Cả nhà giúp với: Đơn vị mình là Trung tâm đo đạc trực thuộc sở
Trước khi chuyển công tác mới, xếp ra lệnh lên 1 danh sách tất cả CBCNV trong toàn trung tâm (30 người) và ra quyết định chi thanh toán tiền hỗ trợ "thôi việc" cho tất cả CBCNV thời gian từ năm 1995 đến nay giá trị khoản 300.000.000đ. (Quỹ dự phòng mất việc không có). Nhưng khi chi tiền thì có người nhận, có người không nhận.
Cán bộ tài chính đang thanh tra bảo làm sai nhưng xếp bảo làm như vậy là đúng, là hết trách nhiệm với CBCNV kể từ khi tôi được bổ nhiệm làm giám đốc và yêu cầu cán bộ tài chính đưa văn bản chỉ ra chỗ sai phạm theo quyết định chi hỗ trợ đã ban hành. khoản chi này cũng đang bị treo lơ lửng chưa biết đưa vào đâu
Trước khi chuyển công tác mới, xếp ra lệnh lên 1 danh sách tất cả CBCNV trong toàn trung tâm (30 người) và ra quyết định chi thanh toán tiền hỗ trợ "thôi việc" cho tất cả CBCNV thời gian từ năm 1995 đến nay giá trị khoản 300.000.000đ. (Quỹ dự phòng mất việc không có). Nhưng khi chi tiền thì có người nhận, có người không nhận.
Cán bộ tài chính đang thanh tra bảo làm sai nhưng xếp bảo làm như vậy là đúng, là hết trách nhiệm với CBCNV kể từ khi tôi được bổ nhiệm làm giám đốc và yêu cầu cán bộ tài chính đưa văn bản chỉ ra chỗ sai phạm theo quyết định chi hỗ trợ đã ban hành. khoản chi này cũng đang bị treo lơ lửng chưa biết đưa vào đâu