Mỗi ngày 1 lời nói thật !

Ðề: Mỗi ngày 1 lời nói thật !

Hic. CHưa có cơ hội được làm việc ở môi trường mình yêu thích. ĐI làm, Lo lắng và chờ đợi. Mỗi ngày động viên mình! Công việc này cũng tốt mà. Cố gắng lên!!!!!!!!!!!!!!!!:)

cố lên! me too...
Cuối cùng mọi chuyền cũng sẽ ổn
Nếu mà chưa ổn thì chưa phải là cuối cùng./.
 
Ðề: Mỗi ngày 1 lời nói thật !

Có phải mình đang cần một người để không phải nghĩ tới một người
 
Ðề: Mỗi ngày 1 lời nói thật !

Mình cũng muốn kiếm mối sổ sách , báo cáo thuế về làm thêm để tăng thêm thu nhập, chứ nghĩ đến đồng lương còi cọc, ba cọc ba đồng như da bọc sương của mềnh mà nản, ăn chưa no lo chưa tới, nhưng mối quan hệ đâu đủ rộng, người thân ko nhiều, ăn nói ko dẻo hazzzzzzzzzz kiếm việc làm thêm thật là khó khăn, 05/7/2011 mượn tiền mua xe máy đi được đến ngày 22/07/2011 được 19 ngày thì bị chộm mất cả bóp lẫn xe giấy tờ mất sạch sành sanh ôm nợ vào người, phải mò về quê làm lại giấy tờ CMND trong tâm trạng chán trường ê chề, cái hôm đi đắp vạt dưa chuột với ba mẹ bà con hàng xóm hỏi han này nọ …., lương lẩu, người yêu người ghét ..........mềnh trả lời qua loa cho xong, nhưng đến khi hỏi vô Nam làm ăn 06 năm có gửi về cho bố mẹ được nhiều không hay chỉ lo làm với ăn thôi hả => nghe vậy mà buồn đứt ruột, tâm trạng não nề thế là hứa càn với bà con làng xóm và ba mẹ làm chứng nói thật to lại còn dõng dạc nhắc đi nhắc lại nhiều lần sau 02 năm nữa sẽ nuôi được bố mẹ thế mờ giờ đã 02 năm rồi, thời gian trôi nhanh như gió lốc, rồng cuốn....02 năm đã hết lời hứa không thể làm được, thấy đời buồn chán ngao ngán, vừa thất vọng với bản thân, vừa thấy thẹn với lòng với cha mẹ anh em họ hàng, vừa hận bản thân vô cùng, nay cha mẹ đau ốm không có lấy một xu dính túi gửi về lo thuốc thang cũng chẳng dám gọi về hỏi thăm nhiều chỉ biết ngửa mặt lên trời mà than vậy, sao cái sự đời nó oái ăm thế không biết, hazzzzz không biết mình sống có tồi tệ , có khốn nạn quá không nữa mà sao mạt đời vẫn không phát lên được, cũng chẳng làm được điều gì cho ra hồn, có phải trời đất đã bỏ quên ta rồi chăng, cuộc sống thật là tệ làm sao, thật là chán ghét làm sao, nhiều khi ta nghĩ sao ta cứ sống những ngày tháng vô ích và vô tích sự thế nhỉ. Tất cả cái ta muốn cái ta làm là chỉ để làm sao cho cha mẹ một một cuộc sống tốt hơn bù đắp những năm tháng khổ sở khốn cùng những ngày tháng ăn củ chuối , củ dong qua ngày, cơm ghế sắn nuốt không trôi những năm tháng đói khổ khốn nạn nhưng họ vẫn cố gắng và cố gắng nhường miếng cơm, sẽ manh áo, thâm chí khốn khổ đến nỗi không có miếng cơm nuôi con phải canh me và đợi hàng xóm đến giờ ăn bế sang ăn trực vậy, lúc nhỏ ta luôn thắc mắc sao bố mẹ mình ko giàu có như bố mẹ bạn bè nhỉ? Nhưng khi thực sự trưởng thành ta mới thực sự hiểu họ thương họ vi cuộc sống khó khăn là thế nhưng vẫn nuôi ta lớn nên người, họ vẫn dành hết tình yêu thương vô cùng tận cho ta, nhưng nhìn lại họ ta cảm thấy đau đớn vô cùng họ bệnh tật, họ già yếu phải họ thật sự đã đến cái ngưỡng của tuổi già họ đang yếu dần đi bệnh tật ốm đau theo sau dai dẵng, ta sợ phải nhìn thấy sự già nua bệnh tật của họ . ta muốn làm một cái gì đó thật có ý nghĩa cho họ , nhìn lại mình ta đã làm được gì nào, làm được gì chứ, đời thật chứ chêu thay, thật là chán cái sự đời. hazzzzzzzzzz có lẽ cái mệnh của ta chẳng làm nên trò trống gì vậy , chẳng là gì cho ra hồn cả. thật là chán cái sự đời lắm thay.



