Nhật ký Ngày... tháng... năm...

Ðề: Nhật ký Ngày... tháng... năm...

hum nay mọi chuyện vẫn diễn ra bình thường, ko zui cũng chẳng buồn.Mấy hum nay nhớ thằng cháu trai đáng yêu của mình quá ak, thương cháu, thương anh mà mình chưa làm dc j cả.Cố lên...Út yêu con,win ơi!hjhj. Sáng đi làm thêm, chiều về mệt quá ngủ đến 3h dậy rồi mở laptop ra làm báo cáo thực tập,xong tắm rửa, ăn kum rồi lại đi học và đi dạy kèm, mình đã ko còn thời gian để nghĩ đến những chuyện mà trước đây luôn làm mình đau đầu và khóc thủ thỉ 1 mình.Giờ thì mình ko còn phải bận tâm vì điều j nữa rồi, có lẽ mình đã quên đc anh,hoặc ít nhất mình cũng ko còn nghĩ về anh nhiều nữa.Mình phải bắt đầu cuộc sống ko nghĩ về anh thôi,mọi chuyện sẽ tốt đẹp mà.Tự nhiên mình lại thấy bằng lòng với hiện tại và yêu cuộc sống này quá ak.Cũng phải 1 tháng nữa mình mới về nhà với ba má đc, nhớ nhà cũng cố mà chịu H nhé..hjhj
Cố lên, cố lên!
 
Ðề: Nhật ký Ngày... tháng... năm...

nhớ superbaby quá.ước gì được quay lại time xưa dù chỉ 1 hôm!
 
Ðề: Nhật ký Ngày... tháng... năm...

ngày buồn............thánh chết .............năm đau khổ......đau đầu vì cái BCTC chết tiệt.....ước gì mình được ngủ 1 giấc thật ngon lành mà ko phải mơ về những con số..............:gatdau:
 
Ðề: Nhật ký Ngày... tháng... năm...

Mới bị sếp la vì gói hàng hóa k đc
hic
vốn dĩ mình tệ trong mấy cái con gái cần có
híc
nói câu học ăn học nói học gói học mở nữa
có a của cty mình nữa mình ngại dễ sợ.
Mình k thích bị xúc phạm tí nào
 
Ðề: Nhật ký Ngày... tháng... năm...

sao hum nay bùn vậy trời. bùn mù chẳng dám nói vs ai.
Khoảnh Khắc & Cuộc Sống

Đôi khi có một số người lướt qua cuộc đời bạn và ngay tức khắc bạn nhận ra rằng sự có mặt của họ ý nghĩa như thế nào. Họ đã dạy bạn những bài học, đã giúp bạn nhận ra giá trị của chính mình hoặc trở thành con người mà bạn từng mơ ước. Có lẽ bạn sẽ không biết được những con người này từ đâu đến ( bạn cùng phòng, người hàng xóm, vị giáo sư, người bạn mất liên lạc từ lâu hay thậm chí là một người hoàn toàn xa lạ ). Nhưng khi bạn thờ ơ với họ, hãy nhớ rằng trong từng khoảnh khắc họ sẽ ảnh hưởng rất sâu sắc đến cuộc đời bạn.

Ban đầu sự việc xảy ra trông có vẻ kinh khủng, đau khổ và bất công, nhưng khi lấy tấm gương của cuộc đời ra để đối chiếu, bạn sẽ hiểu được là nếu không có những giây phút ấy để bạn vượt qua mọi khó khăn thì bạn khó có thể thấy được tài năng, sức mạnh, ý chí và tấm lòng của bạn. Mọi việc đều diễn ra có chủ đích mà không có gì gọi là tình cờ hay may rủi cả. Bệnh tật, tổn thương trong tình yêu, giây phút tuyệt vời nhất của cuộc sống bị đánh cắp hoặc mọi thứ ngu ngốc khác đã xảy đến với bạn, hãy nhớ rằng đó là bài học quý giá. Nếu không có nó cuộc đời này chỉ là một lối đi thẳng tắp, một con đường mà không hề có đích đến cũng như bạn sống từng ngày mà không hề ước mơ. Thật sự con đường đó rất an toàn và dễ chịu, nhưng sẽ rất nhàm chán và vô nghĩa.

Những người bạn gặp sẽ ảnh hưởng đến đến cuộc đời bạn. Thành công hay thất bại, thậm chí là những kinh nghiệm tồi tệ nhất cũng chính là bài học đáng giá nhất, sẽ giúp bạn nhận ra được giá trị của chính mình. Nếu có ai đó làm tổn thương bạn, phản bội bạn hay lợi dụng tấm lòng của bạn, hãy tha thứ cho họ bởi vì chính họ đã giúp bạn nhận ra được ý nhĩa của sự chân thật và hơn nữa, bạn biết rộng mở tấm lòng với ai đó. Nhưng nếu có ai thương yêu bạn chân thành, hãy yêu thương họ một cách vô điều kiện, không chỉ đơn thuần là họ đã yêu bạn mà họ đang dạy bạn cách để yêu .

