Bắt được cuộc thi này về ẩm thực Hồng Kông trên net, chia sẻ chị em văn phòng cùng tham gia hj`hj`

lthuyen

New Member
Hội viên mới


Độc đáo và đầy thẩm mỹ, từ sự hoà quyện ngọt ngào từng hương vị thơm ngon đến cách trang trí bày biện món ăn như một tác phẩm nghệ thuật sắp đặt đích thực, ẩm thực Hồng Kông tại nhà hàng Long Đình (64B Quán Sứ) chính là sự diệu kỳ được tạo nên bởi bàn tay tài hoa của người đầu bếp dành tặng cho những thực khách sành điệu và tinh tế.


HviHK.jpg

Cùng tham gia chuyến du lịch trên bàn tiệc đầy ấn tượng và lý thú với chương trình “Khám phá hương vị Hồng Kông đích thực” để khám phá & cảm nhận sự diệu kỳ, hấp dẫn của ẩm thực Hồng Kông, và có cơ hội những phần quà giá trị từ chương trình.


khách hàng sẽ nhận được phần quà hấp dẫn là 01 Voucher trị giá 30 USD (khoảng 600.000 VNĐ) tại Long Đình khi bình chọn & đánh giá nhiều nhất về món ăn Long Đình trên mạng Internet & tham dự vào một phần chơi đầy thú vị “Thử tài đoán menu cùng Bếp trưởng Long Đình”.


Ngoài ra khách hàng khi đến thưởng thức tại nhà hàng trong thời gian khuyến mãi, tham gia điền phiếu bình chọn món ăn được ưa thích nhất Long Đình sẽ được tặng ngay 01 hộp trà Long Đình thượng hạng/bàn & 01 Coupon giảm giá 10% cho lần đến thưởng thức sau tại Long Đình.


Đặc biệt, đến với chương trình, khách hàng còn cơ hội tham dự vào vòng chung kết, bốc thăm may mắn giành chuyến du lịch khám phá thiên đường Hồng Kông giành cho 02 người cùng nhiều phần quà có giá trị, dự kiến được diễn ra tại khách sạn Sheraton vào ngày 27/06/2010.
Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên tới 700.000.000 VNĐ.


Để biết thêm thông tin chi tiết Quý khách vui lòng xem tại:

www.khamphahuongvihongkong.com.vn
LONG DINH

 
Ðề: Bắt được cuộc thi này về ẩm thực Hồng Kông trên net, chia sẻ chị em văn phòng cùng tham gia hj`h

Ai có thể tham gia ?

+ Mọi công dân Việt Nam và người sống tại Việt Nam, không phân biệt giới tính & quốc tịch theo độ tuổi từ 18 tuổi trở lên (tính từ ngày 15/7/1992 trở về trước).
+ Không áp dụng cho nhân viên công ty Triều Nhật – chủ sở hữu hệ thống nhà hàng Long Đình, Asahi Sushi, Asahi Hot Pot.

Thời gian diễn ra:Chương trình kéo dài 6 tuần (42 ngày), từ ngày 01/05 đến hết ngày 11/06/2010.

+ Tuần thứ nhất: Từ 0h00 ngày 01/05/2010 đến trước 0h00 ngày 08/05/2010
+ Tuần thứ hai: Từ 0h00 ngày 08/05/2010 đến trước 0h00 ngày 15/05/2010
+ Tuần thứ ba: Từ 0h00 ngày 15/05/2010 đến trước 0h00 ngày 22/05/2010
+ Tuần thứ tư: Từ 0h00 ngày 22/05/2010 đến trước 0h00 ngày 29/05/2010
+ Tuần thứ năm: Từ 0h00 ngày 29/05/2010 đến trước 0h00 ngày 05/06/2010
+ Tuần thứ sáu: Từ 0h00 ngày 05/06/2010 đến trước 0h00 ngày 11/06/2010

- Khách hàng sẽ nhận được thư mời tham gia Lễ bốc thăm & Trao giải Chung kết của chương trình thông qua địa chỉ thông in khách hàng đã điền trên phiếu bình chọn.

