Xin hãy giúp 1 em bé 3 tuổi???

cuncon_kiss

Đà Lạt thơ mộng....
Hội viên mới
Một cháu gái 3 tuổi bị hành hung dã man
Vào lúc 10 giờ 10 phút hôm qua 19/9, Khoa cấp cứu BV Đa khoa tỉnh Bình Phước đã tiếp nhận một cháu bé 3 tuổi trong tình trạng hôn mê, toàn thân bị nhiều vết thương, đặc biệt gót chận bị cắt gân, các đầu ngón tay cái bị cắt lìa.
Ngoài ra phần lưng bị nhiều vết xước lâu ngày, có nhiều vết thủng sâu. Phần đầu và mặt bầm tím, có chỗ nổi sưng. Cháu tên là Nguyễn Thị Hảo (sinh năm 2005), ở ấp Bình Đức 1, xã Đức Hạnh, huyện Phước Long. tỉnh Bình Phước.
3tuoi19.jpg
Đầu ngón tay cháu bị cắt lìa
Theo mẹ cháu bé, do hoàn cảnh kinh tế gia đình khó khăn, phải đi làm thuê làm mướn và để cháu bé ở nhà nên thường xuyên bị người anh trai (12 tuổi) mắc bệnh tâm thần đánh đập.
3tuoi19a.jpg
Lưng cháu đầy vết đánh
Tuy nhiên, theo các y, bác sĩ, mẹ cháo Hảo có biểu hiện không bình thường, khi đưa cháu bé vào viện đã có ý định bỏ trốn và khi bác sỹ hỏi nguyên nhân cháu bé bị hành hung thì người mẹ trình bày không thống nhất và có nhiều mâu thuẫn.


