mình đã tải phầm mềm ok,nhưng sao cột Tên hoá đơn không hiện ra list?
-----------------------------------------------------------------------------------------
Bạn phải vào Nhập báo cáo -Công cụ - đăng ký danh mục ấn chỉ( loại HD cty bạn sử dụng) sau đó khi vào nhâp báo cáo thì nó sẽ hiện lên phía dưới và bạn nhấp chuột chọn thôi.
nhantran1984 cho mình dowload nhưng không đọc được thì làm thế nào
và mình cũng không biết cài như thê nào nữa
Minh làm xong, in ra ok rôì, chổ số hóa đơn xóa bỏ mâý bạn nhập từng số xong"," rùi nhập típ nha ( nêú có nhiêù số) chứ hôm mình nhập đó mãi mà cứ báo lỗi hoài ah. giờ thì biết rùi chia sẽ cho nhưng ai gặp trường hợp như mình.
-----------------------------------------------------------------------------------------
Cài nó cũng bình thường như cài các Pm khác thui, bạn tải về xong giải nén nó ra. mở file vừa giải nén xong chọn file setup và cứ next tới xong khở động lại máy cho đúng pont chữ là xong. Mở ra và làm theo hướng dẫn.
Nếu mua mới thì nhập từ đầu cuốnViettrinh cho mình hỏi chút nhé!
Chỉ tiêu 4: Từ số
Mình nhập là số HĐ từ đầu quyển hay Số HĐ mà mình chưa sử dụng vậy?
Mình nhập là Số HĐ từ đầu quyển thì PM báo lỗi.
Nhập là số HĐ là số mình chưa sử dụng thì ko sao.
Sáng nay mình đi nộp báo cáo sử dụng hoá đơn bằng Excel để mua hoá đơn. Chi cục thuế Hai Bà Trưng vẫn nhận báo cáo SDHĐ bằng Excel nhé... các bạn cứ thong thả mà tham khảo.... sang tháng tới mình áp dụng cũng được mà.maibiec83 xem lại nhé!chi cục nào cũng yêu cầu làm trên phần mềm hết mà!Đâu có phân biệt doanh nghiệp nộp trực tiếp hay gì đâu!
Cả nhà cho em hỏi chút ạ!
Công ty em chưa mua đc Hóa Đơn, vậy em có phải làm báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn k ấy nhỉ? Em thấy mọi người nói về vấn đè này nhiều quá mà em thì chưa làm nên thấy lo lo. Thanks cả nhà trước nhé.
Cả nhà cho em hỏi chút ạ!
Công ty em chưa mua đc Hóa Đơn, vậy em có phải làm báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn k ấy nhỉ? Em thấy mọi người nói về vấn đè này nhiều quá mà em thì chưa làm nên thấy lo lo. Thanks cả nhà trước nhé.
Chưa có HD thì lấy gì BC hả bạn?? Không lẽ BC khống vì trong báo cáo sử dụng có số ký hiệu và sêri của từng quyển hoá đơn ..... chưa có thì khai báo thế nào....Chưa mua hoá đơn cũng phải báo cáo tình hình sử dụng hoá đơn đó bạn.
Mình đã thử không có vấn đề gì mà. Mình post bài mình đã làm bạn tham khảo:
Chuyện này không phải thich làm ở phần mềm nào thì làm.... hiện nay báo cáo sử dụng hoá đơn có mã vạch mới đưa vào áp dụng ở 1 vài chi cục trong các tỉnh. Khi có thông báo chính thức của các chi cục quản lý của đơn vị thì bắt buộc đơn vị phải làm.... nếu không làm theo thì không có mã vạch họ cũng không nhận.Mình nghĩ BC sử dụng hoá đơn thì chẳng cần thiết phải dựa vào PM có sẵn nhiều, tự tạo cho mình trên Excell cũng tốt thôi, vì thực ra nó cũng không phức tạp lắm...