- Hình thức bốc thăm: Ban tổ chức gồm đại diện của tạp chí Tư Vấn Tiêu Dùng và nhà hàng Long Đình thuộc công ty Triều Nhật sẽ cùng đại diện Sở Công Thương TP. Hà Nội bốc thăm tất cả phiếu bình chọn của tất cả khách hàng trong cả 6 tuần để chọn ra người đoạt giải. (Người đoạt giải Đặc biệt- 01 chuyến du lịch Hồng Kông - cũng có thể là người đã đoạt giải thưởng tuần).

- Một người mà có nhiều phiếu bình chọn đoạt giải thì chỉ được giải thưởng cao nhất.

- Sẽ trao giải đặc biệt của chương trình & các giải của tuần vào cùng 01 ngày.

- Khách hàng mang theo CMTND để xác nhận khi đến nhận giải (trường hợp với khách nhận giải tuần không đến đươc, ủy quyền cho người khác đến nhận thay, phải có sự thông báo trước với Ban tổ chức).

- Khách hàng sẽ tự chịu các chi phí cá nhân liên quan tới chi phí ăn ở, đi lại để nhận giải & thủ tục xuất nhập cảnh.

- Lễ trao giải sẽ được nhà hàng Long Đình thuộc công ty Triều Nhật và tạp chí Tư Vấn Tiêu Dùng long trọng tiến hành vào hồi 18h30 ngày 27/6/2010 tại Khách sạn Sheraton - K5 Nghi Tàm,11 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội.

- Thông tin về Lễ trao giải sẽ được công bố rộng rãi trên hệ thống websites của Triều Nhật, của Long Đình, trên tạp chí Tư Vấn Tiêu Dùng và trên nhiều phương tiện thông tin truyền thông khác.

- Trong vòng 07 ngày kể từ ngày công bố danh sách khách hàng trúng giải trên các phương tiện thông tin truyền thông mà những khách hàng đó không liên hệ lại với Ban tổ chức chương trình để xác nhận thì toàn bộ giải thưởng sẽ được quy thành tiền mặt để làm công tác từ thiện theo quy định của pháp luật.


Giải thưởng


Giải đặc biệt:01 chuyến du lịch Hồng Kông trị giá 1.200 USD (khoảng 24.000.000 VNĐ)
Giải nhì: 01 coupon trị giá 200 USD (khoảng 4.000.000VND) tại nhà hàng Long Đình & 01 năm tạp chí Tư Vấn Tiêu Dùng.
Giải ba:01 Coupon trị giá 100 USD (khoảng 2.000.000 VND) tại nhà hàng Long Đình & 06 tháng tạp chí Tư Vấn Tiêu Dùng.
Dành cho: tất cả các phiếu “BÌNH CHỌN MÓN NGON” & 2 phiếu: comment nhiều nhất và vote nhiều nhất online trong suốt chương trình đều sẽ được tham dự bốc thăm trúng thưởng
- Giải tuần:01 Voucher trị giá 30 USD tại nhà hàng Long Đình/khách hàng.
Dành cho: Người tham gia comment nhiều nhất và vote nhiều nhất hàng tuần sẽ được gửi tặng 1 món quà có giá trị & Đáp án “Đi tìm menu cùng Bếp Trưởng Long Đình” đúng và dự đoán đúng số lượt người chơi gần đúng nhất.

- Giải thưởng nhận ngay:
Trà Long Đình thượng hạng & Coupon giảm giá 10% cho lần đến sau tại nhà hàng Long Đình.
Dành cho: Khách hàng đến nhà hàng Long Đình tham gia “Bình chọn món ngon” và/hoặc tham gia “Đi tìm menu cùng Bếp Trưởng Long Đình”.
 
Ðề: Bắt được cuộc thi này về ẩm thực Hồng Kông trên net, chia sẻ chị em văn phòng cùng tham gia hj`h

BÌNH CHỌN MÓN NGON

Chủ đề tuần 1: Đánh thức cảm giác với món khai vị (Món nguội và món nhẹ ăn trước bữa)
Món khai vị là sự khởi đầu không thể thiếu cho một bữa tiệc hoàn hảo. Là các món ăn được phục vụ trước hoặc ngoài các món chính, mục đích của các món khai vị là kích thích sự ngon miệng. Với ẩm thực Hồng Kông Trung Hoa khai vị là một nghệ thuật được người đầu bếp trân trọng nâng niu như đóa hoa mùa xuân đầu tiên sẽ khởi sắc cho toàn bữa tiệc tỏa hương.

bcmnt1.jpg

CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ THAM GIA BÌNH CHỌN

Lưu ý: Khách hàng vui lòng điền đầy đủ thông tin để Long Đình có thể gửi thông tin nhận Giải thưởng của chương trình và quà tặng chăm sóc khách hàng được chu đáo trong các chương trình khác về sau.