nhiều lúc em cũng bùn như a Xinh vây, bít là thương mẹ nhiều lắm, mún giúp đỡ ba mẹ nhiều lắm, nhưng hiện tại với mức lương ko đâu vào đâu như thế này thì thật là...nhưng thui cũng đừng bi quan wa a ah, cố gắng lên nhé. Dù ko giúp dc j nhưng ba mẹ cũng sẽ hiểu mà.
 
Ðề: Mỗi ngày 1 lời nói thật !

hiện tại mình cũng cảm thấy vậy
 
Ðề: Mỗi ngày 1 lời nói thật !

Hôm nay mình thấy buồn quá, chẳng muốn làm gì hết!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
 
Ðề: Mỗi ngày 1 lời nói thật !

Tối lại phải đi tiếp khách. người thì toàn bệnh. mà đã đi lại nhậu nhẹt. ko đi ko được. quả thật rất khó sử hjxx
 
Ðề: Mỗi ngày 1 lời nói thật !

Nói thật là trưa nay em đang đọc dở box truyện ngắn trên này mà giờ vào tìm mãi ko thấy đâu. Híc
 
Ðề: Mỗi ngày 1 lời nói thật !

Nói thật là mình chẳng biết thời gian qua tình yêu của mình là giấc mơ hay là hiện thực. Chỉ biết bây giờ mình chai lỳ cảm xúc vì đã đau quá rồi. A bảo A đi công tác xa trong thời gian dài, dừng lại tất cả. Nhưng tại sao mình lại cảm nhận là A có người khác, đấy chỉ là lý do hợp lý nhất của A. Nhưng mình mong là A ko đi xa, thà A có người khác, A sống hạnh phúc, còn hơn là A phải đi...
Rồi mình sẽ ổn thôi mà, thật sự là sẽ ổn thôi... Phải bước qua giấc mơ này...
 
Ðề: Mỗi ngày 1 lời nói thật !

Thứ 7 - Hưng phấn và khỏe mạnh hơn bao h hết :tuyetvoi: Ta thik :kungfu:
 
Ðề: Mỗi ngày 1 lời nói thật !

Mới sáng ra đã được nhận lương _ điều vui nhất trong tháng :D]
 
Ðề: Mỗi ngày 1 lời nói thật !

Mình thấy mệt mỏi thật đó vì ốm mãi không thôi, và vẫn mù mờ về kế toán
 
Ðề: Mỗi ngày 1 lời nói thật !

hnay tinh co biet dc cam thay ho hen m cha la gi ^^
 
Ðề: Mỗi ngày 1 lời nói thật !

Hôm nay ta nhận ra một điều thật quá khó khăn để...xóa đi tất cả kí ức về người đó và để chấp nhận một sự thật khác nhưng sao ta không làm dc.
Vậy thì ta đành chia tay tất cả mọi thứ mà có liên quan đến người đó thôi. Hi vọng ta làm được
Chia tay rồi ta sẽ...............bình yên.:danhchetne::danhchetne::danhchetne::danhchetne::danhchetne:
 
Ðề: Mỗi ngày 1 lời nói thật !

học cách không từ bỏ, khó nhưng không phải không thể :)
 
Ðề: Mỗi ngày 1 lời nói thật !

Anh đi rồi... Bình an và hạnh phúc :-( :-((
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top