Kiểm tra chi phí công trình

MaiNghi0104

New Member
Hội viên mới
Kính gửi anh/ chị đi trước !
Em mới chuyển qua làm kế toán chuyên kiểm tra duyệt chi phí công trình thanh toán hàng tuần nên còn bỡ ngỡ quá!
Nhờ các bậc tiền bối chỉ giáo giúp
1. Mình cần kiểm tra tổng hợp như thế nào?
2. Ngoài tính chính xác về số liệu của bộ hồ sơ em cần để ý vấn đề gì nữa?
.....
Nói chung có kinh nghiệm gì giúp em với!!

Cảm ơn mọi người
 
Cố gắng lên bạn nhé. Chứng từ công trình rất phức tạp, k có hóa đơn chứng từ rất nhiều. Mình cũng như bạn vừa tiếp nhận 93 bộ dntt . K biết hạch toán thế nào hợp lý nhất
 
Cố gắng lên bạn nhé. Chứng từ công trình rất phức tạp, k có hóa đơn chứng từ rất nhiều. Mình cũng như bạn vừa tiếp nhận 93 bộ dntt . K biết hạch toán thế nào hợp lý nhất


hix... Ngán ngẩm dễ sợ!!!! có gì mình trao đổi qua đây nha bạn! bữa giờ k ai trả lời nên tính nghỉ diễn đàn luôn :)
 
Thứ hai này sếp mình sẽ hướng dẫn hạch toán. Vì cty mình Cp k chứng từ nhiều wá. Mình không biết phải làm thế nào đây?
 
Thứ hai này sếp mình sẽ hướng dẫn hạch toán. Vì cty mình Cp k chứng từ nhiều wá. Mình không biết phải làm thế nào đây?
Chị tách riêng ra 2 bộ chứng từ: 1 hợp lệ là có chứng từ hóa đơn để hạch toán chi phí hợp lệ làm sổ sách báo cáo thuế
1 bộ chứng từ k hợp lệ k hạch toán mà theo dõi nội bộ riêng.
Cuối năm quyết toán thì tìm cách đựa chi phí k hợp lệ vào cho hợp lệ!
Em đang làm vậy đó chị!
 
Cty chị cũng đang làm vậy đó em. Cp nhà trọ thì k có hd gì ,k biết đưa vào đâu?
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top