 
Ðề: Bắt được cuộc thi này về ẩm thực Hồng Kông trên net, chia sẻ chị em văn phòng cùng tham gia hj`h

"Đi tìm menu bếp trưởng"

picture9.png

- “Đi tìm menu cùng Bếp Trưởng Long Đình”: chọn các món ăn có sẵn thành 1 set menu dành cho 4-6 người ăn, với tổng giá trị thanh toán 2.000.000 VNĐ (chênh lệch trên dưới 100.000VND, theo tỷ giá 20.000vnd/usd), và dự đoán số lượng người chơi gần đúng nhất
- Giải thưởng: 01 Voucher trị giá 30 USD tại Long Đình cho người chơi nào có menu trùng với đáp án của Bếp trưởng & dự đoán số lượng người chơi gần đúng nhất. (được tổng kết hàng tuần & công bố vào tuần kế tiếp trên web) (bình chọn đúng hơn 01 lần, chỉ nhận giải thưởng 01 lần).
- Lưu ý: Sẽ áp dụng 1 tỉ giá 20.000VND/USD quy đổi từ tiền $ sang tiền Việt trong suốt thời gian 6 tuần chạy chương trình.

CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ THAM GIA

- Phần “Chọn menu”: được thiết kế như mua hàng online, có thể xóa đi lựa chọn trước khi submit, và sau mỗi lựa chọn tổng tiền sẽ hiện lên theo lũy tiến.
 
Ðề: Bắt được cuộc thi này về ẩm thực Hồng Kông trên net, chia sẻ chị em văn phòng cùng tham gia hj`h

CHỦ ĐỀ 2 : KHÚC DẠO ĐẦU HẤP DẪN VỚI SÚP LONG ĐÌNH

Súp được coi là món ăn bổ dưỡng, không thể thiếu trong mỗi bữa ăn, đặc biệt tại các nhà hàng. Trên bàn tiệc, súp thường được thưởng thức ngay từ đầu bữa để thức dậy các giác quan. Cả bữa ăn có ngon miệng hay không, phụ thuộc rất nhiều vào món súp. Với ẩm thực Hồng Kông, súp là cả một sự chỉn chu, tâm huyết, chứa đựng những thủ pháp tinh tế và điệu nghệ của người đầu bếp.

CLICK TẠI ĐÂY ĐỂ THAM GIA BÌNH CHỌN


smallimageB01.jpg

Súp Tổ Yến Gạch Cua


smallimageB11.jpg

Súp Bóng Cá, Sò Khô, Trúc Xanh, Thịt Gà


smallimageB13.jpg

Súp Thịt Cua, Sò Điệp Với Bí Xanh


smallimageB15.jpg

Súp Gà Đen Tiền Nấm


smallimageD01.jpg

Tổ Yến Tiềm Hạt Sen Táo Tàu


smallimageV10.jpg

Súp Vây Cá Hải Sản Bí Đỏ


smallimageV11.jpg

Súp Vây Cá Thịt Cua Hồng Xíu


smallimageV15.jpg

Súp Vây Cá Hải Sản Hồng Xíu



Lưu ý: Khách hàng vui lòng điền đầy đủ thông tin để Long Đình có thể gửi thông tin nhận Giải thưởng của chương trình và quà tặng chăm sóc khách hàng được chu đáo trong các chương trình khác về sau.
 
Kết quả và giải thưởng bình chọn chủ đề 1

Ẩm thực Hồng Kông – trường phái thứ 9 của ẩm thực Trung Hoa đang được “trình diễn” đầy đủ qua chương trình “Khám phá hương vị Hồng Kông đích thực” từ ngày 1/5 tới nay đã thu hút cả hàng ngàn người tìm hiểu và chinh phục.

