Cả nhà tư vấn giúp mình vấn đề này với.
Trong tháng 4 nhà cung cấp của mình có xuất cho mình 1 hóa đơn hàng hóa. Đến bây giờ công ty họ kiểm toán và phát hiện hóa đơn đó bị sai trong việc thể hiện chiết khấu. Bắt buộc phải hủy hóa đơn đó và xuất lại hóa đơn cho mình vào tháng 9/2012 này. Xuất hóa đơn lại như vậy có hợp lý ko? Và mình phải hạch toán như thế nào cho hợp lý? Lại còn hóa đơn mình xuất bán cho khách hàng nữa.
Cảm ơn cả nhà nhé.
Trong tháng 4 nhà cung cấp của mình có xuất cho mình 1 hóa đơn hàng hóa. Đến bây giờ công ty họ kiểm toán và phát hiện hóa đơn đó bị sai trong việc thể hiện chiết khấu. Bắt buộc phải hủy hóa đơn đó và xuất lại hóa đơn cho mình vào tháng 9/2012 này. Xuất hóa đơn lại như vậy có hợp lý ko? Và mình phải hạch toán như thế nào cho hợp lý? Lại còn hóa đơn mình xuất bán cho khách hàng nữa.
Cảm ơn cả nhà nhé.