Phần mềm BRAVO tại các Công ty Dược phẩm

Phần mềm BRAVO

Member
Thành viên BQT
Hội viên mới

Trong doanh nghiệp, quản trị bán hàng tốt sẽ tạo tiền đề để vòng quay vốn trong doanh nghiệp duy trì ổn định giúp doanh nghiệp phát triển.
Sau đây, hãy cùng khám phá cách quản lý của Công ty Dược khi ứng dụng phần mềm BRAVO.

Giới thiệu phân hệ quản lý bán hàng BRAVO

Phân hệ quản lý bán hàng trong phần mềm BRAVO trợ giúp bộ phận kinh doanh, bộ phận kế toán theo dõi quản lý doanh thu và các khoản nợ một cách chặt chẽ, chính xác. Giúp Lãnh đạo nắm bắt tình hình tiêu thụ tức thời để đưa ra các quyết định kịp thời. Phân hệ này hỗ trợ, tác nghiệp cho: Bộ phận Kinh doanh, Kế toán và Ban Lãnh đạo và kết nối phân hệ khác như: Quan hệ khách hàng, Bán lẻ, Vốn bằng tiền, Quản lý hàng tồn kho, Kế toán tổng hợp.

Phần mềm quản lý bán hàng BRAVO tại Dược phẩm OPC

Công ty Cổ phần dược phẩm OPC (OPC) là thương hiệu lớn trong lĩnh vực sản xuất và phân phối dược phẩm. Hợp tác với BRAVO từ năm 2012 triển khai phần mềm BRAVO 7, hiện tại, OPC đã sử dụng các phân hệ: Vốn bằng tiền, Mua hàng – Phải trả, Bán hàng – Phải thu, Hàng tồn kho, Chi phí giá thành, Quản lý tài sản, CCDC, Kế toán tổng hợp… trong đó phân hệ Bán hàng – phải thu là một trong những phân hệ quan trọng vì hệ thống chi nhánh, kênh phân phối của dược phẩm OPC có mặt ở khắp cả nước.

Với sơ đồ quy trình bán hàng thực tế tại OPC, BRAVO đã kết nối tất cả các nghiệp vụ, bộ phận, người tham gia trên phần mềm để quá trình bán hàng diễn ra trơn tru. Ngoài ra, Phần mềm BRAVO hỗ trợ c các trình dược viên có thể cập nhật online đơn hàng trên hệ thống và kế toán sẽ kiểm tra lại sau đó in và ký phiếu soạn hàng gửi xuống kho.

Tiếp đó, Bộ phận kho có thể kiểm tra tất cả những thông tin về các đơn hàng trên phần mềm để chuẩn bị tốt cho việc soạn hàng. Sau khi hoàn tất soạn hàng, bộ phận kho chuyển trạng thái đơn hàng về trạng thái “đã hoàn thiện” trênphần mềm BRAVO.

Các bộ phận liên quan: Kế toán, điều phối bán hàng và điều phối mua hàng cũng được hỗ trợ giải quyết các vướng mắc trong công việc.

Từ quá trình làm việc với OPC, BRAVO không chỉ nhận được sự đánh giá cao về chất lượng sản phẩm – dịch vụ mà còn nhận được nhiều tình cảm từ phía đối tác. Chị Lan – PGĐ OPC cho biết: “Phần mềm BRAVO phân hệ kế toán, bán hàng đã đáp ứng tốt các yêu cầu trong công việc tại OPC. Cụ thể: quản lý số liệu dễ dàng, nhất là quản lý công nợ, doanh thu, tiền về, chi phí và hàng tồn kho... nhờ vậy, bài toán về quản trị tài chính kế toán bán hàng được giải quyết ổn thỏa. Phần mềm BRAVO là phần mềm hướng mở có thể giúp được OPC rất nhiều trong việc nâng cấp các nghiệp vụ phát sinh. Một điều quan trọng tạo nên sự hợp tác thành công của 2 bên”.
 