Chủ đề tuần 1 “Đánh thức cảm giác với món khai vị” đã kết thúc sau 7 ngày (từ ngày 1/5 đến hết ngày 7/5/2010) đã nhận được những lời nhận xét rất hay về món ăn như “Món ăn Hong Kong kết hợp rất tinh tế giữa “mỹ” và “vị”, nhìn thôi đã có cảm giác muốn thưởng thức ngay rồi”.

Món ăn được yêu thích nhiều nhất trong tuần là món Bắp bò lủ mỳ và sứa biển- mã số N04. Đúng là khách hàng luôn là những người tinh tế nhất. Làm sao có thể rời mắt và chần chừ trước một đĩa thịt bắp bò như đang nở những bông hoa đầy lôi cuốn. Những thớ gân bò trong vắt, giòn giòn xen kẽ giữa những lát thịt mềm ngọt, ngấm đủ gia vị và các hương liệu quế, hồi, thảo quả… chính là điều làm nên sức hấp dẫn không thể chối từ của món ăn này.


N04BpBLMvSaBin7.jpg

Bắp Bò Lủ Mỳ Sứa Biển
N23MLMviRauCiMui5.jpg

Mề Lủ Mỳ Rau Cải Muối
Xin chúc mừng 02 khách hàng may mắn nhất sau đây là người đã tham gia bình chọn và viết lời bình nhiều nhất về món ăn trong chủ đề 1.

Bình chọn món ngon nhiều nhất
STT Họ- tên Địa chỉ Điện thoại
01)Nguyễn Thị Ngọc Phượng / 146A Võ Trường Toản, Rạch Giá, Kiên Giang/ 0986767231


Viết lời bình nhiều về món ăn nhiều nhất

STT Họ- tên Địa chỉ Điện thoại
02 Cao Bá Tri/ 43 Xã Đàn, Kim Liên, Hà Nội/ 0904332539

Quà tặng là 01 Voucher trị giá 30 USD thưởng thức tại Long Đình sẽ được gửi tặng tới khách hàng trong buổi lễ bốc thăm và trao giải chung kết của chương trình vào ngày 27 tháng 6 tại khách sạn Sheraton (Nghi Tàm, Hà Nội)

Rất tiếc, khi đã chưa có khách hàng nào giành được giải trong phần chơi “Đi tìm menu cùng bếp trưởng”. Đáp án của phần chơi này trong tuần 1 như sau: (áp dụng tỉ giá quy đổi cho phần chơi này: 1USD= 20.000 VNĐ)


Thực đơn dành cho 4 người:

STT Tên món ăn/ Mã số / Giá tiền(USD) Giá tiền(VNĐ)

01:Súp bóng cá, Sò khô, Trúc xanh, Thịt gà/ B11/ 5 USD (x4)/ 100.000 (x4)
02: Trứng bách thảo gừng muối lủ mỳ lạnh/ N21/ 3,5 USD/ 70.000
03: Hải sản tổng hợp xào lơ xanh vơi sốt cay/ S07/ 12 USD/ 240.000
04: Ngao san hô và ngao quý phi xào rau với sốt nấm/ S08/ 15 USD/ 300.000
05: Vịt quay thượng hạng Long Đình/ Q03/ 8 USD/ 160.000
06: Xôi hấp tôm/ H23/ 13 USD/ 260.000
07: Chè đậu xanh tảo biển/ D14/ 4 USD (x4)/ 80.000 (x4)
Tổng: 96,5 USD/ 1.930.000



Còn 5 chủ đề nữa vẫn đang chờ đợi các khách hàng may mắn nhất từ 08/05 đến hết ngày 11/06/2010.
Trước tiên hãy đừng bỏ qua cơ hội với chủ đề của tuần 2 nhé “Khúc dạo đầu hấp dẫn với súp Long Đình”.

