Chào mọi người, em gặp 1 trường hợp như sau:
Công ty em hiện đang gộp tất cả chi phí quản lý doanh nghiệp vào tài khoản 6421 chi tiết theo khoản mục chi phí. Chị KTT giải thích rằng làm vậy cho gọn, hiểu bản chất và chi tiết tất cả chi phí chia theo khoản mục chi phí là được và chị ấy giải trình với thuế được. Về nội bộ thì em đồng ý còn về thuế thì có bị sai nguyên tắc không ạ. Vì trước giờ em thấy công ty nào cũng chi tiết theo tài khoản từ 6421 đến 6428
Anh chị tư vấn giúp em, em cảm ơn ạ!
Công ty em hiện đang gộp tất cả chi phí quản lý doanh nghiệp vào tài khoản 6421 chi tiết theo khoản mục chi phí. Chị KTT giải thích rằng làm vậy cho gọn, hiểu bản chất và chi tiết tất cả chi phí chia theo khoản mục chi phí là được và chị ấy giải trình với thuế được. Về nội bộ thì em đồng ý còn về thuế thì có bị sai nguyên tắc không ạ. Vì trước giờ em thấy công ty nào cũng chi tiết theo tài khoản từ 6421 đến 6428
Anh chị tư vấn giúp em, em cảm ơn ạ!