Người lao động không đến nhận lương

huyenanhtoan

Member
Hội viên mới
Công ty mình thường xuyên nợ lương CBCNV. Có những các bộ xin chuyển công tác nhưng tại thời điểm họ chuyển công tác Công ty vẫn chưa có lương trả hết cho họ. Sau đó, khi nào có lương mới thông báo cho họ đến nhận. Tuy nhiên có một số cán bộ mặc dù đã được thông báo nhiều lần nhưng vẫn không đến nhận lương (Số lương đó quá nhỏ so với chi phí đi lại mà họ phải bỏ ra). Hiện tại, do số tiền lương đó đã được viêt phiếu chi ra tại thời điểm chi lương nên sếp minh yêu cầu viết phiếu thu lại tất cả các khoản lương mà không đến nhận. Mình định cho khoản thu lại đó vào thu nhập khác có hợp lý không (N111/C711) vì minh nghĩ chắc chắn họ sẽ không đến Nhận.
 
Ðề: Người lao động không đến nhận lương

Công ty mình thường xuyên nợ lương CBCNV. Có những các bộ xin chuyển công tác nhưng tại thời điểm họ chuyển công tác Công ty vẫn chưa có lương trả hết cho họ. Sau đó, khi nào có lương mới thông báo cho họ đến nhận. Tuy nhiên có một số cán bộ mặc dù đã được thông báo nhiều lần nhưng vẫn không đến nhận lương (Số lương đó quá nhỏ so với chi phí đi lại mà họ phải bỏ ra). Hiện tại, do số tiền lương đó đã được viêt phiếu chi ra tại thời điểm chi lương nên sếp minh yêu cầu viết phiếu thu lại tất cả các khoản lương mà không đến nhận. Mình định cho khoản thu lại đó vào thu nhập khác có hợp lý không (N111/C711) vì minh nghĩ chắc chắn họ sẽ không đến Nhận.
Chưa chi mà đã viết phiếu chi rùi là sao? Đáng lẽ ra thì khi nao chi ra thì bạn mới đc viết phiếu chi. Còn nếu họ ko đến nhận thì mình cho vào thu nhập khác là đúng rùi.
 
Ðề: Người lao động không đến nhận lương

Công ty mình thường xuyên nợ lương CBCNV. Có những các bộ xin chuyển công tác nhưng tại thời điểm họ chuyển công tác Công ty vẫn chưa có lương trả hết cho họ. Sau đó, khi nào có lương mới thông báo cho họ đến nhận. Tuy nhiên có một số cán bộ mặc dù đã được thông báo nhiều lần nhưng vẫn không đến nhận lương (Số lương đó quá nhỏ so với chi phí đi lại mà họ phải bỏ ra). Hiện tại, do số tiền lương đó đã được viêt phiếu chi ra tại thời điểm chi lương nên sếp minh yêu cầu viết phiếu thu lại tất cả các khoản lương mà không đến nhận. Mình định cho khoản thu lại đó vào thu nhập khác có hợp lý không (N111/C711) vì minh nghĩ chắc chắn họ sẽ không đến Nhận.

hi hi! Thật là ko ổn chút nào cả, cán bộ cnv chưa lấy lương sao DN bạn lại lập phiếu chi ???

TH họ chưa lấy lương thì tại thời điểm đó Kt Ht
Nợ Tk 334/ có tk 3388

Và như bạn nói họ chắc chắn ko quay lại lấy thì HT vô TN khác là oki

Nhưng làm gì có vụ họ chưa lấy lại lập phiếu chi, sau rồi lập phiếu thu chứ:chongmat:
 
Ðề: Người lao động không đến nhận lương



hi hi! Thật là ko ổn chút nào cả, cán bộ cnv chưa lấy lương sao DN bạn lại lập phiếu chi ???

TH họ chưa lấy lương thì tại thời điểm đó Kt Ht
Nợ Tk 334/ có tk 3388

Và như bạn nói họ chắc chắn ko quay lại lấy thì HT vô TN khác là oki

Nhưng làm gì có vụ họ chưa lấy lại lập phiếu chi, sau rồi lập phiếu thu chứ:chongmat:

Bên mình viết phiếu chi lương theo từng phòng ban mà. Nên nhưng người hiện tại vân đang làm tại công ty thì đã nhận rồi còn những người chuyên đi không đến nhận nên mới phải viết phiếu thu lại
 
Ðề: Người lao động không đến nhận lương

:481:Làm như bạn Mèo Mướp là đúng theo nguyên tắc. Khi cán bộ chưa lấy lương thì mình treo trên tài khoản C3388 nghia là mình đã tính lương nhưng mà chưa tới nhận. Khi nào họ nhận lương thì ghi N 3388/C 1111. Còn đây la trường hợp họ không nhận lương thì mình ghi nhận la thu nhập khác N3388/C711
Em làm thế này có đúng không các bác???:481:
 
Ðề: Người lao động không đến nhận lương

sao lại làm thế. giả chữ ký lấy tiền đấy mà tiêu. :D
 
Ðề: Người lao động không đến nhận lương

Nếu CBCNV chưa nhận lương thì cuối kì kết chuyển số tiền lương công nhân viên đi vắng chưa lĩnh:
Nợ TK 334 : ghi giảm số phải trả cho người lđ
Có TK 338(3388) ghi tăng số phải trả khác.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top