Công ty mình thường xuyên nợ lương CBCNV. Có những các bộ xin chuyển công tác nhưng tại thời điểm họ chuyển công tác Công ty vẫn chưa có lương trả hết cho họ. Sau đó, khi nào có lương mới thông báo cho họ đến nhận. Tuy nhiên có một số cán bộ mặc dù đã được thông báo nhiều lần nhưng vẫn không đến nhận lương (Số lương đó quá nhỏ so với chi phí đi lại mà họ phải bỏ ra). Hiện tại, do số tiền lương đó đã được viêt phiếu chi ra tại thời điểm chi lương nên sếp minh yêu cầu viết phiếu thu lại tất cả các khoản lương mà không đến nhận. Mình định cho khoản thu lại đó vào thu nhập khác có hợp lý không (N111/C711) vì minh nghĩ chắc chắn họ sẽ không đến Nhận.







Làm như bạn Mèo Mướp là đúng theo nguyên tắc. Khi cán bộ chưa lấy lương thì mình treo trên tài khoản C3388 nghia là mình đã tính lương nhưng mà chưa tới nhận. Khi nào họ nhận lương thì ghi N 3388/C 1111. Còn đây la trường hợp họ không nhận lương thì mình ghi nhận la thu nhập khác N3388/C711