Tình trạng sức khỏe của cháu bé rất yếu và các y bác sỹ đang tích cực chăm sóc. Hiện công an tỉnh Bình Phước đang khẩn trương điều tra làm rõ.
ột mình vật vã trong phòng cấp cứu BS Nguyễn Phước Tòng, Bệnh viện Đa Khoa Bình Phước cho biết: “Theo hồ sơ bệnh án, bé Hảo bị suy dinh dưỡng nặng, sức khỏe suy kiệt, mặt biến dạng; Người bầm tím, chân phải bị teo, rách tai trái;
Lưng có nhiều vết thương cũ bị nhiễm trùng, mưng mủ, một ngón tay cái mất móng do bị cắt, gân gót chân cũng bị cắt. Hảo còn bị cắt ngang vành tai trái, xương đòn bên trái bị gãy. Ngón chân bị đứt phân nửa. Đặc biệt, khi chụp X quang phát hiện xương đòn bả vai bên trái bị gẫy từ trước, đỉnh đầu cũng sưng, bầm tím. Hiện em vẫn sốt cao”.
Quá thương cảm cho hoàn cảnh của bé gái 3 tuổi thương tích đầy mình mà bơ vơ, mấy hôm nay chị Ngô Mỹ Dung (đang chăm sóc người nhà bị bệnh) tự nguyện cùng chồng thay nhau chăm cho bé ăn uống.
Chị bức xúc: “Tôi chứng kiến từ lúc con bé được người phụ nữ tự xưng là mẹ đưa vào viện trong tình trạng hôn mê, thương tích đầy người, rồi người đó định bỏ đi. Cũng may mấy cô y tá giữ lại để công an tìm hiểu nguyên nhân”.
hao23a.jpg
Nhiều nhà hảo tâm đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước thăm cháu Hảo (Ảnh: PLTPHCM)
Vụ việc em bé 3 tuổi bị hành hạ tàn nhẫn lan nhanh. Nhiều người tận mắt chứng kiến bệnh tình của bé đều thấy thương cảm, xót xa và hết sức phẫn nộ trước hành vi tàn ác, nhẫn tâm. Nhiều người lặn lội gần 30 km để đến thăm em.
Hao23d.jpg
Hao23e.jpg
Mỗi khi bé tỉnh, hỏi ai đánh con, bé chỉ bập bẹ: “Mẹ đánh”. Khi nhắc đến mẹ, bé bật khóc, hoảng sợ (Ảnh: PLTPHCM)
Nhìn cảnh đau đớn trên giường bệnh của em, khó ai có thể cầm được nước mắt. Chị Nguyễn Thị Năm, tổ 7, Phước Tân, Phú Riềng, Bình Phước kể: “Thực sự nhìn thấy đứa nhỏ bị tra tấn như vậy, tôi giận sôi gan”.
Mỗi khi bé tỉnh, hỏi ai đánh con, bé chỉ bập bẹ: “Mẹ đánh”. Khi nhắc đến mẹ, bé bật khóc, hoảng sợ.
Gia đình nhiều sự bất thường
Ngôi nhà của bé Hảo nằm hút sâu sau khu đồi cao su thuộc ấp Bình Đức, xã Đức Hạnh, huyện Phước Long, tỉnh Bình Phước. Trong căn nhà nhỏ nhếch nhác, ông Nguyễn Văn Tước (người tự nhận là cha bé Hảo (có lúc ông lại nói mình chỉ là ông đứa trẻ) và, nhưng dư luận xung quanh thì cho là không phải) buồn bã kể, bà Mỹ (còn gọi là Mỳ) là vợ thứ hai của ông. Hai người đã có với nhau 3 đứa con và bà Mỹ có một đứa con riêng.
Hao23f.jpg
Những đứa trẻ ngây ngô, hồn nhiên này "khai" đã hành hạ bé Hảo
Tiếp xúc với PV, ông Tước cho rằng: “Vợ chồng tôi đi làm thuê cả ngày, ở nhà anh chị nó còn nhỏ nên thường hay đánh cháu” (?). Tiếp xúc với hai con ông Tước, chúng tôi thấy có những biểu hiện không bình thường. Khi chúng tôi gặng hỏi thì cháu Oanh (15 tuổi, con bà Mỹ), Oanh lôi ngay đoạn ống giấu trong bếp và nói “hay dùng vũ khí này để đánh Hảo”.
Một số người dân ở ấp Bình Đức 1 xác nhận từng thấy bà Mỹ trói bé Hảo vào gốc cao su rồi dùng roi đánh tới tấp. Những đứa con bà Mỹ cũng “ăn theo” dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người em.
Hao23c.jpg
Vết thương của bé Hảo do người mà bé gọi là mẹ và những đứa trẻ "hồn nhiên" gây ra
Trưa 18/9, một người hàng xóm phát hiện Hảo có nhiều vết thương trên người, lại bị hai đứa con bà Mỹ kéo lê từ trong nhà ra đường nên báo công an xã.
Anh Võ Thanh Tùng, người gần nhà bé Hảo cho biết: “Hầu như ngày nào tôi cũng thấy mấy đứa nhỏ bên nhà bà Mỹ (mẹ bé Hảo) khóc nên không để ý nhiều. Khi người dân xung quanh phát hiện ra chuyện này tôi mới thấy thật kinh sợ”.
Hao23b.jpg
O. (con gái bà Mỳ) với ống cao su thường dùng đánh Hảo. Cái ác từ người lớn đã lây nhiễm sang đứa trẻ (Ảnh: PLTPHCM)
Sự việc diễn ra hết sức phức tạp, hiện nay công an huyện Phước Long đang đấu tranh điều tra để tìm ra kẻ hành hung dã man bé Hảo.
Biết được trường hợp thương tâm của bé Hảo, nhiều người quyên góp tiền giúp đỡ. Ban giám đốc bệnh viện cũng hỗ trợ chi phí chữa bệnh. Nhưng do các chấn thương quá nhiều, quá trình điều trị sẽ rất lâu dài, chắc chắn cháu bé tội nghiệp này vẫn rất cần những tấm lòng nhân ái của bạn đọc khắp nơi.
Địa chỉ tiếp nhận tấm lòng của độc giả:

1. Khoa ngoại chấn thương, bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước.
 
Ðề: Xin hãy giúp 1 em bé 3 tuổi???

hix nhjn hoàn cảnh của bé Hảo mà mjnh` thấy xót xa quá.Sao những người mà bé hảo gọi là cha là mẹ sao dã man tàn nhẫn mất hết tính người như vậy,ko hiểu họ có còn là con người nũa hok.
tiếc là mjnh ở hà nội nên hok thể đến thăm để tận mắt chứng kiến những nỗi đau mà bé hảo phải gánh chịu.mjnh chỉ có thể mong ước sao có một aj đó nhận nuôi bé hảo để bé hok phải khổ nữa
maicuoi chúc bé hảo mau chóng phục hồi sức khỏe
 
Ðề: Xin hãy giúp 1 em bé 3 tuổi???

hix nhjn hoàn cảnh của bé Hảo mà mjnh` thấy xót xa quá.Sao những người mà bé hảo gọi là cha là mẹ sao dã man tàn nhẫn mất hết tính người như vậy,ko hiểu họ có còn là con người nũa hok.
tiếc là mjnh ở hà nội nên hok thể đến thăm để tận mắt chứng kiến những nỗi đau mà bé hảo phải gánh chịu.mjnh chỉ có thể mong ước sao có một aj đó nhận nuôi bé hảo để bé hok phải khổ nữa
maicuoi chúc bé hảo mau chóng phục hồi sức khỏe

Các mem ở Phú Yên đâu roài? Xem tình hình thế nào kêu gọi các mem ở 3 miền đi thui.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top