Nhật ký Ngày... tháng... năm...

Ðề: Nhật ký Ngày... tháng... năm...

chán .....................................................................................................................................................................................................................!
 
Ðề: Nhật ký Ngày... tháng... năm...

Dào này ko biết có phải mình đã lớn ko nhưng thức sự là mình rất muốn có con. hic chắc tại do mình lên face đọc được bài viết về một bé mới sinh ra đã bị bố mẹ bỏ rơi, lúc đấy trong đầu mình léo lên ý nghĩ hay là đến nhận bé ấy về nuôi. Nhưng đọc đoạn cuối mới biết bé ấy tận trong nam. Cũng từ hôm ấy mình cứ trăn trở mãi. Mình muốn tất cả những bé đó được sống hạnh phúc mình muốn nuôi các bé đó, muốn đc nhận các bé đó là con. Mình cũng xót xa khi thấy các bạn trẻ vô tâm tới mức bỏ đứa con mình khi còn chưa đc chào đời. Không hiểu sao mình thấy thương xót lắm. Có lẽ mình là người đa cảm. Nhưng nếu sau mình lấy chồng chắc chắn mình sẽ yêu con mình lắm. Mong rằng mình sẽ kiếm được thật nhiều tiền, lúc đó mình sẽ nhận những bé ấy về nuôi. hic hic thương quá.
 
Ðề: Nhật ký Ngày... tháng... năm...

hôm nay được đi họp phụ huynh cho cháu ở trường nguyễn đình chiều :) ngồi họp mà lại nhớ tới ngày xưa mình còn là học sinh cấp II kỳ thật, mấy lần bị cô đổi chỗ khóc sướt mướt vì là thích cái bạn đang ngồi cạnh :)) đúng là trẻ con. mấy lần được ghi vào sổ ghi đầu bài vì tội ko học bài nữa chứ . ha ha giờ nhớ lại thấy tuổi thơ hay thật. ước gì được như ngày xưa nhỉ vô tư ko pải suy nghĩ... giờ lớn rồi cái gì cũng phải cân đo đong đếm .. làm người lớn khổ thật.
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Nhật ký Ngày... tháng... năm...

vẫn cười vẫn nói bt nhưng ra trường khá lâu tiêu hết một khoản kha khá tiền mà vẫn chưa kiếm ra xu nào cả buồn ơi là buồn!
 
Ðề: Nhật ký Ngày... tháng... năm...

Cảm giác lẫn lộn rồi. Mình chắc là mình đang bị có vẫn đề. Sao lại hồi hộp nhỉ. Mà có gì để hồi hộp đâu kia chứ. hức
 
Ðề: Nhật ký Ngày... tháng... năm...

tự kỷ mất thôi cả ngày chẳng cười thía này. Uống chút bia vào lại thấy đau đầu roài hjx hjx hjx hjx
 
Ðề: Nhật ký Ngày... tháng... năm...

Có lẽ với mình bây giờ kiếm được một người bạn thực sự rất khó vậy sao?
Thật nản....!
 
Ðề: Nhật ký Ngày... tháng... năm...

Anh ak, em xin lỗi, có quá nhiều khoảng cách mà em không thể đến với anh, em ghét sự chờ đợi vì thế em không chờ anh được. Vì biết trước mình sẽ chẳng đi đến đâu nên em sẽ không bắt đầu đâu anh ạ, em cũng buồn lắm, nhưng thà nói ra sớm với anh, để anh không hiểu nhầm tình cảm của em. Từ trước tới giờ, em biết là anh thích em, nhưng em chỉ xem anh là anh trai em thôi. Em là con gái một trong gia đình, với em gia đình là tất cả, vì thế em sẽ không đánh đổi nó để đến với anh. Dù sao thì giữa anh và em cũng chưa có gì gọi là yêu, chỉ là tình đồng nghiệp, anh giúp đỡ em thật nhiều và em biết ơn anh về điều đó. Em xin lỗi vì em không thể yêu anh được, em chỉ có thể xem anh là anh trai của em thôi, em xin lỗi anh thật nhiều....................................
 
Ðề: Nhật ký Ngày... tháng... năm...

Ngày ..... tháng .... năm 2012
Anh có biết vì sao hôm nay em buồn vậy k, tự nhiên lại nhớ tới anh nữa chứ, hôm qua nói chuyện với đứa em về anh. Em vẫn là cô bé ngốc ngày xưa phải k anh, đã 5 năm rồi đó, cái tin nghiệt ngã đó đã làm trái tim em tan nát, để rồi anh vĩnh viễn rời bỏ mọi người mà đi, anh đi mà vẫn k quên nhắc em la k đc trẻ con nữa, k đc nhớ tới anh đi tìm hạnh phúc cho riêng mình để anh yên tâm ra đi, nhưng anh ơi sao anh nói đó là chuyện nhỏ, nhưng sao em thấy khó quá, 5 năm qua em vẫn chơi, học tập, làm việc ( chơi nhiều hơn) cũng vui lắm, năm nào cũng vậy cứ đến ngày đó là em lại 1 mình lang thang, tự dặn lòng mình quên anh đi, và em đã làm đc khi em đã cất anh rất kỹ vào một nơi sâu thẳm trong trái tim em. nhưng sao mỗi lần ai nhắc tới anh thì trái tim em lại đau nhói, anh hôm nay nữa thôi nhé em sẽ k nghĩ nhiều nữa đâu, em sẽ bước tiếp về cuối con đường. Nơi cuối con đường có 1 người đợi em ở đó. chắc là phải có anh nhỉ, anh hãy chúc em hạnh phúc nhé.
 
