Tình hình là mình vừa mở cửa hàng bán sắt thép nên gặp một vấn đề như sau:
Một chủng loại có nhiều kích thước, mà ở mỗi kích thước có hai loại(Đen và Kẽm). Bên cạnh đó mỗi lần nhập hàng về thì hầu như khối lượng mỗi loại lại thay đổi thành ra phải tính lại giá bán. Thế nên ở một kích cỡ của mỗi loại lại có 2,3 loại giá tùy chất lượng mà nó lại biến động liên tục. Mình đang đau đầu không biết xây dựng danh mục như thế nào nữa (thử vài mẫu excell mà mọi người chia sẻ), mọi người có ý kiến cho mình với. Bạn nào có file excell Quản lý xuất nhâp tồn và công nợ giải quyết được vấn đề trên cho mình tham khảo với nhé. Mình chỉ cần quản lý kho hàng và công nợ in phiếu xuất nhập thôi, chả biết nhiều về kết toán và excell nên có gì diễn đạt hơi khó hiểu mong các bạn thông cảm. Cảm ơn mọi người đã ghé topic của mình.
Một chủng loại có nhiều kích thước, mà ở mỗi kích thước có hai loại(Đen và Kẽm). Bên cạnh đó mỗi lần nhập hàng về thì hầu như khối lượng mỗi loại lại thay đổi thành ra phải tính lại giá bán. Thế nên ở một kích cỡ của mỗi loại lại có 2,3 loại giá tùy chất lượng mà nó lại biến động liên tục. Mình đang đau đầu không biết xây dựng danh mục như thế nào nữa (thử vài mẫu excell mà mọi người chia sẻ), mọi người có ý kiến cho mình với. Bạn nào có file excell Quản lý xuất nhâp tồn và công nợ giải quyết được vấn đề trên cho mình tham khảo với nhé. Mình chỉ cần quản lý kho hàng và công nợ in phiếu xuất nhập thôi, chả biết nhiều về kết toán và excell nên có gì diễn đạt hơi khó hiểu mong các bạn thông cảm. Cảm ơn mọi người đã ghé topic của mình.
Sửa lần cuối: