Hạch toán kế toán ngành Bưu Điện

phithanh09

New Member
Hội viên mới
Em mới ra trường, học kế toán DNSX nhưng chuẩn bị làm kế toán cho Bưu Điện. Em không biết là cách hạch toán và hệ thống tài khoản có giống KT DNSX hay không. Anh chị nào biết hướng dẫn cho em với hoặc có thông tin về tài liệu chỉ giúp em, email: mythanh_2004@yahoo.com. Cảm ơn nhiều.
 
Ðề: Hạch toán kế toán ngành Bưu Điện

c ơi c đã đi làm ở bưu điện chưa thế
 
Ðề: Hạch toán kế toán ngành Bưu Điện

ai có tài liệu gì về hạch toán kế toán tại bưu điện thì gửi cho mình với. Cảm ơn rất nhiều.
mail mình là phantoan.aasc.ktv@gmail.com
 
E học tài chính nhưng chuẩn bị đi làm kế toán bưu điện mà k biết gì về ngành này cả. anh chị nào nào có tài liệu gì về kế toán bưu điện cho e xin vào gmail channgankhongphaixoan@gmail.com này vs ạ. E xin cảm ơn ạ.
 
a, c ơi có ai có tài liệu kế toán Bưu điện share cho e với, em đang thực tập kế toán doanh thu, chi phí tại Bưu điện. help me!!!!!!! :-( :-(
 
học kế toán DNSX nhưng chuẩn bị làm kế toán cho Bưu Điện. Em không biết là cách hạch toán và hệ thống tài khoản có giống KT DNSX hay không. Anh chị nào biết hướng dẫn cho em với hoặc có thông tin về tài liệu chỉ giúp em, email: caothilykt5a@gmail.com. e xin cảm ơn ạ!!!
 
dạ em chuẩn bị xin vào bưu điện làm với 2 lựa chọn là: 1 làm kế toán dòng tiền; 2 là Nhân viên giao dịch ạ. em thì chưa biết công việc của 2 vị trí này là làm những gì nên rất mong anh chị nào đã và đang làm cv này cho em xin thông tin về hoặc tài liệu về công việc cũng như là em nên lựa chọn vị trí nào hơn ạ. damthidienndt@gmail.com
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top