Mọi người làm ơn cho em hỏi 1 chút.
Em mới nhận kế toán của 1 công ty, báo cáo thuế thì không có gì thắc mắc nhưng khi đụng vào sổ thì hoa mắt luôn. Từ trước đến nay công ty chỉ sử dụng các TK 111, 133, 642, 331, 511. Tất cả chi phí đều cho vào 642 cả, ko quan tâm là chi phí gì, mà thuế kt thấy cũng ko đề cập gì. Vậy em nên tiếp tục sử dụng TK 642 để lên chi phí hay phải chia ra cho từng thứ ạ.
Em mới nhận kế toán của 1 công ty, báo cáo thuế thì không có gì thắc mắc nhưng khi đụng vào sổ thì hoa mắt luôn. Từ trước đến nay công ty chỉ sử dụng các TK 111, 133, 642, 331, 511. Tất cả chi phí đều cho vào 642 cả, ko quan tâm là chi phí gì, mà thuế kt thấy cũng ko đề cập gì. Vậy em nên tiếp tục sử dụng TK 642 để lên chi phí hay phải chia ra cho từng thứ ạ.