Báo cáo tài chính sai

minhluong80

Member
Hội viên mới
Công ty anh mình cánh đây 3 năm có thuê một kế toán làm sổ sách. Do nghiệp vụ của kế toán này quá yếu nên đã làm sai hết tất cả. Số liệu ngân hàng, tiền mặt, các chi phí đều không khớp. Thậm chí có những tài sản rất trị giá như ô tô có báo cáo hoá đơn, có chi trả bằng tiền gửi ngân hàng nhưng cũng không được đưa vào sổ sách. Năm 2009 và năm 2010 đều bị sai cả. Vậy bây giờ mình căn cứ vào toàn bộ chứng từ gốc và hoá đơn báo cáo thuế hàng tháng của 2 năm này để làm lại BCTC được không? BCTC sai của 2 năm đó kế toán ấy đã nộp mất rồi. Nếu sửa lại sau thuế đối chiếu không khợp thì vấn đề gì. Hoặc phải sửa sai thế nào cho hợp lý nhất các bạn nhỉ. Khó quá. Mong các bạn giúp đỡ. Cảm ơn.
 
Ðề: Báo cáo tài chính sai

Mình đang làm BCTC năm 2011 thì phát hiện BCTC năm 2010 bị sai ở tài khoản 211 300 tr và TK 333 1tr. Mình kiểm tra lại sổ sách thì thấy đây là sai của các năm trước chuyển sang ( tức sai từ số dư của 2009) Cả nhà cho mình hỏi nên điều chỉnh sao cho hợp lý các tài khoản trên không? ( có cách gì mà ko phải làm lại BCTC thì tốt quá!!)
 
Ðề: Báo cáo tài chính sai

Số sai trên là từ năm 2009 chuyển sang nhưng năm 2009 cty mình đã làm kiểm tra quyết toán với cơ quan thuế và đã bị nộp phạt và truy thu. Sang năm 2010 mình thấy kế toán củ đã điều chỉnh lại số trích khấu hao theo đúng thực tế các tài sản hiện có của cty nhưng về nguyên giá của số tscđ bị lệch so với thực tế là 300tr số thuế gtgt còn phải nộp của cty trên sổ sách cũng nhiều hơn so với thực tế là 1tr. Nay mình muốn điều chỉnh lại cho đúng để làm BCTC năm 2011 Mong các bạn tư vấn giúp mình vì nếu phải làm tờ trình lên thuế để xin làm lại BCTC năm 2010 thì rất phức tạp vì cục thuế chổ mình cũng khá khó khăn.
Cám ơn các bạn nhiều nhiều lắm.......
 
Ðề: Báo cáo tài chính sai

ôi,,,, không ai giúp mình hết sao...... hixhix.....
 
Ðề: Báo cáo tài chính sai

ôi,,,, không ai giúp mình hết sao...... hixhix.....

Bạn ở Hà Nội thì liên hệ: Công ty dịch vụ đào tạo kế toán Đức Hà xem bên đó giúp gì cho bạn không. Mình biết công ty này chuyên làm dịch vụ kế toán, quyết toán cho các DN trên địa bàn Hà Nội. Chúc bạn sớm hoàn thành BCTC nhé.
 
Ðề: Báo cáo tài chính sai

uh, cảm ơn bạn nhiều. haixzz.......ngày nào cũng nhìn mấy con số đau đầu quá
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top