Tạo macro trong excel

Ðề: Tạo macro trong excel

Làm thế nào để tạo macro trong excel?

Vào Tools/Macro/Record Macro Rồi thực hiện các công việc bạn muốn. Khi đó Macro như môt nhà quay phim chuyên nghiệp sẽ ghi lại tất cả các thao tác của bạn trên máy tính và đưa vào một module gọi là macro. Sau khi thực hiện xong, bạn lại vào Tools/Macro/Stop Macro rồi nhấn Alt+F11 xem nó ghi lại những gì mà bạn mới thực hiện xong
Chúc vui
Thân
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top