Hãy trân trọng khoảnh khắc và hãy ghi nhớ từng khoảnh khắc những cái mà sau này bạn không còn có cơ hội để trải qua nữa. Tiếp xúc với những người mà bạn chưa từng nói chuyện, và biết lắng nghe. Hãy để trái tim biết yêu thương người khác. Bầu trời cao vời vợi vì thế hãy ngẩng đầu nhìn lên, tự tin vào bản thân. Hãy lắng nghe nhịp đập của trái tim mình :"Bạn là một cá nhân tuyệt vời. Tự tin lên và trân trọng bản thân bạn, vì nếu bạn không tin bạn thì ai sẽ làm điều ấy ?".

Hãy sở hữu cuộc sống của bạn và đừng bao giờ hối tiếc về lối sống ấy. Nếu bạn thương yêu ai đó thì hãy nói cho họ biết, dù rằng sẽ bị từ chối nhưng nó có thể làm cho một trái tim tan nát có thể đập trở lại.
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Nhật ký Ngày... tháng... năm...

Huế, ngày 15 tháng 03 năm 2012
Hôm nay vật vả cuối cùng cũng học xong cái clip av dài hơn tiếng đồng hồ, đến khi mình nghe tiếng anh được như tiếng việt chắc mình thủng màn nhỉ mất thôi. Đến đi ngủ cũng bỏ tai phone nghe anh văn tới sáng, cứ kiểu ăn tiếng anh, ngủ tiếng anh kiểu này mình thành người anh mất thôi :D.
 
Ðề: Nhật ký Ngày... tháng... năm...

Bị ốm, dạo này nhiều chuyện xảy ra quá mà dầu óc lại cứ ngu ngu ko tìm ra hướng giải quyết. Chỉ mong nhanh nhanh được về nhà với bố mẹ. Chỉ khi ở bên cạnh những người mình yêu thương thì mình mới thấy mọi thữ bộn bề ngoài cs ia ko cần phải suy nghĩ nữa. Cố lên nhé
:kungfu:
 
Ðề: Nhật ký Ngày... tháng... năm...

hnay buồn như bao ngày khác.
chả có nỗi buồn nào mới mẻ cả vẫn mấy cái buồn cũ rích.
 
Ðề: Nhật ký Ngày... tháng... năm...

Huế. Ngày 16 tháng 3 năm 2012
Hôm nay là buổi học cuối cùng rồi, bao nhiêu cảm xúc trong lòng. Sắp đến ngày mình được bay lên bầu trời cao mà mình mong ước, không có j` ràng buột nữa cả. Sắp rời môi trường sống mà ở đó chỉ có những người tốt, không bon chen, ganh đua, sống theo kiểu 1 người vì mọi người và mọi người vì một người, xa rồi môi trường sống chỉ toàn tiếng cười, sống chân thành, quan tâm giúp đỡ nhau. Mình sẽ phải sớm đương đầu với những khó khăn cuộc sống. Không biết sau này sẽ ra sao nhưng bây giờ mình đã sẵn sàng để bay đến bầu trời mà mình mong ước,sẽ bay cao hơn, xa hơn. 3 mục tiêu mà mình nhất định phải đạt được, phải lấy được bằng B1 hoặc Toeic vào tháng 6, tìm được việc làm có mức lương thị trường, làm được quản lý trước 30 tuổi. Mục tiêu đặt ra nhất định phải đạt được, phải cố gắng, gắng thật nhiều................mình phải làm, làm hết tất cả những việc mà mình yêu thích.
 
Ðề: Nhật ký Ngày... tháng... năm...

lương tháng thì thấp, đến giờ vẫn chưa nhận lương tháng 2 hazzzzzzzz đói,
 
Ðề: Nhật ký Ngày... tháng... năm...

ngày ngày, tháng tháng, năm năm năm nào cũng vậy tầm này ai cũng bận bịu, đau đầu, mất ngủ, hoa mắt, xoay như chong chóng vì số liệu. Hây za, lúc nào cũng nghĩ xong thì được chơi mà xong cái này thì tiếp là việc khác, cái nghề, chả rảnh được.
 
Ðề: Nhật ký Ngày... tháng... năm...

:matdeu: hay đáy tiếc là mình không có diễm phuc ấy
 
Ðề: Nhật ký Ngày... tháng... năm...

