Công ty mình kinh doanh dịch vụ hoa tươi. Hoa tươi nhập đầu vào không có hóa đơn GTGT mà chỉ có hóa đơn bán lẻ hoặc phiếu bán hàng của đại lý thôi. Chị kế toán cũ làm như thế này : căn cứ vào hóa đơn bán lẻ , lập ra phiếu nhập hàng ( Ko phải phiếu nhập kho đâu ạ ), trên phiếu nhập hàng nội dung y như cái hóa đơn bán lẻ ấy ạ ( tức là ghi từng loại hoa, số lượng, đơn giá, số tiền....), rồi sau đó lại lập Phiếu nhập kho nữa, trên phiếu nhập kho, phần nội dung thì chỉ ghi là " Hoa tươi" và tổng số tiền thôi, chứ ko chi tiết từng loại. Khi xuất kho cũng chỉ ghi trên Phiếu xuất kho là " Hoa tươi" và số tiền xuất ra thôi. Làm thế này có đúng ko, mong đc giải đáp