Chào cả nhà em có vấn đề nè mong mọi người giúp đỡ!
Công ty em có 2 trường hợp:
1. Công ty em đang gặp khó khăn nen cho 1 số NLĐ nghỉ không lương từ đầu tháng 05/2012, NLĐ ký HĐ 1 năm. bây giờ em muốn báo giảm bảo hiểm cho NLĐ thì có phải làm quyết định chấm dứt HĐLĐ không? hay em có thể làm công văn gi thay cho quyết định chấm dứt HĐLĐ không vì khi cần NLĐ vẫn quay lại công ty làm việc.
2. Người lao động tham gia BHXH từ tháng 03/2012 và đã được cấp sổ. Nhưng đến tháng 05/2012 NLĐ yêu cầu không đóng BHXH nữa, hiện tại NLĐ vẫn làm việc tại công ty thì em cần những giấy tờ gì để báo giảm BHXH
Cả nhà ai biết thì giúp em với em đang rất cần sự giúp dỡ!
Công ty em có 2 trường hợp:
1. Công ty em đang gặp khó khăn nen cho 1 số NLĐ nghỉ không lương từ đầu tháng 05/2012, NLĐ ký HĐ 1 năm. bây giờ em muốn báo giảm bảo hiểm cho NLĐ thì có phải làm quyết định chấm dứt HĐLĐ không? hay em có thể làm công văn gi thay cho quyết định chấm dứt HĐLĐ không vì khi cần NLĐ vẫn quay lại công ty làm việc.
2. Người lao động tham gia BHXH từ tháng 03/2012 và đã được cấp sổ. Nhưng đến tháng 05/2012 NLĐ yêu cầu không đóng BHXH nữa, hiện tại NLĐ vẫn làm việc tại công ty thì em cần những giấy tờ gì để báo giảm BHXH
Cả nhà ai biết thì giúp em với em đang rất cần sự giúp dỡ!