Các anh chị và các bạn cho em hỏi bây giờ ở công ty em đi thuê nhà trong vòng 20 năm làm trụ sở làm việc thì cho vào tài khoản nao?
Bạn phải nói rõ tình huống thì mọi người mới giúp bạn được chứCác anh chị và các bạn cho em hỏi bây giờ ở công ty em đi thuê nhà trong vòng 20 năm làm trụ sở làm việc thì cho vào tài khoản nao?
Thế đã có HĐ chưa, sao bạn trả lời ko trả lời luôn một thể thếvâng công ty mình đi thuê nhà có hợp đồng tài chính và trả tiền một lần cho 20 năm thuê nhà luôn.
vâng công ty mình đi thuê nhà có hợp đồng tài chính và trả tiền một lần cho 20 năm thuê nhà luôn.
Có Hđồng, đã thanh toán luôn 1 lần. Nhưng đã lấy HĐ chưa ?vâng công ty mình đi thuê nhà có hợp đồng tài chính và trả tiền một lần cho 20 năm thuê nhà luôn.
Trùi hạch toán như thế này thì phân bổ sao đây hả anh Nam tướcCó Hđồng, đã thanh toán luôn 1 lần. Nhưng đã lấy HĐ chưa ?
Nếu lấy rồi thì HT :
- Nợ 641, 642
- Có 111,112
Phân bổ đều cho 20 năm.
Xong.
Bên công ty mình vẫn chưa có HĐ.Làm thế nào đây.
-----------------------------------------------------------------------------------------
Nhưng mà anh Nam Tước ơi nếu định khoản như anh thì phải phân bổ thế nào đây?
Có Hđồng, đã thanh toán luôn 1 lần. Nhưng đã lấy HĐ chưa ?
Nếu lấy rồi thì HT :
- Nợ 641, 642
- Có 111,112
Phân bổ đều cho 20 năm.
Xong.
Nếu chưa có HĐ bạn sẽ hok được hoạch toán và hok được đưa vào chi phí hợp lý đâu. Bạn nói chủ cho thuê lên CQ làm thủ tục xin HĐ thuê nhà nhé.
http://danketoan.com/forum/showthread.php?t=74771
Good Luck!
-----------------------------------------------------------------------------------------
- Nếu có HĐ rồi HT:
Nợ TK 242
Có TK 111, 112
- Phân bổ 20 năm hoạch toán :
Nợ TK 641, 642
Có TK 242
Em làm vậy có đúng hok [you]?
Ai nói với anh là đúng, đây là chưa có hoá đơn chứ có phải là ko có hoá đơn đâu mà ko đc đưa vào chi phí hợp lý, với lại ko hạch toán thì để ở đâu hả anh DraWarm làm đúng rồi hoan hô, nhưng mà nếu chủ nhà có cả HĐ VAT mà xuất cho em thì em hạch toán thế nào vậy warm?
warm_heart
Nếu chưa có HĐ bạn sẽ hok được hoạch toán và hok được đưa vào chi phí hợp lý đâu. Bạn nói chủ cho thuê lên CQ làm thủ tục xin HĐ thuê nhà nhé.
Ai nói với anh là đúng, đây là chưa có hoá đơn chứ có phải là ko có hoá đơn đâu mà ko đc đưa vào chi phí hợp lý, với lại ko hạch toán thì để ở đâu hả anh Dra
Warm làm đúng rồi hoan hô, nhưng mà nếu chủ nhà có cả HĐ VAT mà xuất cho em thì em hạch toán thế nào vậy warm?
dragon489 nói:Vậy bên cho thuê đã xuất HĐ GTGT cho bên bạn chưa?
Warm làm đúng rồi hoan hô, nhưng mà nếu chủ nhà có cả HĐ VAT mà xuất cho em thì em hạch toán thế nào vậy warm?
Nếu chưa có HĐ bạn sẽ hok được hoạch toán và hok được đưa vào chi phí hợp lý đâu. Bạn nói chủ cho thuê lên CQ làm thủ tục xin HĐ thuê nhà nhé.
http://danketoan.com/forum/showthread.php?t=74771
Good Luck!
-----------------------------------------------------------------------------------------
- Nếu có HĐ rồi HT:
Nợ TK 242
Có TK 111, 112
- Phân bổ 20 năm hoạch toán :
Nợ TK 641, 642
Có TK 242
Em làm vậy có đúng hok [you]?
Nếu chưa có HĐ bạn có thể hoạch toán qua TK 335.
Good Luck!