Các anh chị cho em hỏi:
Bên em là công ty làm về các thiết bị máy lọc nước, mói thành lập hồi tháng 4/2011
E mới đi làm KT mà cty em ko có phần mềm KT. 2 bạn KT trc em cũng làm sơ sài ko có sổ sách gì hẳn hoi cả
Giờ sếp em muốn em viết 1 phần mềm excel về nhập - xuất - tồn kho. Viết thế nào để trên cùng 1 sheet mình có thể kiểm tra đc tất cả các mặt hàng(vì bên em có gần 100 mặt hàng). Và khi mình nhập hay xuất thì số tồn nó sẽ tự nhảy. Làm chi tiết từng ngày một.
Sếp còn bảo dùng Hàm Vlookup hoặc Hlookup để mỗi khi mình nhập sẽ dựa vào phiếu xuất kho, phiếu nhập kho và dò ở trên đó cho số liệu tự nhảy mà ko cần phải đánh số
Em ngu về excel quá. Mong các bậc tiền bối ra tay giúp đỡ em với ạ. E xin cám ơn và hậu tạ.
giúp e càng sớm càng tốt ạ
Yahoo của em: spring_mc817
Mail: duongxuan1787@gmail.com
Bên em là công ty làm về các thiết bị máy lọc nước, mói thành lập hồi tháng 4/2011
E mới đi làm KT mà cty em ko có phần mềm KT. 2 bạn KT trc em cũng làm sơ sài ko có sổ sách gì hẳn hoi cả
Giờ sếp em muốn em viết 1 phần mềm excel về nhập - xuất - tồn kho. Viết thế nào để trên cùng 1 sheet mình có thể kiểm tra đc tất cả các mặt hàng(vì bên em có gần 100 mặt hàng). Và khi mình nhập hay xuất thì số tồn nó sẽ tự nhảy. Làm chi tiết từng ngày một.
Sếp còn bảo dùng Hàm Vlookup hoặc Hlookup để mỗi khi mình nhập sẽ dựa vào phiếu xuất kho, phiếu nhập kho và dò ở trên đó cho số liệu tự nhảy mà ko cần phải đánh số
Em ngu về excel quá. Mong các bậc tiền bối ra tay giúp đỡ em với ạ. E xin cám ơn và hậu tạ.
giúp e càng sớm càng tốt ạ
Yahoo của em: spring_mc817
Mail: duongxuan1787@gmail.com