Nhật ký Ngày... tháng... năm...

Cả nhà có biết kế toán khách sạn làm những công việc cụ thể, khác kế toán các công ty thương mại, sản xuất như thế nào không ah. E sắp đi phỏng vấn cái khách sạn nên muốn biết ah? Thanks nhiều ah :cuccu::bephuthuy::mocmui:
 
Bạn ở đâu, nếu được thì có thể hợp tác, chỉ cần đảm bảo chất lượng tốt, vì bên mình chỉ bán hàng tốt và chính hãng
Đương nhiên là tốt rồi =.= bên mình nhập mực hãng mà, còn khách thích rẻ thì hàng tương đương. Tớ ở Hà Nội. Bạn cung cấp VPP, Mình cung cấp Dịch vụ máy, đổ mực :D chuẩn kết hợp :yeehee:
 
1 tháng có 4 cái đám cưới lận, đã qua được 2 cái, còn 2 cái - 2 tuần nữa... Ôi má ơi... Còn đứa nào nữa, cưới nốt đi bây... :D
 
Cũng có nhiều ng nói mình thế đó, từ bỏ cuộc sống thiên đường, nhiều ng mong, để đi tìm cơ hội và công việc mình mong muốn (mà đến hiện tại vẫn chưa được toại nguyện).
Công việc cũ của mình nhàn lắm, ngày ngày đến cty và lướt face, khi có công trình thì dãi nắng tí tẹo thôi, còn sếp cực kì thoải mái, mình làm vua cái văn phòng luôn.
Cái mình nghĩ khi từ bỏ thiên đường này đó là, mình cần xác định chắc chắn cho tương lai, chứ ko fai an phận ở 1 chốn yên bình mà ko lâu dài. . Thế nên mình luôn an ủi, cơ hội và kết quả sau sẽ luôn tốt hơn kết quả trước.
Chỉ là cần biết chờ đợi thui, hihi.
Cái quan trọng bạn chấp nhận cv đó thì bạn có kngh gì ko? có cảm thấy gắn bó đc lâu dài ko? và quan trọng hơn nữa mức lương bao nhiêu và chế độ ntn?
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top