Địa chỉ cho bạn:
Long Đình Dragon Palace
64B Quán Sứ, Hà Nội.
Tel: (04) 3942 9168
Hotline: 0902 286 286
Website: LONG DINH
www.khamphahuongvihongkong.com.vn
 
Ðề: Bắt được cuộc thi này về ẩm thực Hồng Kông trên net, chia sẻ chị em văn phòng cùng tham gia hj`h

CHỦ ĐỀ 3: CHINH PHỤC CÁC MÓN ĐẶC BIỆT TẠI LONG ĐÌNH


Khi những bỡ ngỡ làm quen đã qua đi sau khúc dạo đầu hấp dẫn với Súp, sự thân mật trên bàn tiệc sẽ trở nên đậm đà hơn, đẩy đưa hơn, kích thích mong muốn chinh phục, khám phá của thực khách trước những bí ẩn tinh tế, quyến rũ nhất của ẩm thực Hong Kong qua thực đơn các món đặc biệt tại Long Đình.

CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ BÌNH CHỌN MÓN NGON TUẦN 3, NHẬN COUPON 30$

S02ipcskhxolxanh15.jpg

Điệp cơ, sò khô sào lơ xanh

S09cbinxotmnnlxanhvistXO13.jpg

Ốc biển sào tôm nõn lơ xanh với sốt X.O

S12uphnhitmbmhpmuitiu9.jpg

Đậu phụ nhồi tôm bằm hấp muối tiêu.

S13Hisntnghpomminvrau12.jpg

Hải sản tổng hợp om miến và rau.

S18Ctrnhnngmuitiu9.jpg

Cá Trình nướng muối tiêu.

S25Ctrnhhpctmvistvcua9.jpg

Cá trình hấp cà tím với sốt vị cua.​

Lưu ý: Khách hàng vui lòng điền đầy đủ thông tin để Long Đình có thể gửi thông tin nhận Giải thưởng của chương trình và quà tặng chăm sóc khách hàng được chu đáo trong các chương trình khác về sau.
 
Ðề: Bắt được cuộc thi này về ẩm thực Hồng Kông trên net, chia sẻ chị em văn phòng cùng tham gia hj`h

Súp tổ yến gạch cua - lựa chọn hàng đầu của khám phá hương vị Hồng Kông tuần 2

Tổ yến là một trong 8 món cao lương mỹ vị nổi tiếng hàng đầu của ẩm thực Trung Hoa. Trong ẩm thực Hồng Kông, tổ yến được “cách tân” phù hợp với khẩu vị hiện đại và là một trong “tứ trụ” không thể thiếu trên bàn tiệc của người Hồng Kông.

Tổ yến có thể được dùng để chế biến thành nhiều món ăn khác nhau, nhưng tổ yến dùng để làm súp là tuyệt hảo nhất. Với súp, tổ yến vừa lưu giữ được những hương vị tự nhiên nhất, vừa “phát huy” được tối đa những tinh chất bổ dưỡng nhất, khi kết hợp với một số loại thực phẩm khác.

Hôm nay, cùng với Bếp Trưởng Chung Kam Lun tới từ nhà hàng Long Đình, chúng ta sẽ được “bật mí” một số bí quyết để làm một bát súp tổ yến thơm ngon với món súp tổ yến gạch cua – một trong những món súp tổ yến ngon nhất, bởi phần ngon nhất của con cua là gạch cua khi nấu cùng tổ yến là một sự kết hợp hảo hạng.


B01Sptyngchcua.jpg

Súp tổ yến gạch cua – món ngon nhận được nhiều bình chọn nhất trong tuần qua.​


Trong gian bếp sáng bóng ở nhà hàng Long Đình, bếp trưởng Chung đang cần mẫn nhặt từng sợi lông tơ ra khỏi chiếc tổ yến trắng quý giá và đắt đỏ. Với những món cao lương mỹ vị tính bằng bạc triệu như yến sào, hải sản, bào ngư, vi cá, vị bếp trưởng tài ba này đều tự tay sơ chế mà không phiền đến những phụ tá của mình. Có thể ông mới cảm thấy yên tâm hoàn toàn khi thượng phẩm được dâng tới thực khách.

Nguyên liệu: gồm có canh gà: gà già, sườn thăn, thịt nạc mông băm, xương thịt hun khói; tổ yến thượng hạng và thịt cua, gạch cua.

