DOANH NGHIỆP ĐẶT IN HÓA ĐƠN

gavang

Member
Hội viên mới
Các bác ơi cho em hỏi chút về thủ tục in hóa đơn.
Công ty em mới thành lập vào năm 2009, có sổ mua hóa đơn và đã mua 1 quyển hóa đơn nhưng mới sử dụng có 1 hóa đơn.
từ năm 2011 theo nghị định 51/2010,NĐ cp ngày 14/05/2010 các doanh nghiệp phải tự in hoặc đặt in hóa đơn.
vậy cho em hỏi các bước để đặt in hóa đơn gồm những gì.
ví dụ như em phải khai báo gì với cơ quan thuế trước khi in.
khi in thì phải làm những gì với cơ sở in
rồi đưa hóa đơn vào sử dụng cần những thủ tục gì.
các bác giúp em với nhá.
cảm ơn nhìu nhìu lắm
 
Các bác ơi cho em hỏi chút về thủ tục in hóa đơn.
Công ty em mới thành lập vào năm 2009, có sổ mua hóa đơn và đã mua 1 quyển hóa đơn nhưng mới sử dụng có 1 hóa đơn.
từ năm 2011 theo nghị định 51/2010,NĐ cp ngày 14/05/2010 các doanh nghiệp phải tự in hoặc đặt in hóa đơn.
vậy cho em hỏi các bước để đặt in hóa đơn gồm những gì.
ví dụ như em phải khai báo gì với cơ quan thuế trước khi in.
khi in thì phải làm những gì với cơ sở in
rồi đưa hóa đơn vào sử dụng cần những thủ tục gì.
các bác giúp em với nhá.
cảm ơn nhìu nhìu lắm
Bạn tham khảo Thông tư số 153/2010/TT-BTC ngày 28/9/2010 của BTC nhé.
 
Các bác ơi cho em hỏi chút về thủ tục in hóa đơn.
Công ty em mới thành lập vào năm 2009, có sổ mua hóa đơn và đã mua 1 quyển hóa đơn nhưng mới sử dụng có 1 hóa đơn.
từ năm 2011 theo nghị định 51/2010,NĐ cp ngày 14/05/2010 các doanh nghiệp phải tự in hoặc đặt in hóa đơn.
vậy cho em hỏi các bước để đặt in hóa đơn gồm những gì.
ví dụ như em phải khai báo gì với cơ quan thuế trước khi in.
khi in thì phải làm những gì với cơ sở in
rồi đưa hóa đơn vào sử dụng cần những thủ tục gì.
các bác giúp em với nhá.
cảm ơn nhìu nhìu lắm

Doanh nghiệp sử dụng hóa đơn đặt in theo Nghị định 51, trước hết thiết kế mẫu hóa đơn đầy đủ chỉ tiêu quản lý thuế, ký hợp đồng in với nhà in ( có chức năng in hóa đơn ) niêm yết mẫu tại trụ sở, phát hành thông báo sử dụng hóa đơn với cơ quan thuế quản lý.
 
Ðề: DOANH NGHIỆP ĐẶT IN HÓA ĐƠN

Các bác ơi cho em hỏi chút về thủ tục in hóa đơn.
Công ty em mới thành lập vào năm 2009, có sổ mua hóa đơn và đã mua 1 quyển hóa đơn nhưng mới sử dụng có 1 hóa đơn.
từ năm 2011 theo nghị định 51/2010,NĐ cp ngày 14/05/2010 các doanh nghiệp phải tự in hoặc đặt in hóa đơn.
vậy cho em hỏi các bước để đặt in hóa đơn gồm những gì.
ví dụ như em phải khai báo gì với cơ quan thuế trước khi in.
khi in thì phải làm những gì với cơ sở in
rồi đưa hóa đơn vào sử dụng cần những thủ tục gì.
các bác giúp em với nhá.
cảm ơn nhìu nhìu lắm
Cái này chỉ là phần khai báo thôi, công ty bạn đã mua hóa đơn ở đâu thì giờ bạn đến đó đăng ký theo mẫu của cơ quan Thuế là ok rồi.
Bạn nên cầm theo: Đăng ký kinh doanh, Giấy giới thiệu và Photo CMT của bạn nữa.
Chúc bạn thành công !
 
Ðề: DOANH NGHIỆP ĐẶT IN HÓA ĐƠN

em đến thuế rùi
họ bảo vẫn phải tự in hoặc đặt in hóa đơn
theo thông tư thì thuế chỉ bán hóa đơn cho doanh nghiệp siêu nhỏ trong năm 2011 nữa thôi
từ năm 2012 doanh nghiệp phải tự lo liệu hết
công ty em mỗi năm chỉ sử dụng có mấy cái hóa đơn thì làm gì có công ty in nào nó in cho chứ, có in thì chi phí cũng rất lớn
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top