Giải pháp quản trị toàn diện BRAVO (ERP-VN) là một giải pháp quản trị tổng thể, hỗ trợ các nhà lãnh đạo trong việc quản lý tất cả các nguồn lực của doanh nghiệp (nhân lực - tài lực - vật lực) và trợ giúp tất cả các bộ phận của doanh nghiệp thao tác nghiệp vụ và chia sẻ thông tin một cách hiệu quả thông qua quy trình xử lý công việc đã được quy chuẩn khi thiết kế phần mềm.

BRAVO là phần mềm thiết kế theo yêu cầu nên ngoài những phân hệ cơ bản thì các phân hệ khác như quản lý bảo hành, dịch vụ logistic… sẽ được bổ sung tùy thuộc vào yêu cầu quản lý của từng doanh nghiệp. Các phân hệ mới này sẽ được thiết kế thành một thể thống nhất có tính liên kết, kế thừa dữ liệu nhưng cũng có thể hoạt động tương đối độc lập, trong mỗi phân hệ sẽ bao gồm nhiều nghiệp vụ và chức năng nhỏ khác nhau.
bkzEm7H.jpg

TMLVngp.jpg
>> Xem thêm ứng dụng BRAVO trong các ngành nghề khác.
 
Phần mềm quản lý Nhân sự - Tiền lương BRAVO


Phần mềm quản lý Nhân sự - Tiền lương BRAVO trợ giúp các công việc trong lĩnh vực quản lý nhân sự như: tuyển dụng, đào tạo, theo dõi chi tiết tình hình nhân sự cùng đánh giá hiệu quả nhân sự; cập nhật tính chi tiết các khoản lương, thưởng, thuế thu nhập và các thay đổi của cá nhân từ đó đưa ra bức tranh toàn cảnh về tình hình nhân sự và chất lượng lao động trong doanh nghiệp.

Phần mềm quản lý Nhân sự - Tiền lương BRAVO hỗ trợ và tác nghiệp cho Phòng tổ chức, phòng kế toán, Ban Lãnh đạo doanh nghiệp.

07_%20Quan%20ly%20nhan%20su%20tien%20luong.png

Phân hệ phần mềm quản lý Nhân sự - Tiền lương BRAVO giúp CBNV bộ phận liên quan tính chính xác, đúng và đầy đủ các khoản lương, thưởng, BHXH... Kết hợp cùng Giải pháp phần mềm ERP mà BRAVO cung cấp sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí và quản lý hiệu quả.
 
Quản lý Hàng tồn kho trên phần mềm BRAVO
Quản lý hàng tồn kho là hoạt động vô cùng quan trọng trong quá trình sản xuất kinh doanh của mỗi doanh nghiệp. Quản lý kho tốt sẽ giúp doanh nghiệp dự trữ được nguồn hàng cần thiết, có lợi nhuận khi thị trường khan hiếm hàng hóa, hoặc có đơn hàng bất ngờ. Ngược lại, nếu hàng tồn kho không được quản lý chặt chẽ sẽ khiến doanh nghiệp hứng chịu một số tổn thất không đáng có như rủi ro về nguyên vật liệu, lợi nhuận...

Phần mềm quản lý kho BRAVO là một trong những phân hệ quản lý quan trọng sẽ trợ giúp doanh nghiệp kiểm soát về giá trị, số lượng vật tư, hàng hóa tồn kho, việc luân chuyển, sử dụng vật tư, tránh thiệt hại trong lưu trữ. Lập và kiểm soát phiếu nhập/xuất vật tư, hàng hóa trong sản xuất và lưu thông. Phần mềm quản lý kho hàng BRAVO là một trong những phân hệ cơ bản của hệ thống phần mềm quản lý doanh nghiệp (BRAVO 8 ERP-VN) – sản phẩm chính mà BRAVO đang cung cấp.

Cùng theo dõi quá trình quản lý kho hàng và sự hỗ trợ tác nghiệp trên phần mềm BRAVO qua sơ đồ sau:

05_%20Quan%20ly%20hang%20ton%20kho.png
>> Những khách hàng vừa và lớn đang sử dụng phần mềm BRAVO.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top