Có nên nghỉ việc ko????

nhunghieu

Member
Hội viên mới
Chào cả nhà, em mới được nhận vào làm ở 1 công ty bé thôi ( < 10 người), công việc của em kiêm cả kế toán và văn phòng nhưng làm văn phòng là chính ko liên quan tới kế toán nhiều hơn nữa công ty muốn em nộp bằng gốc Đại Học. Em đang tính nghỉ việc vì thấy hơi chán muốn nghỉ việc ( em muốn làm liên quan tới kế toán nhiều để học hỏi kinh nghiệm) nhưng mà em là mem mới ra trường h nghỉ việc cũng khó xin việc. Em khó nghĩ quá
Mong mọi người cho em ý kiến. Em cảm ơn nhiều ạ.
 
Ðề: Có nên nghỉ việc ko????

Bạn mới ra trường nên xin việc hơi khó. Cứ làm việc tạm ở đó khi nào có cơ hội tốt hơn, có việc làm mới rồi hãy xin nghỉ việc.
Chắc là bạn mới đi làm chưa quen nên thấy chán, thấy mệt hả. Làm kế toán hạn chế nhảy việc. 1 cty cố gắng làm ít nhất là 2 năm bạn nhé.
 
Ðề: Có nên nghỉ việc ko????

ko liên quan tới kế toán nhiều hơn nữa công ty muốn em nộp bằng gốc Đại Học.

Cty mún giữ bạn lại oy, ko cho bạn nghĩ đâu. Nộp bằng gốc là khó rút lắm. hjxz
 
Ðề: Có nên nghỉ việc ko????

nếu phải nộp bằng thì đừng làm bạn, khó lấy lém, lỡ mất thì phiền nữa...
 
Ðề: Có nên nghỉ việc ko????

Chuẩn đó c, làm j thì làm chứ cái bằng gốc là cái quan trọng, với lại c đâu có làm thủ quỹ đâu mà cần bằng gốc mà làm j.
 
Ðề: Có nên nghỉ việc ko????

mình cũng giống bạn rùi
lương thấp
sếp tính tình khó chịu
chán ơi là chán
nghỉ việc thôi
tạm thời thất nghiệp chứ chán lắm rồi
 
Ðề: Có nên nghỉ việc ko????

trường hợp mình cũng như vậy.mình làm kt cho dntn dưới 10 người,mình ra trường 2nam rùi nhưng mình mới đi làm.mình muốn học hỏi nhiều kinh nghiệm nhưng cv thì rất ít,chỉ viết phiếu nhập xuất kho,rùi bốc hàng,nấu cơm,mình làm 2thang rồi nhưng kinh nghiệm ko có gì,lưong thấp,mà ko có bảo hiểm.mình muốn nghỉ việc nhưng giám đốc thì đối xử với mình tốt lắm.mình phải làm sao đây các bạn ơi???
 
rang lam di ban oi? trong khi lam tim cong viec khac neu tot hon ti minh nghi? chu nghi o nh kop thi chan lam?
 
Ðề: Có nên nghỉ việc ko????

mình cũng đang làm việc cho anh con nhà bác. sinh viên mới ra trường anh gọi về làm ngay, nhưng bạn biết ko? toan là làm việc văn phòng thui, chưa được làm kế toán tí nào. tớ cũng chán lắm, nhưng bỏ ra ngoài thi ngại, lại mới ra trường nữa chứ! khó sử quá đi! mình thấy chán muốn đi làm công nhân nè (đang suy nghĩ thui.hihihi)
 
Ðề: Có nên nghỉ việc ko????

đi làm nhiều vấn đề đau đầu quá, chưa gì đã thấy nản rồi:khoc::khoc::khoc::khoc::khoc::khoc::khoc::khoc::khoc::khoc::khoc:
 
Ðề: Có nên nghỉ việc ko????

Hi, những người có anh em cho chỗ làm thì không muốn, muốn đi đây đi đó đã, những người không có thì lại ước mong hajzzzzzzz!
theo tớ thì bạn cứ làm ở đó đi, mới ra biết gì mà làm, dĩ nhiên lúc đầu bạn chỉ làm dạng tạp vụ ở đó thôi, gắng để ý tìm hiểu xem cách làm của họ rồi thời gian nữa bạn sẽ có công việc đúng với ngành của bạn!
 
