P
phương thùy
Guest
Em hỏi xí: Cty e ko hề có bảng lương, e mới làm thuế nên chẳng biết làm thế nào mà tính chi phí lương mà quyết toán thuế năm cả.Cty e là cty TNHH Đo Đạc XD TM và hoạt động rất đơn giản: chỉ có 1 GD, 1 phó GD và e cứ cho là KT đi.Và cty e cũng chẳng có sổ KT nào cả.Giờ e chỉ cần làm bảng lương sơ bộ để tính chi phí thuế thôi thì e phải làm thế nào để tính nhỉ.3 người như thế mức lương cơ bản là bao nhiêu? và Hệ số nữa, Mức lương 1 tháng là bao nhiêu?Mà cũng chẳng có hợp đồng nữa, muốn làm hợp đồng cho hợp pháp thì làm sao nhỉ? ôi nhiều quá.chỉ em với? Và ko cần sổ KT được ko ạ? e cảm ơn nhiều!!!

Sửa lần cuối: