Ofline Cần Thơ gạo trắng nước trong 20 -21/9

Ðề: Ofline Cần Thơ gạo trắng nước trong 06 -07/9

Miệt vườn Cần Thơ


Cần Thơ có một thời gọi là Tây Đô, tức thủ phủ miền Tây Nam Bộ, là trung tâm văn hóa và kinh tế của toàn vùng. Ngày nay, Cần Thơ có cảng sông quan trọng trên sông Hậu, từ đây đủ loại ghe thuyền tỏa ra khắp đồng bằng sông Cửu Long bằng hệ thống kênh rạch chằng chịt như mạng nhện.

Đến Tây Đô-Cần Thơ, khách tham quan thường xuôi về miệt vườn Phong Điền, Bình Thủy để được tận hưởng một bầu không khí êm ả, trong lành ở nơi thôn dã, thong thả dạo chơi trong những khu vườn rộng lớn râm mát, cây trái trĩu cành, tỏa ra hương thơm quyến rũ. Trái cây ở đây cũng rất đa dạng và phong phú, từ cam, quýt, xoài, sa-bô cho đến vú sữa, chôm chôm, sầu riêng, mãng cầu, bưởi… Khách tha hồ thưởng thức. Đến vùng này, ngoài việc ăn trái cây còn có nhiều món đặc sản ruộng đồng, sông nước như rùa, rắn, cá, tôm… lúc nào cũng có và khách mặc sức nhâm nhi thoải mái.

Đã đến Cần Thơ, du khách cũng chớ bỏ qua những đêm trình diễn đờn ca tài tử Nam Bộ do chính người địa phương tự biên, tự diễn:

Chuồn chuồn bay thấp
Mưa khắp ruộng vườn
Nghe lời nói lại càng thương
Thương em, anh muốn lập vườn cưới em.

Hay những câu hò, điệu hát dìu dặt, trữ tình trên sông nước:

Cái Răng, Ba Láng, Vàm Xáng, Phong Điền
Anh có thương em thì cho bạc, cho tiền,
Đừng cho lúa gạo xóm giềng họ hay…​

Bên cạnh những vườn cây ăn trái, đất Tây Đô còn có ba nơi họp chợ nổi trên sông-đó là chợ Cái Răng, Phong Điền và Phụng Hiệp. Chợ nổi Cần Thơ có lẽ là hình ảnh đặc trưng độc đáo nhất ở đồng bằng giữa cảnh sông nước, bỗng xuất hiện hàng nghìn ghe thuyền lớn nhỏ đủ loại chen nhau, neo đậu san sát. Khúc sông như bừng sống dậy với tiếng người mua bán ồn ào, náo nhiệt. Khách nước ngoài đến đây đi chợ nổi và họ gọi bằng cái tên “Floating market”, một từ ngữ độc đáo có sức quyến rũ lạ thường.

Nếu muốn tham quan các danh lam thắng cảnh, khách chớ bỏ qua Bến Ninh Kiều, một giang cảng sầm uất mà cũng là nơi hình thành công viên văn hóa, mặt trông ra sông Hậu mênh mông sóng nước, phong cảnh thật nên thơ và lãng mạn. Còn nếu đi xa hơn về hướng bắc, đến tận Thốt Nốt, sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của vườn cò Bằng Lăng, nơi có hơn một trăm nghìn con cò sinh sống. Cò ở đây có đủ loại, khách có thể sống với thế giới cò một cách thích thú và được dịp hòa mình với thiên nhiên hoang dã.

Ngoài ra, Cần Thơ còn hấp dẫn bởi các chùa chiền, đền, miếu, các di tích lịch sử-văn hóa nằm rải rác khắp nơi như:

Hội Linh cổ tự ở An Lạc, thành phố Cần Thơ. Trong hai cuộc kháng chiến đã qua, chùa này là một cơ sở cách mạng, đã trọn vẹn kết hợp tuyệt vời giữa đạo và đời, giữa cách mạng và tôn giáo, được công nhận là di tích lịch sử văn hóa. Chùa Ông và Quảng Triệu hội quán của người Hoa có những nét kiến trúc thật độc đáo theo kiểu Trung Quốc được xây dựng từ năm 1894, nay được công nhận là di tích kiến trúc nghệ thuật quốc gia. Đình Bình Thủy tức Long tuyền cổ miếu được xây dựng vào đầu thế kỷ 20, nay vẫn còn nguyên vẻ đẹp ở miền Tây Nam Bộ. Khu mộ hai danh nhân, nho sĩ yêu nước Phan Văn Trị và Bùi Hữu Nghĩa nằm dưới bóng mát của vườn cây trái sum sê, được nhân dân trùng tu và thờ phụng tại Phong Điền. Khu di tích cách mạng Tầm Vu và Phương Bình cũng là nơi cảnh trí thơ mộng, đáng được du khách đến tham quan và thắp nén tâm nhang để tưởng nhớ đến vong linh những người đã khuất.

Đến thăm miệt vườn Cần Thơ cũng là dịp để du khách tận mắt thấy các di tích lịch sử-văn hóa và nghe kể lại những câu chuyện sống động thời ông cha ta đi mở đất khai hoang cũng như các chiến công oanh liệt của các anh hùng, liệt nữ qua hai cuộc kháng chiến thần thánh, đánh Pháp diệt Mỹ bên dòng Hậu Giang kiên cường và giàu có này.
 
Ðề: Ofline Cần Thơ gạo trắng nước trong 06 -07/9

Do đường hơi xa, khoảng 180km, mặt khác khi tham quan Cần thơ, mình thường di chuyển bằng đò và xuồng, hihi, cho nó mang sắc thái Nam bộ tý mà.

Ban tổ chức Ms Loan ơi, tiến hành, xúc tiến sơm đi. Mình muốn xem Cân thơ có gạo trắng, nước trong như ca dao tục ngữ người xưa nói lại không?
 
Ðề: Ofline Cần Thơ gạo trắng nước trong 06 -07/9

Vườn cò Bằng Lăng

Vườn cò Bằng Lăng ở xã Thới Thuận, huyện Thốt Nốt cách Cần Thơ 45 km đi theo Ql 91 hướng về Long Xuyên, vườn rộng hơn 2 ha có trên 20 loài chim, 10 giống cò với số lượng đông hàng chục ngàn con sinh sống trong vườn.


Ðàn cò được chăm sóc rất chu đáo, cá, tép, cua, tôm, được thả thêm vào mương nước trong vườn để làm thức ăn thêm cho cò. Mỗi ngày từ 6 - 7 giờ sáng cò tỏa ra bay đi kiếm ăn, đến chiều tà (16 - 17 giờ) lại lũ lượt bay về vườn, chen chúc đậu trên những tán cây cao tạo thành cảnh quan độc đáo.

Mỗi khi cò về tạo nên cảnh tượng đẹp như tranh vẽ bởi hàng ngàn cánh cò nhỡn nhơ chao nghiêng, gọi đàn sôi động cả khu vực. Ngay khoảnh khắc tuyệt vời đó du khách có thể chụp 1 bức ảnh lưu niệm để giới thiệu với bạn bè. Vườn cò Bằng Lăng còn hấp dẫn du khách vì các dịch vụ ăn uống rẻ và cung cách phục vụ chu đáo tận tình.

DSC01847.jpg

Chùa Phước Hậu - Cần Thơ

ChuaPhuochau1.jpg

Từ Thành phố Cần Thơ, xuôi dòng sông Hậu về phía hạ lưu cách thị trấn Trà Ôm không đầy một cây số, bạn sẽ thấy ở Tản Nhạn có một ngôi chùa cổ đứng giữa những tán tre già. Ðây là một di tích có tầm quan trọng đặc biệt đối với lịch sử Phật giáo Việt Nam thế kỷ XX cũng như lịch sử Cách mạng của tỉnh Vĩnh Long và khu Tây Nam Bộ thời chống Mỹ.


Giữa thế kỷ XIX nơi đây chỉ là một am nhỏ do các tu sĩ từ miền Trung vào đây lập nên. Nhờ công quả của các vị ấy cùng với dân làng Ðông Hậu qua nhiều lần xây cất, trùng tu chùa Phước Hậu trở thành một thiền điện uy nghiêm. Từ đời Hoà thượng Hoàng Chỉnh khai sơn năm 1910 ngôi chùa là một trong các Tổ đình của Thiền Tông Nam Tế ở Việt Nam. Gọi là Tổ đình bởi trong Tháp Ða Bảo của chùa Phước Hậu có thờ di cốt của các vị cao tăng từng lãnh đạo phong trào Phật giáo ở Nam Kỳ, một phong trào tiến bộ nhằm gắn đạo phật với truyền thống dân tộc và đời sống xã hội, đó là Thiền sư Khánh Hoà người khởi xướng phong trào đấu tranh Phật giáo vào năm 1930, Thiền sư Huệ Quang vị pháp chủ đầu tiên của Giáo hội, Thiền sư Khánh Anh pháp chủ đời thứ hai, vị thứ tư là Hoà thượng Thích Quảng Ðức, nhà sư đã tự thiêu tại Sài Gòn ngày 11/6 /1963 để phản kháng chế độ Ngô Ðình Nhiệm được giới phật tử tôn vinh là Bồ Tát.

Chùa Phước Hậu xứng danh là một Tổ đình, bởi đây là nơi trụ trì hành đạo của nhiều vị hoà thượng có học vấn uyên bác, có tinh thần yêu nước và xu hướng tư tưởng tiến bộ.

Trong kháng chiến chống Mỹ chùa Phước Hậu đã trở thành cơ sở hoạt động của các tổ chức Cách mạng khu Tây Nam Bộ, người phụ trách cơ sở này là Hoà thượng Hoàng Phú, tục danh của ông là Võ Văn Minh. Trong số các hiện vật lịch sử cách mạng đang lưu trữ tại bảo tàng Vĩnh Long có các thẻ tín đồ phật giáo do chùa Phước Hậu xuất cho một số cán bộ hoạt động công khai ở thành thị, có thể tìm thấy ở đây thẻ tín đồ kèm với căn cước của đồng chí Lê Minh lấy tên là Trần Văn Cần và đồng chí Nguyễn Văn Lưu lấy tên là Trần Văn Sáu. Trải qua bao trận phong ba ngôi chùa vẫn đứng hiên ngang giữa vòng vây của quân thù. Cơ sở cách mạng vẫn được giữ nguyên vẹn cho đến ngày thống nhất đất nước, chùa Phước Hậu lại trở về với không khí trầm mạc, ôn nhã của chốn thiền lâm ngày ngày sống dưới thanh quê nơi thôn dã như cha ông xưa từng mơ ước. Mùng một ngày rằm khách thập phương cùng đồng bào Phật tử đến chùa dâng hoa lễ vật với lòng kính ngưỡng các vị tổ sư, đó là những bậc chân tu đã đem hết đạo hạnh và trí tuệ của mình hiến dâng cho tổ quốc, cho đồng bào.

Năm 1994 chùa Phước Hậu được công nhận là Di tích Lịch sử-Văn hoá xếp vào hạng danh lam trên đất nước Việt Nam. Trong nắng sớm mưa chiều tiếng chuông trầm hùng của chùa Phước Hậu cứ mãi ngân vang, tiếng chuông như gợi nhớ bao kỷ niệm về những ngày đấu tranh gian khổ, về những người khoác áo nâu sòng đã hiến trọn cuộc đời để giữ chọn mối đạo, vẹn nghĩa với nước non. Thật đáng trân trọng lý tưởng của đấng tu hành không phải để tạo công lập đức mà vì sự an nguy của chúng sinh.
 
Ðề: Ofline Cần Thơ gạo trắng nước trong 06 -07/9

Chợ nổi Cái Răng - Phong Ðiền - Tỉnh Cần Thơ

Chợ nổi Cái Răng - Là chợ nổi nằm ngay sát thành phố Cần Thơ, chỉ cách nội ô khoảng 5 km, đầu mối trái cây miệt vườn. Dự kiến nơi đây sẽ trở thành chợ trung tâm tự sản tự tiêu lớn của cả vùng.


Chợ nổi Phong Ðiền - Nằm ngay ngã ba sông Cần Thơ vào Cầu Nhím thuộc xã Nhơn Ái, huyện Châu Thành, cách TP.Cần Thơ chỉ 17 km. Ðây là một trong những chợ buôn bán trái cây đặc sản cam, quýt, sapochê, bưởi, vú sữa và độc quyền rau cảI địa phương... cũng sôi động nên thơ không kém:

"Phong Ðiền chợ nổi ven sông
Bồng bềnh mặt nước chợ đông sớm chiều".


cai-rang.jpg

Khu du lịch sinh thái Thủy Tiên - Tỉnh Cần Thơ

Khu du lịch sinh thái Thủy Tiên với 12 ha vườn cây ăn trái đặc sản đa chủng loại, đủ một không gian xanh để bạn cùng gia đình vui chơi, thưởng ngoạn và thưởng thức vị ngon ngọt đặc sắc của trái cây miệt vườn.


Khu du lịch sinh thái Thủy Tiên cách trung tâm TP Cần Thơ hơn 10 km theo quốc lộ 91, qua cầu San Trắng 2 hướng về Ô Môn 200 m. Bạn và gia đình sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hoa lan, mệnh danh là Hoàng Hậu của các loại hoa, bên cạnh những hòn non bộ độc đáo giàu tính sáng tạo cùng các loại cây kiểng mới lạ. Một số loài động vật quí như: Gấu, Baba, Trăn, Cá Sấu....

thuytien.jpg

Đi du thuyền sông Hậu nghe nhạc tài tử - Thành phố Cần Thơ

Du thuyền sông Hậu một loại hình du lịch kết hợp với sân khấu ca nhạc tài tử hiện đang thu hút du khách trong và ngoài nước. Chỉ với 20.000 đ bạn có thể làm một tour đêm bập bềnh trên sông Ba Sác đầy thi vị khi chiếc thuyền đưa khách dần xa bờ bạn sẽ thấy toàn cảnh TP.Cần Thơ.


Đấy là một công viên chạy dọc theo mép sông giăng đầy đèn xanh đỏ với tên goi kiêu sa là bến Ninh Kiều hay bến Cầm Thi. Kia là ánh đèn màu của vũ trường Quốc Tế ngà ngọc soi dưới đáy sông. Đêm Tây Đô thật êm ả. Những ánh sao lung linh lấp lánh như nâng vầng trăng thượng tuần đang rãi một màu sáng vàng huyễn hoặc xuống du thuyền. Những đợt sóng sông Hậu vỗ thật khẽ bè nhạc trầm, tiếng gió xào xạc thổi sáo hòa quyện. Giai điệu thanh bình cứ thế lan tỏa trong không gian. Những nhạc công đơn giản áo the khăn đóng ngọt ngào bấm phím đàn để hòa cùng lời hát đang đung đưa bay khắp nơi trong khoang thuyền. Càng về khuya khách càng lâng lâng hồn dạ khi người ca sĩ xuống xề một câu giọng cổ hoài lang Nhạc tài tử đã có cách đây hàng trăm năm.

Ông Lại Văn Bửu sống tại Cần Đước-Long An hiện được xem là ông tổ ca nhạc tài tử Nam bộ. Một vị quan triều đình Huế là ông Nguyễn Văn Đại. Trong một lần vào Nam kinh lý khi dừng chân ở Cần Đước (Long An) đã cải biên nhạc cung đình Huế thành nhạc tài tử Nam Bộ và đã truyền lại cho anh em của ông Lại Văn Lạc, Lại Văn Thới và Lại Văn Bửu. Việc cải biên nhạc cung đình thành nhạc tài tử Nam Bộ nhằm mục đích giúp cho bạn bè tri âm, tri kỷ được hội tụ lại. Thật ra, nhạc tài tử cũng giống như cải lương, đều hát chung những bài vọng cổ nhưng nhạc tài tử thì chân phương hơn không cần sân khấu, hóa trang và phục sức chỉ có trống đàn, giọng hát sâu lắng như tâm tình. Vì vậy khi đã nghe nhạc tài tử rồi sẽ có nhiều du khách bịn rịn tìm đến du thuyền sông Hậu nhiều lần nữa.
 
Ðề: Ofline Cần Thơ gạo trắng nước trong 06 -07/9

Ban tổ chức Ms Loan ơi, tiến hành, xúc tiến sơm đi. Mình muốn xem Cân thơ có gạo trắng, nước trong như ca dao tục ngữ người xưa nói lại không?

Chắc chắc là vậy rồi bạn ơi, ngày đi là 6 và 7/9 đó bạn, cố gắng đi cùng mọi người nha.
thân chào bạn.
 
Ðề: Ofline Cần Thơ gạo trắng nước trong 06 -07/9

Chợ nổi Cái Răng - Phong Ðiền - Tỉnh Cần Thơ

Chợ nổi Cái Răng - Là chợ nổi nằm ngay sát thành phố Cần Thơ, chỉ cách nội ô khoảng 5 km, đầu mối trái cây miệt vườn. Dự kiến nơi đây sẽ trở thành chợ trung tâm tự sản tự tiêu lớn của cả vùng.


Chợ nổi Phong Ðiền - Nằm ngay ngã ba sông Cần Thơ vào Cầu Nhím thuộc xã Nhơn Ái, huyện Châu Thành, cách TP.Cần Thơ chỉ 17 km. Ðây là một trong những chợ buôn bán trái cây đặc sản cam, quýt, sapochê, bưởi, vú sữa và độc quyền rau cảI địa phương... cũng sôi động nên thơ không kém:

"Phong Ðiền chợ nổi ven sông
Bồng bềnh mặt nước chợ đông sớm chiều".


cai-rang.jpg

Khu du lịch sinh thái Thủy Tiên - Tỉnh Cần Thơ

Khu du lịch sinh thái Thủy Tiên với 12 ha vườn cây ăn trái đặc sản đa chủng loại, đủ một không gian xanh để bạn cùng gia đình vui chơi, thưởng ngoạn và thưởng thức vị ngon ngọt đặc sắc của trái cây miệt vườn.


Khu du lịch sinh thái Thủy Tiên cách trung tâm TP Cần Thơ hơn 10 km theo quốc lộ 91, qua cầu San Trắng 2 hướng về Ô Môn 200 m. Bạn và gia đình sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hoa lan, mệnh danh là Hoàng Hậu của các loại hoa, bên cạnh những hòn non bộ độc đáo giàu tính sáng tạo cùng các loại cây kiểng mới lạ. Một số loài động vật quí như: Gấu, Baba, Trăn, Cá Sấu....

thuytien.jpg

Đi du thuyền sông Hậu nghe nhạc tài tử - Thành phố Cần Thơ

Du thuyền sông Hậu một loại hình du lịch kết hợp với sân khấu ca nhạc tài tử hiện đang thu hút du khách trong và ngoài nước. Chỉ với 20.000 đ bạn có thể làm một tour đêm bập bềnh trên sông Ba Sác đầy thi vị khi chiếc thuyền đưa khách dần xa bờ bạn sẽ thấy toàn cảnh TP.Cần Thơ.


Đấy là một công viên chạy dọc theo mép sông giăng đầy đèn xanh đỏ với tên goi kiêu sa là bến Ninh Kiều hay bến Cầm Thi. Kia là ánh đèn màu của vũ trường Quốc Tế ngà ngọc soi dưới đáy sông. Đêm Tây Đô thật êm ả. Những ánh sao lung linh lấp lánh như nâng vầng trăng thượng tuần đang rãi một màu sáng vàng huyễn hoặc xuống du thuyền. Những đợt sóng sông Hậu vỗ thật khẽ bè nhạc trầm, tiếng gió xào xạc thổi sáo hòa quyện. Giai điệu thanh bình cứ thế lan tỏa trong không gian. Những nhạc công đơn giản áo the khăn đóng ngọt ngào bấm phím đàn để hòa cùng lời hát đang đung đưa bay khắp nơi trong khoang thuyền. Càng về khuya khách càng lâng lâng hồn dạ khi người ca sĩ xuống xề một câu giọng cổ hoài lang Nhạc tài tử đã có cách đây hàng trăm năm.

Ông Lại Văn Bửu sống tại Cần Đước-Long An hiện được xem là ông tổ ca nhạc tài tử Nam bộ. Một vị quan triều đình Huế là ông Nguyễn Văn Đại. Trong một lần vào Nam kinh lý khi dừng chân ở Cần Đước (Long An) đã cải biên nhạc cung đình Huế thành nhạc tài tử Nam Bộ và đã truyền lại cho anh em của ông Lại Văn Lạc, Lại Văn Thới và Lại Văn Bửu. Việc cải biên nhạc cung đình thành nhạc tài tử Nam Bộ nhằm mục đích giúp cho bạn bè tri âm, tri kỷ được hội tụ lại. Thật ra, nhạc tài tử cũng giống như cải lương, đều hát chung những bài vọng cổ nhưng nhạc tài tử thì chân phương hơn không cần sân khấu, hóa trang và phục sức chỉ có trống đàn, giọng hát sâu lắng như tâm tình. Vì vậy khi đã nghe nhạc tài tử rồi sẽ có nhiều du khách bịn rịn tìm đến du thuyền sông Hậu nhiều lần nữa.


Alo, cuadong nè, thấy anh BAODUC giới thiệu về CẦN THƠ nhiều quá he, nhưng em thấy anh quên giới thiệu một nơi, đó chính là trường ĐẠI HỌC CẦN THƠ đấy. Đây là một trong những trường ĐH lớn nhất nước minh đó, khuôn viên trường rất rộng, lại đẹp nữa, bên cạnh đó trường lại có thư viện điện tử dành cho sinh viên vào loại hiện đại nhất khu vực Đông Nam Á đó. Hồi cua còn học cấp III, cua rất thích và mong trở thành sinh viên của trường, nhưng có lẽ hông có duyên nên cua mới học ở SG, làm việc tại SG này nè, nhờ vậy mà cua biết nhà của mình, có được buổi Offline thiệt vui và có nhiều thứ hơn thế nữa. Hy vong cua có thể cùng cả nhà đi tham quan hết tất cả mọi nơi, ngày 7/9/2008 cua cũng có việc phải về Cần Thơ, cua tình nguyện là hướng dẫn viên nghe, vì cua sinh ra và lớn lên ở CT mà, hy vọng cả nhà đi đông đủ nghe.
 
Ðề: Ofline Cần Thơ gạo trắng nước trong 06 -07/9

Do đường hơi xa, khoảng 180km, mặt khác khi tham quan Cần thơ, mình thường di chuyển bằng đò và xuồng, hihi, cho nó mang sắc thái Nam bộ tý mà.

Yêu cầu BTC cho cái lịch en chơi để mọi người sắp xếp thời gian đê
 
Ðề: Ofline Cần Thơ gạo trắng nước trong 06 -07/9

Vào ngày 06 và 07/9, bọn mình có cuộc offline tại Cần thơ - miền tây sông nước, mình sẽ đi thăm chợ nổi, cù lao...

Phương tiện di chuyển : xe đò
Chi phí tự túc
* Dự kiến :
- xe : 80k x 2 = 160k
- khách sạn : 50k/người

Tại cần thơ mình sẽ có các bạn hướng dẫn viên nhiệt tình như augialong, zinzin...sẽ đưa mình đến các điểm tham quan.

Bạn nào tham gia thì đăng ký và cung cấp YM và điện thoại để tiện liên lạc nha.

Đời giai sống mấy nỗi, " ăn chời giời phù hộ". Nếu ko phải thi lại cho Cụ tham gia với. Đề nghị BTC đưa ra được lịch trình cụ thể nếu ko cụ thể cũng phải đưa ra lịch trình tổng quát và sơ bộ nhá, chứ ù ù cạc cạc thế này khó sắp sếp lém
 
Ðề: Ofline Cần Thơ gạo trắng nước trong 06 -07/9

Alo, cuadong nè, thấy anh BAODUC giới thiệu về CẦN THƠ nhiều quá he, nhưng em thấy anh quên giới thiệu một nơi, đó chính là trường ĐẠI HỌC CẦN THƠ đấy. Đây là một trong những trường ĐH lớn nhất nước minh đó, khuôn viên trường rất rộng, lại đẹp nữa, bên cạnh đó trường lại có thư viện điện tử dành cho sinh viên vào loại hiện đại nhất khu vực Đông Nam Á đó. Hồi cua còn học cấp III, cua rất thích và mong trở thành sinh viên của trường, nhưng có lẽ hông có duyên nên cua mới học ở SG, làm việc tại SG này nè, nhờ vậy mà cua biết nhà của mình, có được buổi Offline thiệt vui và có nhiều thứ hơn thế nữa. Hy vong cua có thể cùng cả nhà đi tham quan hết tất cả mọi nơi, ngày 7/9/2008 cua cũng có việc phải về Cần Thơ, cua tình nguyện là hướng dẫn viên nghe, vì cua sinh ra và lớn lên ở CT mà, hy vọng cả nhà đi đông đủ nghe.

Vài hình ảnh về trường Đại Học Cần Thơ (tiền thân là viện Đại Học Cần Thơ):happy3:

GiangduongDaihocCanTho.jpg

dhct.jpg

dhct1.jpg
 
Ðề: Ofline Cần Thơ gạo trắng nước trong 06 -07/9

Chư vị hình như còn son trẻ hay sao mà khi o-gờ-nai cái lịch ăn chơi nhằm ngày con cái người ta tựu trường vậy ???

Ngày 5 tháng 9, anh út nhà tui vào lớp 1 đó. Sự kiện đặc biệt quan trọng !!!
Bởi vậy ở nhà đưa anh út đến trường vài ngày để anh quen với lớp. Với lại thân hình phì nhiêu đi xa e làm mọi người lo lắng.

Đi chơi dui dẻ hỉ... Nhớ đem ít gạo trắng nước trong về để khi họp cà phê quán nấu bữa ăn cho biết. Há ?
 
Ðề: Ofline Cần Thơ gạo trắng nước trong 06 -07/9

Lần đầu Tiên Off Với Dkt
Cũng Là Làn đầu Tiên đi Cần Thơ

Happy Wa----------> Thanks Miss Loan
 
Ðề: Ofline Cần Thơ gạo trắng nước trong 06 -07/9

Vài hình ảnh về trường Đại Học Cần Thơ (tiền thân là viện Đại Học Cần Thơ):happy3:

GiangduongDaihocCanTho.jpg

dhct.jpg

dhct1.jpg

Phải nói là trường Đại Học Cần Thơ đẹp tuyệt vời, lâu lắm rồi không về lại trường. Cho em đăng ký một suất dự bị nha chị Loan (trong tháng 9 em sẽ về Cần Thơ hy vọng là ngay dịp Ofline :happy3::happy3:)
 
