Lính mới có câu hỏi, mong được sự giúp đỡ!

VNSVNS

New Member
Hội viên mới
Trình bày vấn đề:
Chỗ mình có 2 máy vi tính.Tạm gọi là máy A và B.
* Máy A dùng để nhập dữ liệu quan trọng vào! Máy B dạng như là máy dự phòng, cả 2 máy đều bật 24/24.
* Có những lúc cúp điện, máy bị lỗi và những dữ liệu tại máy A ko được lưu kịp. ( mình có cài phần mềm 1 phút tự lưu 1 lần).
* Mình dùng chương trình Excel.
Nay mình nhờ giúp đỡ:
1. Làm sao khi máy tự lưu giữ liệu, hoặc click lưu dữ liệu bằng tay thì dữ liệu nhập từ máy A sẽ tự động chuyển đến máy B.

Mình đã nghiên cứu rất nhiều nhưng chưa giải quyết được vấn đề, nên lên đây nhờ các bạn có kinh nghiệm hỗ trợ. Xin cảm ơn!!!
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top