Ðề: Lương tháng 13
+ Cty anh thưởng 2 tháng lương 13 và 14, nếu gộp tất vào 1 tháng là tháng 12 thì phải đóng thuế TNCN vậy anh chia ra như thế thì có được không? nếu không thì tại sao? Còn nếu được thì tại sao?
kể cả là thoả thuận của công ty với lại người lao động nhưng là phải theo đúng quy định chứ chị, đâu phải cứ thoả thuận là được đâu
Nếu chị dùng từ thưởng thì vô tư
Nhưng nếu tính là chi phí hợp lý thì lại phải theo quy định
Quy định là chỉ cho tháng lương thứ 13 nên chị có thể cho 2 lần mức lương thường vẫn ok chứ ko thể là tết dương lịch làm 1 bảng lương tháng thứ 13 rùi mà tết âm lịch lại làm một tháng nữa là ko đc
+ Cty anh thưởng 2 tháng lương 13 và 14, nếu gộp tất vào 1 tháng là tháng 12 thì phải đóng thuế TNCN vậy anh chia ra như thế thì có được không? nếu không thì tại sao? Còn nếu được thì tại sao?