Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn thế nào trong trường hợp này

bongtuyethn8

New Member
Hội viên mới
Cuối Quý 1 năm 2013, mình còn tồn 50 tờ hóa đơn của năm 2012, mình đã đặt in và thông báo phát hành thêm 500 số nữa với kí hiệu mới AA/13T ( hóa đơn cũ kí hiệu là AA/12T).
Vậy mọi người cho mình hỏi, đến quý 2/2013 khi làm Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn, thì phần "kí hiệu hóa đơn" mình ghi thế nào mới đúng ( AA/12T hay AA/13T).
 
Ðề: Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn thế nào trong trường hợp này

trên báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn bạn phải để 2 dòng, 1 dòng là của AA/12T, 1 dòng là AA/13T để theo dõi riêng cái cũ và cái mới
 
Ðề: Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn thế nào trong trường hợp này

mình nghĩ bạn nên ghi 2 ký hiêụ luôn.
 
Ðề: Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn thế nào trong trường hợp này

Trong chương trình HTKK phần báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn bạn có thể add thêm dòng nữa báo cáo cho nhiều loại hóa đơn trong DN bạn đang dùng dc mà.
 
Ðề: Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn thế nào trong trường hợp này

Cám ơn các bạn nhé!
 
Ðề: Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn thế nào trong trường hợp này

cho e hoi, e muon dua cau hoi len dien dan ma ko biet ntn, a/c giup e voi a
 
Ðề: Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn thế nào trong trường hợp này

thì em cứ vào mục cần đăng trên diễn đàn ấy rồi vào gởi bài mới
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top