Ðề: Nhật ký Ngày... tháng... năm...

nóng trong người ... nổi mụn nhiều huhuhuuuuu:031::031::031::031::031:
 
Ðề: Nhật ký Ngày... tháng... năm...

qua chổ làm mới..mình được học hỏi thêm nhiều việc..mình cần cố gắng hơn...cố gắng thật nhiều...không gì là không thể-chỉ không thể khi ta không cố gắng nữa....^^
 
Ðề: Nhật ký Ngày... tháng... năm...

-- ngày tháng năm! cúm rồi, ngồi làm việc mà nước mũi cứ chảy dòng dòng. Kinh ko chịu đc
Một tuần làm việc với ngày thứ 2 nhãn rỗi chán ngán công việc rồi, chán ngán nhìn mặt xếp rồi, chán vì chã có chuyện gì để nói với xếp, ngày nào cũng diễn kịch câm đến phát zồ quá. Sáng qua, tự nhiên thấy bực bội, căng thẳng ko học nổi ngồi quán trà đá uống hết 2 ly, chán vì hôm qua ko chịu làm bài đi chép bài người khác, chán vì tự nhiên thấy mình căng thẳng, áp lực và bực bội.
chán rồi chỉ muốn ngủ quên một thời gian vài ba chục năm rồi tỉnh dậy mà thức tiếp ôi mệt mỏi
 
Ðề: Nhật ký Ngày... tháng... năm...

Thèm cafe nhớ ra hình như lâu lâu ko uống rồi thì phải thèm quá. Ước gì có cốc cafe uống rồi làm việc nhỉ. Mình yêu công việc của mình, nhưng mình lại muốn chuyển sang cty khác là sao. ở đây mình học đc rất nhiều kinh nghiệm nên gắn bó hay nên làm gì nhỉ
 
Ðề: Nhật ký Ngày... tháng... năm...

Thôi chuẩn bị về nào.Mệt thật hôm nay người cứ như trên mây ấy. mệt quá đi mất. Từ lcus đa ra ngân hàng về thì như thế này đây. mệt mỏi choáng váng hôm nay nên về sớm. uh về sớm mọt chút cho khoẻ!
 
Ðề: Nhật ký Ngày... tháng... năm...

đi làm cũng chỉ muốn có nhiều tiền và nhiều cái khác nữa bạn ah . khi bạn muốn quyết một vấn đề gì đó thì nên suy ngĩ cho thật kỹ rồi hãy làm đừng có đứng núi này trông núi nọ bởi lẽ nếu không có mục tiêu rõ ràng bạn sẽ không đạt được gì hết cái gì cũng chung chung thì khá là khó khăn cho việc lựa chọn lắm đó. được cái gì thì chỉ được lựa chọn đã mới biết. có một vấn đề rất rõ ràng là cuộc sống này luôn luôn có hai mặt được và mất, không có chi là mất tất cả mà cũng chẳng có gì là thỏa mản được tham vọng của bản thân mình đâu. nhớ lấy bạn nhé!
 
Ðề: Nhật ký Ngày... tháng... năm...

2 hôm mất ngủ với đầy tâm trạng trong lòng chủ yếu xuất phát từ chuyện tình cảm. Em giờ cách anh 50 cây số, a nghĩ đó là một khoảng cách không hề xa tẹo nào. Mà sao a cảm thấy có một khoảng cách cả ngàn cây trong lòng anh nhỉ? em giờ bộn bề với công việc, vô tình em quên rằng a vẫn còn tồn tại, mỗi ngày a thật sự chỉ xin em 30s để nhắn một cái tin ấm áp, 2min để nghe điện thoại của a thôi. Mỗi ngày anh chỉ xin em 2min 30s trong quỹ thời gian 86400s của em mà sao a thấy khó vậy. Em à, a chỉ muốn nói với em rằng: sống chậm lại, cuộc sống ko chỉ có mỗi công việc đâu, còn có những người yêu thương mình nữa. Dừng lại một chút thôi để biết mình đang sống chứ không phải là tồn tại em nhé.
Viết cho người tôi yêu
LOVE ALWAYS
 
Ðề: Nhật ký Ngày... tháng... năm...

Hôm nay nữa là đã 2 ngày rồi, mình không nói chuyện với anh, không điện thoại, không trả lời tin nhắn nốt…không biết cố gắng được bao lâu!
 
Ðề: Nhật ký Ngày... tháng... năm...

hôm này mọi việc có vẻ lại không đc suôn sẻ gì cả, mọi cái đều cảm giác k đc tốt, hi vọng cảm giác này sẽ qua nhanh.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top