Ðề: Ofline Cần Thơ gạo trắng nước trong 06 -07/9

Alo, cuadong nè, thấy anh BAODUC giới thiệu về CẦN THƠ nhiều quá he, nhưng em thấy anh quên giới thiệu một nơi, đó chính là trường ĐẠI HỌC CẦN THƠ đấy. Đây là một trong những trường ĐH lớn nhất nước minh đó, khuôn viên trường rất rộng, lại đẹp nữa, bên cạnh đó trường lại có thư viện điện tử dành cho sinh viên vào loại hiện đại nhất khu vực Đông Nam Á đó. Hồi cua còn học cấp III, cua rất thích và mong trở thành sinh viên của trường, nhưng có lẽ hông có duyên nên cua mới học ở SG, làm việc tại SG này nè, nhờ vậy mà cua biết nhà của mình, có được buổi Offline thiệt vui và có nhiều thứ hơn thế nữa. Hy vong cua có thể cùng cả nhà đi tham quan hết tất cả mọi nơi, ngày 7/9/2008 cua cũng có việc phải về Cần Thơ, cua tình nguyện là hướng dẫn viên nghe, vì cua sinh ra và lớn lên ở CT mà, hy vọng cả nhà đi đông đủ nghe.
Hi dạo này đang bận thi nên không có thời gian ol, các anh chị xuống Cần Thơ thì nhớ chốt thời gian sớm chút nhé để em còn biết đường, hy vọng hôm đó không trúng ngay ngày thi, nếu ngay ngày thi thì chắc chiều, tối em mới tham gia được nhưng ko sao có gì zinzin sẽ dắt các mem đi, dự tính là đi Khu du lịch Mỹ Khánh (cái này mướn chòi ngồi :cheers1: êm lắm nè:smilielol5:), chợ nổi Cái Răng, Phong Điền nhé (cái này nếu đi thì tầm 4h sáng đi mới vui), Khu du lịch Phù Sa, ban đêm thì ghé thăm Bến Ninh Kiều, ngồi du thuyền ngắm cảnh sông Hậu, Công Viên Nước (80% quán cafe lớn tập trung ở đây:smilielol5:), quán nhậu sang 1 tý thì có: alo...100, Sáu Đời 2, Miền Tây Tửu Quán còn bình dân và đặc trưng tý thì có Vịt nấu chao (hẻm 1 Lý Tự Trọng), thịt cầy (Trần Văn Hoài), Ba Khía (Đinh Tiên Hoàng):cheers1: còn gì nữa nhỉ? thôi để tính sau nhé :book:
to cuadong: Hôm đó làm hướng dẫn viên đó nhé :iagree:
Wellcome to Can Tho city
 
Ðề: Ofline Cần Thơ gạo trắng nước trong 06 -07/9

lại có off nữa ah, cho e đăng ký 1 suất
nick yahoo: phamduong84@yahoo.com
to chị Loan : chị cho e xin cái lịch trình để còn biết mà sắp xếp xin nghỉ làm đi chơi chứ.
 
Ðề: Ofline Cần Thơ gạo trắng nước trong 06 -07/9

Hi dạo này đang bận thi nên không có thời gian ol, các anh chị xuống Cần Thơ thì nhớ chốt thời gian sớm chút nhé để em còn biết đường, hy vọng hôm đó không trúng ngay ngày thi, nếu ngay ngày thi thì chắc chiều, tối em mới tham gia được nhưng ko sao có gì zinzin sẽ dắt các mem đi, dự tính là đi Khu du lịch Mỹ Khánh (cái này mướn chòi ngồi :cheers1: êm lắm nè:smilielol5:), chợ nổi Cái Răng, Phong Điền nhé (cái này nếu đi thì tầm 4h sáng đi mới vui), Khu du lịch Phù Sa, ban đêm thì ghé thăm Bến Ninh Kiều, ngồi du thuyền ngắm cảnh sông Hậu, Công Viên Nước (80% quán cafe lớn tập trung ở đây:smilielol5:), quán nhậu sang 1 tý thì có: alo...100, Sáu Đời 2, Miền Tây Tửu Quán còn bình dân và đặc trưng tý thì có Vịt nấu chao (hẻm 1 Lý Tự Trọng), thịt cầy (Trần Văn Hoài), Ba Khía (Đinh Tiên Hoàng):cheers1: còn gì nữa nhỉ? thôi để tính sau nhé :book:
to cuadong: Hôm đó làm hướng dẫn viên đó nhé :iagree:
Wellcome to Can Tho city

Au sắp xếp times và lên lịch trình luôn cho hoành tráng nhỉ.:thumbup:
 
Ðề: Ofline Cần Thơ gạo trắng nước trong 06 -07/9

Hi dạo này đang bận thi nên không có thời gian ol, các anh chị xuống Cần Thơ thì nhớ chốt thời gian sớm chút nhé để em còn biết đường, hy vọng hôm đó không trúng ngay ngày thi, nếu ngay ngày thi thì chắc chiều, tối em mới tham gia được nhưng ko sao có gì zinzin sẽ dắt các mem đi, dự tính là đi Khu du lịch Mỹ Khánh (cái này mướn chòi ngồi :cheers1: êm lắm nè:smilielol5:), chợ nổi Cái Răng, Phong Điền nhé (cái này nếu đi thì tầm 4h sáng đi mới vui), Khu du lịch Phù Sa, ban đêm thì ghé thăm Bến Ninh Kiều, ngồi du thuyền ngắm cảnh sông Hậu, Công Viên Nước (80% quán cafe lớn tập trung ở đây:smilielol5:), quán nhậu sang 1 tý thì có: alo...100, Sáu Đời 2, Miền Tây Tửu Quán còn bình dân và đặc trưng tý thì có Vịt nấu chao (hẻm 1 Lý Tự Trọng), thịt cầy (Trần Văn Hoài), Ba Khía (Đinh Tiên Hoàng):cheers1: còn gì nữa nhỉ? thôi để tính sau nhé :book:
to cuadong: Hôm đó làm hướng dẫn viên đó nhé :iagree:
Wellcome to Can Tho city

