Trên cái HTKH em không thấy nhắc gì tới BCSDHĐ thế cái đó lại làm ra excel riêng ạ? Và tháng rồi em chưa viết HĐ đầu ra, chỉ có nộp thuế MBài thôi. Thế có cần làm tờ BC này không ạ?
Trên cái HTKH em không thấy nhắc gì tới BCSDHĐ thế cái đó lại làm ra excel riêng ạ? Và tháng rồi em chưa viết HĐ đầu ra, chỉ có nộp thuế MBài thôi. Thế có cần làm tờ BC này không ạ?
+ Trên PMHTKK thuế ko có BCTHSD Hóa Đơn.Cái này em làm ngòai excell là đúng rồi.
+Tháng vừa rồi em ko xuất hóa đơn đầu ra, nhưng kể từ khi thành lập cty mua hóa đơn là phải báo cáo kể cả xuất dùng hay chưa xuất.
+Nộp thuế MB em phải làm BC tình hình sử dụng giấy nộp tiền vào NSNN = TM hay CK.
Lưu ý cho em cái dấu cộng thứ 3, một số nơi CCT vẫn yêu cầu làm báo cáo giấy nộp tiền vào NS, một số CCT ko yêu cầu như anh đc biết.Vậy cái này em hỏi rõ CBQLDN của mình xem có phải báo cáo ko hoặc alô phòng HTTT của CCT nơi em đóng quân.Nếu có phải làm em làm báo cáo chung trên BC-26/HĐ cùng báo cáo tình hình sd hóa đơn!
Thân!
BCSDHĐ mình làm trên Excel bạn ạ. Tháng vừa rồi mặc dù bạn chưa viết hóa đơn đầu ra nhưng bạn vẫn phải báo cáo không sử dụng để cơ quan thuế quản lý số hóa đơn tồn lại. Còn bạn nộp thuế môn bài tức là bạn đã sử dụng giấy nộp tiền rồi nên bạn phải làm BC này để khai báo chứ. hiiiiiii nếu chưa làm thì làm bổ sung ngay đi nhé,
Trên cái HTKH em không thấy nhắc gì tới BCSDHĐ thế cái đó lại làm ra excel riêng ạ? Và tháng rồi em chưa viết HĐ đầu ra, chỉ có nộp thuế MBài thôi. Thế có cần làm tờ BC này không ạ?