chào các bạn!
bạn nào có thể chỉ bảo giúp m với
cty minh thành lập thá́ng 11/2012 tới nay, kinh doanh sx đồ gỗ nội thất:bàn, ghế, tủ...
lao động: dưới 10 người, ko có hợp đồng, hồ sơ gì hết, lao động làm được 1-2 tháng lại nghỉ, người khác lại vào làm lại nghỉ rồi lại có người khác làm, lương tính theo ngày công.
m vào làm cty tháng 08/2013, trước đây ông gđ thuê kế toán ngoài làm kê khai thuế ban đầu với chi cục thuế, và khai báo thuế GTGT hàng tháng, thuế TNDN tạm tính chứ chưa làm gì hết, mình thấy có kê khai nộp thuế TNCN nhân chỉ nộp tờ khai trống còn không có số liệu gì hết.
cty chỉ có mấy hd gtgt mua vào, bán ra với hoa đơn mua lẻ
chưa đăng ký lao động, chưa làm thủ tục cấp MST cá nhân, chưa đăng ký gì về thang bảng lương và bảo hiểm với SỞ LĐTBXH hết.sổ sách kế toán cũng không?
vậy m phải bắt đầu từ đâu và làm những công việc gì?
ai biết hoặc đã từng vào trường hợp như vậy chia sẽ kinh nghiệm và giúp đỡ mình với
Thanks các bạn nhiều!
nguyenlong110@gmail.com
bạn nào có thể chỉ bảo giúp m với
cty minh thành lập thá́ng 11/2012 tới nay, kinh doanh sx đồ gỗ nội thất:bàn, ghế, tủ...
lao động: dưới 10 người, ko có hợp đồng, hồ sơ gì hết, lao động làm được 1-2 tháng lại nghỉ, người khác lại vào làm lại nghỉ rồi lại có người khác làm, lương tính theo ngày công.
m vào làm cty tháng 08/2013, trước đây ông gđ thuê kế toán ngoài làm kê khai thuế ban đầu với chi cục thuế, và khai báo thuế GTGT hàng tháng, thuế TNDN tạm tính chứ chưa làm gì hết, mình thấy có kê khai nộp thuế TNCN nhân chỉ nộp tờ khai trống còn không có số liệu gì hết.
cty chỉ có mấy hd gtgt mua vào, bán ra với hoa đơn mua lẻ
chưa đăng ký lao động, chưa làm thủ tục cấp MST cá nhân, chưa đăng ký gì về thang bảng lương và bảo hiểm với SỞ LĐTBXH hết.sổ sách kế toán cũng không?
vậy m phải bắt đầu từ đâu và làm những công việc gì?
ai biết hoặc đã từng vào trường hợp như vậy chia sẽ kinh nghiệm và giúp đỡ mình với
Thanks các bạn nhiều!
nguyenlong110@gmail.com