Ðề: Báo cáo nội bộ!
Báo cáo nội bộ thì bạn chỉ tập hợp tất cả chi phí rùi chi tiết các khoản chi lương, chi phí quản lý, chi tạm ứng, đối ngoại, bhxh... Tổng các khoản thu rùi chi tiết thu từ nguồn nào, TSCĐ hiện có. Mình chỉ căn cứ vào phiếu thu, chi thực tế của đơn vị thui. Vậy bạn nhé. Tiêu đề là báo cáo tổng hợp thu chi tháng... căn cứ vào yêu cầu của Ban giám đốc công ty bộ phận kế hoạch tài vụ lập báo cáo về tình hình tăng giảm nguồn vốn tài sản trong công ty thời gian hoạt động..... Sau khi kiểm tra số liệu thực tế trên sổ sách kế toán bộ phận lập báo cáo và trình lên ban giám đốc với nội dung sau:... bạn diễn giải ra