EM chào cả nhà. Em thi phỏng vấn 1 công ty,công ty này đưa em 1 bộ hóa đơn chứng từ của 1 công ty ,yêu cầu em hạch toán sổ sách,lên báo cáo tài chính. Tuy nhiên công ty này thì mấy tháng trước có thay đổi tên công ty. ANh chị nào có kinh nghiệm về vấn đề này cho em hỏi
1. thủ tục thay đổi gồm giấy tờ gì? quy trình để thay đổi tên công ty?
2. Quá trình làm kế toán có ảnh hưởng gì không? ý của em là có quyết toán thuế k? hay vẫn làm bình thường và liền 1 mạch thôi?
cảm ơn cả nhà nha
1. thủ tục thay đổi gồm giấy tờ gì? quy trình để thay đổi tên công ty?
2. Quá trình làm kế toán có ảnh hưởng gì không? ý của em là có quyết toán thuế k? hay vẫn làm bình thường và liền 1 mạch thôi?
cảm ơn cả nhà nha