Giúp mình về hàm excel trích xuất thông tin tỉ lệ % tính chi phí bán hàng

vnxhuy1989

New Member
Hội viên mới
Chào mọi người,
Hiện mình đang có 1 vấn đề về file Excel quản lý chi phí bán hàng cho nhân viên.
A quản lý khu 1 - nếu bán vô khu 1 thì chỉ A được nhận 3%
B quản lý khu 2 - nếu bán vô khu 1 thì A ( người quản lý khu 1 ) được 0.5% và B được 2.5%. Nếu B bán vô khu 2 thì chỉ 1 mình B được 3%.
Có thể giúp mình làm 1 file Excel nhập liệu để những tỉ lệ đó tự fill vô không?
Cảm ơn.
 
Làm thế này đi cho rõ ràng!
upload_2019-11-12_8-50-39.png
 
Chào mọi người,
Hiện mình đang có 1 vấn đề về file Excel quản lý chi phí bán hàng cho nhân viên.
A quản lý khu 1 - nếu bán vô khu 1 thì chỉ A được nhận 3%
B quản lý khu 2 - nếu bán vô khu 1 thì A ( người quản lý khu 1 ) được 0.5% và B được 2.5%. Nếu B bán vô khu 2 thì chỉ 1 mình B được 3%.
Có thể giúp mình làm 1 file Excel nhập liệu để những tỉ lệ đó tự fill vô không?
Cảm ơn.
Anh tham khảo thêm cách dưới đây ạ!
111.png
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top