Lại một ngàu nữa mình lang thang trên mạng tìm việc, đã hai tuần rùi mình vân thất nghiệp, hình như số phận k mĩm cười với mình, bình thấy mùn và mệt mỏi nơi đất khách, mún về nhà nhưng lại k dám về cũng k dám nói với mọi người là mình đang thất nghiệp nữa. K biết ở đâu đó má có thấy con nơi này k, con thực sự cảm thấy bế tắc, k biết giờ phải làm gì nữa, má hãy chỉ cho con đi........:longlanh::longlanh:
 
Ðề: Nhật ký Ngày... tháng... năm...

Huế, ngày 17 tháng 03 năm 2012
Lại cuối tuần nữa rồi, với những người chưa có người yêu thì có cuối tuần hay hok thì có j` khác đâu nhỉ, vẫn ôm máy tính như mọi ngày. Pha một cốc cf, một chút thức ăn nhẹ, vào box chém gió, nghe bản nhạc piano không lời. Tối nay hok đi cf nghe piano nên như thế này cũng tạm ổn. Đến bao giờ mới hết cảnh này. hihi. Mà thôi kệ, đừng làm khổ ai cả, mình mà yêu ai thì chỉ có làm cho ng đó khổ thôi.
 
Ðề: Nhật ký Ngày... tháng... năm...

Hum nay học tiếng trung cực zui luôn, mình phải cố gắng để mau có chứng chỉ tiếng trung thôi, nghe thầy cô nói chuyện mà ham quá ak. Lúc sáng mình nghe đc rất nhiều lời khuyên từ 1 ng đi trước,có lẽ mình cũng nên suy nghĩ vì mấy lời đó,cũng đúng với những j mình đã trải qua mà.
Tự nhiên lúc chiều anh điện cho mình và nói là anh đang yêu người mới,ko hiểu anh nói điều đó với mình để làm j nhỉ?Anh nghĩ mình buồn vì điều đó sao? hay để trêu tức mình?hicc..vậy thì anh lầm to rồi nhé...mình đã thực sự quên anh rồi, giờ với mình anh chỉ là kỉ niệm thôi, mình đã lưu sdt của anh là Memory mà.
Mọi chuyện đã kết thúc rồi và giờ mình đang sống cho chính bản thân mình, mình phải bắt đầu tự lập từ bây giờ rồi, con đường mình chọn, con đường mình đi sẽ rất khó khăn vì mình ko có điểm tựa ngay cả gia đình.Mình ko đi theo hướng của ba thì giờ mình phải cố gắng khẳng định thôi.Cố lên, cố lên...
Trời không bao giờ phụ người, chỉ có người phụ người thôi! Cố lên , cố lên...
 
Ðề: Nhật ký Ngày... tháng... năm...

"Cần một vòng tay trao hơi, ấm cần phút bình yên"
 
Ðề: Nhật ký Ngày... tháng... năm...

Huế, ngày 18 tháng 03 năm 2012
Hôm nay là cũng không có j` đặc biệt cả. Sáng uống cf, nghe nhạc đọc tin tức, tán gẫu với bạn bè. Chiều xem city hunter với mấy đứa bạn. Một ngày cuối tuần bình yên. Tâm trạng bt, hok vui, hok bùn, hok có j` đặc biệt. Haizzzz, đúng là cuộc đời
Bình yên quá thì chán
Sóng gió quá thì than
 
Ðề: Nhật ký Ngày... tháng... năm...

Mọi hôm dậy lúc 5h mấy hôm nay anh trai về quê ngủ lười. Lúc 5h38p điện thoại reo lên số lạ định ko nghe máy nhung rồi vẫn nghe. Đầu dây bên kia là bé Chang, em bảo mình xuống gọi anh Công dậy vì bà ngoại mất. Mình nghe xong và khóc. Chắc em ấy và anh Công buồn lắm. Chạy xuống anh vẫn đang ngủ mình thấy thương anh. Rồi về phòng ko cứ ngồi suy nghĩ miên man. Bao nhiêu chuyện xảy ra buồn có vui có hạnh phúc khổ đau nụ cười và nước mắt tất cả đều có mình mệt mỏi chán nản. Nhưng thôi cố lên vì cuộc sống có phải luôn như mình mong đợi đâu. Hôm nay trời lại lạnh rồi.

cố lên bạn mọi chuyện ùi cũng sẽ qua thui!

---------- Post added at 08:13 ---------- Previous post was at 08:08 ----------

lại sắp qua 1 ngày mà tiểu luận thì chẳng ra đâu vào đâu sắp nộp ùi k bít thế nào nữa lµn này đứt quá k bít phải làm từ đâu nữa,hic. chán cái cảnh sống như này quá,huhu
 
Ðề: Nhật ký Ngày... tháng... năm...

Buồn tủi thân muốn khóc mệt nhoài mình muốn dừng lại.:cry7:
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top