Ðề: Kê khai thuế TNDN tạm tính
Chi phí thực tế phát sinh trong kỳ ở CT 11 bao gồm chi phí quản lý và giá vốn trong kỳ, tất cả những chi phí này đều phải có hoá đơn bộ tài chính mới đc chấp nhận nhá.Cty em mới đi vào hoạt động được hơn một năm, tuy nhiên đến hôm nay khi em làm kế toán ở đây thì đã người thứ 5 hay 6 gì đó rồi. có một số phần về thuế TNDN tạm tính em không được hiểu rõ.
Hiện Cty em có những khoản chi phí như thế này nhé :
- chi phí lương nhân viên
- chi phí văn phòng phẩm,
- chi phí máy móc thiết bị văn phòng
- Hàng hoá tổng hợp
- chi phí đi lại
- chi phí dịch vụ mua ngoài
- chi phí bằng tiền khác
- Chi phí thuế môn bài
Vậy khi kê khai vào tờ khai thuế TNDN tạm tín e cộng hết các khoản chi phí này lại rồi kê vào phần chi phí phát sinh trong kỳ đúng không ạ ?
Phần chi phí nội bộ có được cộng vào không ạ ?