Alo, cua nè, chuyện hướng dẫn viên thì sẵn sàng thui, nhưng mà công viên nước đóng cửa rùi, hông thể đi được đâu
 
Ðề: Ofline Cần Thơ gạo trắng nước trong 06 -07/9

Hi dạo này đang bận thi nên không có thời gian ol, các anh chị xuống Cần Thơ thì nhớ chốt thời gian sớm chút nhé để em còn biết đường, hy vọng hôm đó không trúng ngay ngày thi, nếu ngay ngày thi thì chắc chiều, tối em mới tham gia được nhưng ko sao có gì zinzin sẽ dắt các mem đi, dự tính là đi Khu du lịch Mỹ Khánh (cái này mướn chòi ngồi :cheers1: êm lắm nè:smilielol5:), chợ nổi Cái Răng, Phong Điền nhé (cái này nếu đi thì tầm 4h sáng đi mới vui), Khu du lịch Phù Sa, ban đêm thì ghé thăm Bến Ninh Kiều, ngồi du thuyền ngắm cảnh sông Hậu, Công Viên Nước (80% quán cafe lớn tập trung ở đây:smilielol5:), quán nhậu sang 1 tý thì có: alo...100, Sáu Đời 2, Miền Tây Tửu Quán còn bình dân và đặc trưng tý thì có Vịt nấu chao (hẻm 1 Lý Tự Trọng), thịt cầy (Trần Văn Hoài), Ba Khía (Đinh Tiên Hoàng):cheers1: còn gì nữa nhỉ? thôi để tính sau nhé :book:
to cuadong: Hôm đó làm hướng dẫn viên đó nhé :iagree:
Wellcome to Can Tho city

Zin rất vui khi đc chào đón các anh chị, tất nhiên sẽ là hướng dẫn viên nhiệt tình rùi! Trước giờ chưa nói chuyện với các anh chị thì sẵn dịp này làm quen luôn nhe, đảm bảo dành toàn thời gian cho cuộc offline này hiiiiiiiiiiiiiiiiiiii(ăn chơi mà :dapghe:)
Lịch trình thì theo augialong trình bày vậy cũng uki rùi e chỉ sợ ko đủ tg thực hiện hết thôi cho nên khi gặp nhau mình sẽ bàn lại lần nữa:iagree:
Chị Loan ơi khi nào chốt danh sách chính xác thì chị công bố cho tụi e biết để tụi e chuẩn bị tinh thần nghen.
Augialong: tuần sau tranh thủ đi cf với zin để bàn kh nha.
Cuadong: cuadong ơi hum đó mình hợp tác nha! hiiiiiiiiiiiiiiiiiiii

:happy3: hòi họp qué!!!!!!!!!!:hurray:
 
Ðề: Ofline Cần Thơ gạo trắng nước trong 06 -07/9

Cám ơn Loan76 đã có ý tưởng thư giản rất tuyệt và cám ơn Đại Bàng có lời mời rất thú vị.
Mình chưa bao giờ tham quan Cần thơ, nên rất muốn biết cần thơ gạo trắng nước trong như thế nào, nghe nói người cần thơ rất đẹp, đẹp tự nhiên và rất hiếu khách. Hy vọng đi 2 ngày mình có thể tham gia được. Cũng mong được giao lưu với DKT thật nhiều
Từ đây đến đó tuy còn xa nhưng rất mong các bạn chốt ngày đi cho chắc chắn nhé.

Đt của LoiKT 0934616179
 
Ðề: Ofline Cần Thơ gạo trắng nước trong 06 -07/9

Au sắp xếp times và lên lịch trình luôn cho hoành tráng nhỉ.:thumbup:

Đợi chị Loan công bố danh sách và thời gian khởi hành xong tụi e sẽ cho cái lịnh trình cụ thể luôn nha
 
Ðề: Ofline Cần Thơ gạo trắng nước trong 06 -07/9

Đợi chị Loan công bố danh sách và thời gian khởi hành xong tụi e sẽ cho cái lịnh trình cụ thể luôn nha

Em cho lịch trình trước đi zinzin, có lịch trình mọi người mới phấn khởi chứ, hihi.
Còn danh sách thì mọi người sẽ đăng ký trong đây mà, gần cuối mới chốt danh sách.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top