Tính giờ công chi tiết cho nhân viên

loveit86

New Member
Hội viên mới
Hiện tại sếp mới giao cho nhiệm vụ là tính chi tiết các loại giờ công trong tháng cho nhân viên ( giờ làm việc thực tế trong tháng, giờ tăng ca ngày thường, giờ làm việc chủ nhật , lễ tết .... ) Nhưng em không thể làm được . Rất mong các anh chị trong diễn đàn giúp em ạ . Yêu cầu cụ thể nằm trong file excel đính kèm ạ
 

Đính kèm

  • Tính giờ công chi tiết - 24-03-2016.rar
    9.9 KB · Lượt xem: 196
Ko có công thức tự động nào trên excell làm được đâu bạn, nếu bên bạn ko có phần mềm hỗ trợ chấm công thì bạn nên set up các phòng tự chấm công truoc, sau đó mình kiểm tra lại thui, > cv sẽ nhẹ nhàng hơn
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top