Cách làm canh gà:
- Dùng gà già chặt miếng bằng bao diêm
- Sườn thăn, chặt miếng bằng bao diêm
- Thịt băm (thịt nạc mông)
- Xương thịt hun khói
- Cho tất cả vào đun khoảng 10 tiếng

Cách làm súp:
- Nước canh gà sau khi đun sôi, cho tổ yến đã được sơ chế sạch cùng một ít thịt cua vào, nếm gia vị vừa ăn.
- Tiếp đó, cho một chút bột đao, gạch cua vào và đảo đều với lửa nhỏ liu riu.
- Khoảng 5’ sau thì cho ra bát và ăn nóng.
Chúc mừng 03 khách hàng may mắn nhất sau đây là người đã tham gia bình chọn và viết lời bình nhiều nhất về món ăn trong chủ đề 2 – “Khúc dạo đầu hấp dẫn với súp Long Đình”.


STT/ Họ tên/ Địa chỉ/ Điện thoại

Bình chọn món ngon nhiều nhất
1)Lê Thu Hằng/ Số 6 - ngõ 108 Lương Yên, Hà Nội 0975801819

Viết lời bình nhiều về món ăn nhiều nhất
2)Nguyễn Thị Ngọc Phương/ 146A VÕ TRƯỜNG TOẢN, RẠCH GIÁ, KIÊN GIANG-0986767231

Viết lời bình nhiều về món ăn nhiều nhất
3Hồ Hoàng Hải/ 146 VÕ TRƯỜNG TOẢN, RẠCH GIÁ, KIÊN GIANG 0986234267


Quà tặng là 01 Voucher trị giá 30 USD thưởng thức tại Long Đình sẽ được gửi tặng tới khách hàng trong buổi lễ bốc thăm và trao giải chung kết của chương trình vào ngày 27/6 tới tại khách sạn Sheraton (Nghi Tàm, Hà Nội)


Rất tiếc, vẫn chưa có khách hàng nào giành được giải trong phần chơi Đi tìm menu cùng bếp trưởng. Yêu cầu của phần chơi là lên một thực đơn cho 4-6 người, với tống giá trị thanh toán là 2 triệu VNĐ (có thể chênh lệch 100.000 VNĐ, áp dụng tỉ giá quy đổi USD/VNĐ trong phần chơi này: 1 USD = 20.000 VNĐ) & dự đoán gần đúng nhất số lượt người tham dự. Thực tế, chỉ cần để ý một chút, quý khách sẽ tìm ra được “chìa khóa” để mở “ô cửa” giải thưởng này. Thứ nhất, một thực đơn thông thường bao giờ cũng gồm có các món khai vị- món chính- món phụ- món tráng miệng”. Một lưu ý nữa với món súp dạo đầu hay món tráng miệng, chắc chắn nếu như thực đơn cho 4 người thì sẽ phải chọn 4 bát.

Hy vọng với một chút “mẹo nhỏ” trên, tuần 3 “Chinh phục các món đặc biệt tại Long Đình” sẽ tìm ra được những người chơi thông minh và xuất sắc nhất.

Đáp án Đi tìm menu cùng Bếp trưởng dành cho 4 người của tuần 2:

STT Tên món ăn/ Mã số Giá tiền (USD)/ Giá tiền (VNĐ)
1) Súp thịt cua Sò điệp với bí xanh: B13 5USD (x 4) 400000
2) Tai lợn cuốn sốt lủ mỳ lạnh N33 5USD 100000
3) Gà chiên giòn với sốt om đậu phụ nhự P04 8USD 160000
4) Thăn bò cuốn nấm kim châm E01 10USD 200000
5) Sashimi tổng hợp M06 36USD 720000
6) Tổ ong bò trộn sốt Trung Hoa N34 5USD 100000
7) Thạch xoài D10 4USD (x4) 320000
Tổng 100USD 2.000.000


Còn 4 chủ đề nữa vẫn đang chờ đợi các khách hàng may mắn nhất từ 15/05 đến hết ngày 11/06/2010.
Trước tiên hãy đừng bỏ qua cơ hội với chủ đề của tuần 3 nhé: Chinh phục các món đặc biệt tại Long Đình.

Địa chỉ của bạn:
Nhà hàng Long Đình – 64B, Quán Sứ, Hà Nội.
Hotline: 0902 286 286
Website:LONG DINH
http://www.khamphahuongvihongkong.com.vn/
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top