Bài toán quản lý trên Phần mềm quản lý cho doanh nghiệp lĩnh vực Spa

Phần mềm BRAVO

Member
Thành viên BQT
Hội viên mới

Làm sao để khách hàng nhanh chóng ra quyết định đặt hàng, book dịch vụ?

- Hệ thống truy xuất dữ liệu (phòng trống, tồn kho,...) có thể truy xuất thông tin nhanh, chính xác để khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ.

- Giao diện tương tác trực quan, dễ sử dụng, cung cấp tính năng cần thiết và đúng với nhu cầu khách hàng quan tâm.

- Hệ thống phần mềm quản lý khách hàng spa tích hợp với tính năng kho, bán hàng, website sẽ giúp hệ thống spa, thẩm mỹ viện đạt được những yêu cầu này.

Làm cách nào để khách hàng đăng ký dịch vụ được chăm sóc ngay?

Tính năng quản lý đăng ký, quản lý lịch hẹn sẽ gửi thông báo tới bộ phận liên quan để xử lý các đơn hàng, đưa ra các phản hồi nhanh chóng tới khách hàng. Khách hàng sẽ được liên hệ chăm sóc trong thời gian sớm nhất. Khách hàng sẽ cảm nhận được dịch vụ chuyên nghiệp và nhanh chóng của spa.

Tính năng lịch hẹn sẽ tạo ra các nhắc nhở để người quản lý và nhân viên có thể chủ động sắp xếp đón tiếp khách và phân bổ nhân sự phục vụ. Khách hàng không mất thời gian chờ đợi, làm tăng sự hài lòng và tăng khả năng khách hàng quay trở lại spa.

Làm sao để không cần nhiều thủ tục rườm rà mà vẫn có thể thu thập đủ thông tin khách hàng?

Phần mềm quản lý khách hàng spa có thể cung cấp các module tính năng giúp spa thu thập, lưu trữ và phân loại thông tin khách hàng ngay từ bước đặt lịch hẹn. Khách hàng sẽ được gợi ý nhập các thông tin để chọn dịch vụ, sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và tình trạng của mình. Trong khi đó, spa sẽ nhận được các thông tin chi tiết về nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Các data này sẽ phục vụ cho quá trình chăm sóc khách hàng về sau.

Chăm sóc hậu bán hàng như thế nào để khách hàng quay trở lại?

Phần mềm CRM trong hệ thống phần mềm quản lý spa tự động hóa nhiều khâu trong chăm sóc khách hàng. Tính năng chăm sóc khách hàng (CRM) cho phép người dùng ghi chép, phân loại và lưu trữ thông tin lead, phục vụ quá trình chăm sóc khách hàng.

Nhờ việc ghi nhận thông tin đầy đủ, phân loại thông minh, hoạt động chăm sóc của spa sẽ phù hợp với từng đối tượng, nhóm đối tượng khách hàng cụ thể. Khách hàng sẽ hài lòng hơn khi được chăm sóc theo đúng vấn đề họ quan tâm.

Bên cạnh đó, hệ thống còn tích hợp các công cụ giúp spa, thẩm mỹ viện chạy các chương trình marketing, quảng cáo tới đúng khách hàng mục tiêu. Khách hàng có thể theo dõi được các ưu đãi, khuyến mãi cho dịch vụ mà mình quan tâm.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top