Chào các anh chị trong diễn đàn.
Tình hình là em vừa nhận được 1 đống chứng từ, hóa đơn GTGT, báo cáo tài chính của các năm từ 2009 đến 2013. không có phiếu chi, phiếu thu, sổ sách, bảng lương.
Em dò lại báo cáo tài chính thì thấy ngoài phần doanh thu ra thì tất cả các khoản còn lại đều bị sai, nhất là phần hàng tồn kho, phải thu, phải trả.
Em nhìn mà nản quá, không biết làm gì với cái đống đó luôn.
Mọi người tư vấn giúp em, nếu em làm sổ sách cho cái đống chứng từ trên thì phải khớp số liệu đã báo cáo cho thuế phải không ạ?
Em cám ơn rất nhiều
Tình hình là em vừa nhận được 1 đống chứng từ, hóa đơn GTGT, báo cáo tài chính của các năm từ 2009 đến 2013. không có phiếu chi, phiếu thu, sổ sách, bảng lương.
Em dò lại báo cáo tài chính thì thấy ngoài phần doanh thu ra thì tất cả các khoản còn lại đều bị sai, nhất là phần hàng tồn kho, phải thu, phải trả.
Em nhìn mà nản quá, không biết làm gì với cái đống đó luôn.
Mọi người tư vấn giúp em, nếu em làm sổ sách cho cái đống chứng từ trên thì phải khớp số liệu đã báo cáo cho thuế phải không ạ?
Em cám ơn rất nhiều