động khóa màn hình làm việc” được kích hoạt
Để có thể làm việc trở lại trên phần mềm, người dùng phải nhập lại mật khẩu truy cập theo cài đặt ban đầu.
phan-mem-bravo-8-2.png

Giao diện nhập mật khẩu truy cập trở lại màn hình làm việc trên phần mềm BRAVO
Tính năng mới này trên phần mềm BRAVO cho phép khai báo thời gian chờ linh hoạt theo từng yêu cầu của các user, đơn vị khai báo là phút. Điều này giúp người dùng có thể chủ động kiểm soát và bảo mật dữ liệu trên phần mềm trong các trường hợp vắng mặt đột xuất.
Khác với tính năng tự động lock trên Windows, tính năng “Tự động khóa màn hình làm việc” trên phần mềm vẫn cho phép thao tác tại các phần mục khác trên máy tính người dùng.
 
Tính năng tự động khóa màn hình làm việc trên phần mềm BRAVO

Tính năng mới “Tự động khóa màn hình làm việc” trên phần mềm BRAVO 8 (ERP-VN) sẽ hỗ trợ người dùng nâng cao tính bảo mật dữ liệu, ngăn chặn thao tác của người lạ trên phần mềm trong những trường hợp đột xuất.
BRAVO 8 (ERP-VN)
hiện là sản phẩm phần mềm mới nhất của Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO, được kế thừa và phát triển từ kinh nghiệm tích lũy của những phiên bản trước. Mới đây, vừa có thêm một số tính năng mới quan trọng, nổi bật được bổ sung trong các bản cập nhật của sản phẩm BRAVO 8, trong đó có tính năng cập nhật “Tự động khóa màn hình làm việc” trên phần mềm BRAVO.
Khóa màn hình máy tính là cách làm phổ biến và đơn giản nhất để nâng cao tính bảo mật và quyền riêng tư của máy tính. Với người dùng phần mềm BRAVO, xuất phát từ yêu cầu bảo mật dữ liệu, ngăn chặn thao tác của người lạ tới phần mềm trong những trường hợp đột xuất khi người dùng không kịp đóng/ thoát màn hình làm việc, BRAVO đã phát triển, cập nhật bổ sung tính năng “Tự động khóa màn hình làm việc” trên phần mềm.
Chi tiết tính năng mới “Tự động khóa màn hình làm việc”
Tương tự như tính năng tự động lock trên Windows, sau một khoảng thời gian nhất định (có thể là 1 phút, 2 phút, hay một vài phút, tùy theo yêu cầu của user) nếu không diễn ra bất kỳ một thao tác nào liên quan tới phần mềm, hệ thống sẽ tự động khóa màn hình giao diện làm việc của phần mềm.
Sau khi khóa, giao diện phần mềm BRAVO hiển thị ảnh toàn màn hình và ẩn toàn bộ các form đang mở như hình dưới đây.
phan-mem-bravo-8-1.png

Giao diện phần mềm BRAVO khi tính năng “Tự động khóa màn hình làm việc” được kích hoạt
Để có thể làm việc trở lại trên phần mềm, người dùng phải nhập lại mật khẩu truy cập theo cài đặt ban đầu.
phan-mem-bravo-8-2.png

Giao diện nhập mật khẩu truy cập trở lại màn hình làm việc trên phần mềm BRAVO
Tính năng mới này trên phần mềm BRAVO cho phép khai báo thời gian chờ linh hoạt theo từng yêu cầu của các user, đơn vị khai báo là phút. Điều này giúp người dùng có thể chủ động kiểm soát và bảo mật dữ liệu trên phần mềm trong các trường hợp vắng mặt đột xuất.
Khác với tính năng tự động lock trên Windows, tính năng “Tự động khóa màn hình làm việc” trên phần mềm vẫn cho phép thao tác tại các phần mục khác trên máy tính người dùng.
Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top