Cho mình hỏi chút về thanh toán tạm ứng:
Ngày 25 hàng tháng cty mình cho cn và văn phòng ứng lương,mình viết phiếu chi cho thủ quỹ chi ứng.Đến kỳ chi lương thì mình lại viết phiếu chi tổng lương cn (chưa trừ tạm ứng).Sau đó mình viết phiếu thu khoản tạm ứng đó cho thủ quỹ thì dc ko nhỉ.
Còn bộ phận văn phòng do lương bị trễ nên nhiều người tạm ứng lương,mình đã viết phiếu chi tạm ứng từng người.Sau khi có bảng lương mình viết phiếu chi tổng lương (chưa trừ tạm ứng), trong cột tạm ứng có cả người ứng của ngày 25 và của từng người ứng vậy jờ mình phải viết phiếu thu tạm ứng của từng người để số dư tạm ứng của ng ta = 0 hả các bạn.
Ngày 25 hàng tháng cty mình cho cn và văn phòng ứng lương,mình viết phiếu chi cho thủ quỹ chi ứng.Đến kỳ chi lương thì mình lại viết phiếu chi tổng lương cn (chưa trừ tạm ứng).Sau đó mình viết phiếu thu khoản tạm ứng đó cho thủ quỹ thì dc ko nhỉ.
Còn bộ phận văn phòng do lương bị trễ nên nhiều người tạm ứng lương,mình đã viết phiếu chi tạm ứng từng người.Sau khi có bảng lương mình viết phiếu chi tổng lương (chưa trừ tạm ứng), trong cột tạm ứng có cả người ứng của ngày 25 và của từng người ứng vậy jờ mình phải viết phiếu thu tạm ứng của từng người để số dư tạm ứng của ng ta = 0 hả các bạn.