Tìm kiếm và sắp xếp dữ liệu trong file Excel

khanhquoc

New Member
Hội viên mới
Nhờ các bạn giúp đỡ!
Mình có 1 file Excel để quản lý số liệu bán hàng.
Ở sheet DATA mình nhập số liệu theo từng đơn hàng đánh số theo thứ tự mỗi tháng,ví dụ J001,J002......
Ở các sheet còn lại,mình muốn lọc số liệu các đơn hàng từ sheet DATA và trình bày ở từng sheet theo từng đối tượng như Khách hàng,Vùng,Mã SX,Mã SP,Ngày đặt hàng.
Trình Excel của mình kèm nên giải pháp đang mầy mò là dùng Look,và đang bế tắc.
Bạn nào giúp mình xem ý tưởng của mình có đúng không,và nếu đúng thì triển khai như thế nào.
Cảm ơn các bạn
 

Đính kèm

  • BCBH.xls
    24.5 KB · Lượt xem: 161
Ðề: Tìm kiếm và sắp xếp dữ liệu trong file Excel

Đơn giản và dễ làm nhất là dùng AF( Advanced Filter )
Thân mến
 
Ðề: Tìm kiếm và sắp xếp dữ liệu trong file Excel

Nhờ các bạn giúp đỡ!
Mình có 1 file Excel để quản lý số liệu bán hàng.
Ở sheet DATA mình nhập số liệu theo từng đơn hàng đánh số theo thứ tự mỗi tháng,ví dụ J001,J002......
Ở các sheet còn lại,mình muốn lọc số liệu các đơn hàng từ sheet DATA và trình bày ở từng sheet theo từng đối tượng như Khách hàng,Vùng,Mã SX,Mã SP,Ngày đặt hàng.
Trình Excel của mình kèm nên giải pháp đang mầy mò là dùng Look,và đang bế tắc.
Bạn nào giúp mình xem ý tưởng của mình có đúng không,và nếu đúng thì triển khai như thế nào.
Cảm ơn các bạn

DÙNG THỬ FILE NÀY XEM.

Lưu ý:
- Tại A2 gõ nội dung cần trích lọc theo A1, những sheet nào A2 có màu xanh thì dùng Validation và chọn.
- Nhớ thiết lập chế độ chạy Macro trước khi sử dụng File.
 

Đính kèm

  • BCBH.rar
    14.3 KB · Lượt xem: 165
Ðề: Tìm kiếm và sắp xếp dữ liệu trong file Excel

Nhờ các bạn giúp đỡ!
Mình có 1 file Excel để quản lý số liệu bán hàng.
Ở sheet DATA mình nhập số liệu theo từng đơn hàng đánh số theo thứ tự mỗi tháng,ví dụ J001,J002......
Ở các sheet còn lại,mình muốn lọc số liệu các đơn hàng từ sheet DATA và trình bày ở từng sheet theo từng đối tượng như Khách hàng,Vùng,Mã SX,Mã SP,Ngày đặt hàng.
Trình Excel của mình kèm nên giải pháp đang mầy mò là dùng Look,và đang bế tắc.
Bạn nào giúp mình xem ý tưởng của mình có đúng không,và nếu đúng thì triển khai như thế nào.
Cảm ơn các bạn

Bạn nghiên cứu 3 công thức chính nhé if,sumif.Vlookup là sẽ ra thôi ,Nhưng nếu muốn đơn giản thì dùng sort &Filter cho nhanh . chọn sort theo loại nào là ra hết loại đó mà ,rồi bạn muốn coppy hay làm gì đó thì làm
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top