hi cả nhà,
Em có chút nhờ vả, mọi người ai rành thì giúp đỡ em với nhé.
Tình hình em chuẩn bị mở quán nhậu (bình thường thôi, k vip đâu nhé )
Hiện tại e đang có sẵn 1 máy in bill nên e muốn tận dụng nó để in bill tính tiền cho khách.
em muốn nhờ mọi người giúp e 1 tay, yêu cầu của e nó thế này
em có 1 sheet data bao gồm: Mã món ăn|Tên món ăn|Đơn giá
giờ em muốn có nhiều sheet đại diện cho tên bàn (hoặc là có cách nào đó dễ nhìn hơn là tạo nhìu sheet tên bàn các cao nhân có thể giúp đỡ e, vd như tạo button list tên bàn trên 1 sheet)
khi em gõ mã và số lượng vào sheet tên bàn thì sẽ có 1 report theo dạng bill tính tiền nó sẽ hiển thị ra bao gồm mã món|tên món|đơn giá|số lượng|thành tiền|
dưới cùng là tổng tiền,
Mong các cao nhân giúp đỡ em, em cảm ơn ạ !!!!
Em có chút nhờ vả, mọi người ai rành thì giúp đỡ em với nhé.
Tình hình em chuẩn bị mở quán nhậu (bình thường thôi, k vip đâu nhé )
Hiện tại e đang có sẵn 1 máy in bill nên e muốn tận dụng nó để in bill tính tiền cho khách.
em muốn nhờ mọi người giúp e 1 tay, yêu cầu của e nó thế này
em có 1 sheet data bao gồm: Mã món ăn|Tên món ăn|Đơn giá
giờ em muốn có nhiều sheet đại diện cho tên bàn (hoặc là có cách nào đó dễ nhìn hơn là tạo nhìu sheet tên bàn các cao nhân có thể giúp đỡ e, vd như tạo button list tên bàn trên 1 sheet)
khi em gõ mã và số lượng vào sheet tên bàn thì sẽ có 1 report theo dạng bill tính tiền nó sẽ hiển thị ra bao gồm mã món|tên món|đơn giá|số lượng|thành tiền|
dưới cùng là tổng tiền,
Mong các cao nhân giúp đỡ em, em cảm ơn ạ !!!!