Phải kiên trì bạn ơi. Mình cũng giống bạn, mới ra trường. Bạn hãy nghĩ là tất cả những công việc bây giờ bạn làm sẽ là những kinh nghiệm giúp bạn về sau, từ công việc nhỏ nhất. Cố gắng bạn nhé!
 
Ðề: Có nên nghỉ việc ko????

sinh viên mới ra trường thấy ai cũng tâm trạng cả thèm chóng chán, chê này chê nọ ( mình cũng thế hix)
ko vấn đề này thì cũng vấn đề kia, đau đầu nhức óc
chắc phải mấy năm nữa mình mới già giặn lên đc
nói chung là " ở đời ko có con đường cùng mà chỉ có những ranh giới, điều cốt yếu là phải có sức mạnh để bước qua những ranh giới ấy"
cố lên!!
 
Ðề: Có nên nghỉ việc ko????

Mình cũng mới ra trường rồi mới đi làm đc mấy hôm.
Cty mình cũng ít nên mình lo hết từ BHXH, BHYT đến thuế, công việc văn phòng rồi ghi chép sổ sách.
Mấy ngày nay mình cú chạy tới chạy lui lên cơ quan BH. Giấy tờ cứ ghi sai lung tung.Mà cũng chẳng biết hỏi ai là đã đúng chưa :-(( sai rồi thì lên đấy người ta mói chỉ cho mình để sửa
Thấy mệt mỏi lắm nhưng chẳng dám nói với gia đình :-(
Mình luôn tự nhủ đây là những bước đi đầu tiên, còn phải cần nhiều thời gian nữa để mình được làm công việc mong muốn và kiếm đc kha khá để tiếp tục cố gắng.
Chúng ta hãy cùng cố gắng lên nào!
 
Re: Ðề: Có nên nghỉ việc ko????

mình cũng thế mó­i ra tru­o­ng luong thap làm việc cha­ng lien quan ji den kế toán mấy chán gd lại bảo nộp ban­g. đang tính nghỉ việc
 
Ðề: Có nên nghỉ việc ko????

huhu, có còn hơn không. Em là sinh viên mới ra trường muốn có việc làm mà tìm hoài ko ra nè , ở đâu cũng đòi kinh nghiệm :-((
 
Ðề: Có nên nghỉ việc ko????

Kế toán bây giờ là phải nhạy bén, muốn có lương cao thì ngoài chuyên môn giỏi còn phải hiểu biết nhiều về các luật, công việc liên quan đến kinh doanh; có như vậy thì mới kiếm được việc làm tốt hoặc tự thân ra kinh doanh nên các bạn đừng nản, cứ làm một thời gian để tích lũy rồi hãng tính, liên quan ít thì tự đọc, tự học, chủ yếu là chỗ làm đó có gì để học không thôi
 
Ðề: Có nên nghỉ việc ko????

Còn mình thì chán kế toán, chán liên quan đến thuế. MÌnh đã nghỉ việc ở 2 cty thà thất nghiệp ở nhà. Vì vậy mà ra trường 4 năm mà đã nghỉ làm gần 2 năm rồi. Đi xin việc thì ngta thắc mắc sao nghỉ việc lâu thế? tại sao nghỉ? hiện giờ làm gì? Rồi mình vừa nhận được thông báo trúng tuyển vào vị trí kế toán thuế. Lại liên quan đến thuế. Nhưng giờ mình cũng chỉ có kinh nghiệm 2 năm về thuế thôi, biết sao giờ. Mà tự nhiên mình nghĩ lại chẳng muốn làm công việc trốn thuế này tí nào. Giờ ko biết có nên làm chỗ này ko nữa? Chẳng có tí động lực nào để làm việc cả. Mọi người chia sẻ với!
 
Ðề: Có nên nghỉ việc ko????

sao ai cũng có tâm trạng này hết vậy, mình cũng làm kt nội bộ được hơn 1 năm rồi, chán lắm nhưng biết sao bây giờ nghỉ ở nhà tìm việc còn chán hơn. Mà càng đi làm kt nội bô lâu dài thì càng chán cái nghề này, nhớ lại hồi đi học bao nhiêu là đam mê, hứng thú chỉ mong ra trường làm kt zậy mà bây giờ lại thấy chán thế này muốn bỏ nghề rồi, mà bỏ nghề thì làm gì đây, tóm lại là càng nghĩ càng chán
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top