Ứng Dụng Tính Lương Excel

Ðề: Ứng Dụng Tính Lương Excel

không có chú à ,với cả lưu tệp ở đuôi ý cũng không được chú à

Khi mở File mà không thấy cửa sổ Security Warning thì có lẽ do thiết lập chế độ chạy Macro chưa đúng, để mai tôi lên cơ quan xem có máy nào sử dụng Excel 2010 tôi kiểm tra thử mới biết được, nếu trên Excel 2010 mà chạy tốt thì có lẽ máy bạn do IT cài đặt ăn gian để rút ngắn thời gian cài đặt nên thiếu phần lập trình VBA.
 
Ðề: Ứng Dụng Tính Lương Excel

Hôm nay tôi kiểm tra File trên với Excel 2010 thì thấy vẫn chạy tốt, nhưng có 1 số bạn nêu là không sử dụng được File, thì có 2 vấn đề xảy ra.

1/ Do cách thiết lập chế độ chạy Macro chưa đúng.

2/ Do IT cài đặt ăn gian, bỏ qua phần lập trình để rút ngắn thời gian cài đặt.

Hôm nay tôi hướng dẫn cụ thể về cách thiết lập chế độ chạy Macro trong Excel 2010 như sau:

Từ menu vào File > Option, cửa sổ Option hiện ra, click vào nút Customize Ribbon, khung bên phải click chon vào mục Developer xong nhấn nút OK. Bây giờ trên menu đã thêm thẻ Developer (bên phải menu)

- Click vào thẻ Developer, sau đó click vào nút hình tam giác màu vàng có dấu chấm than màu đẹn có tên là Macro Security, cửa sổ Trust Center hiện ra, nhấn vào nút Macro Settings xong vào khung bên phải đánh dấu chọn vào mục Enable all macros (not rocommen ded; potentially dangerous Code can run), tiếp theo đánh dấu chọn vào mục Trust Access to the VBA Project object model, xong nhấn nút OK và nhấn nút Save và đóng File lại.

Bây giờ mở lại File là đã chạy được Macro.

Lưu ý:

- Khi mở File nó sẽ xuất hiện Form màu xanh lá cây, nếu nó xuất hiện thêm cửa sổ Microsoft Office Activation wizad thì nhấn nút Close xong đóng Form màu xanh lá cây để trở về Form chính.
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Ứng Dụng Tính Lương Excel

Sao em dowload về rồi,,, mà không sửa hay xóa dc trong mấy cái fom excel ???? :cry7::cheer:
 
Ðề: Ứng Dụng Tính Lương Excel

đặt gạch về nhà coi nà.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top