Có được tính bổ sung chi phí tiền lương

Ðề: Có được tính bổ sung chi phí tiền lương

Chỗ tớ cũng đang rơi vào cái vòng luẩn quẩn đó đây. Bọn tớ là xí nghiệp trực thuộc tổng công ty. Công trình thì đã thi công xong trong năm 2008. Đang chờ pit. Phải pit xong mới hết gói thầu và mới làm thanh lý. Vấn đề rắc rối là hết năm rồi. Tổng tớ giữ lại 5% lương. Nếu sang năm 2009 mới lấy lương thì có được không? Các bạn cho tớ ý kiến với.

Nếu lương đã trích vào chi phí năm 2008 và sang tới năm 2009 được chi trước ngày 30/3 năm 2009 thì phần lương trích đó vẫn được xem là chi phí hợp lý bạn àh

Thân
 
Ðề: Có được tính bổ sung chi phí tiền lương

Chỗ tớ cũng đang rơi vào cái vòng luẩn quẩn đó đây. Bọn tớ là xí nghiệp trực thuộc tổng công ty. Công trình thì đã thi công xong trong năm 2008. Đang chờ pit. Phải pit xong mới hết gói thầu và mới làm thanh lý. Vấn đề rắc rối là hết năm rồi. Tổng tớ giữ lại 5% lương. Nếu sang năm 2009 mới lấy lương thì có được không? Các bạn cho tớ ý kiến với.
Vấn đề ở chỗ 5% lương đó đã được trích vào chi phí công trình chưa? Nếu đã trích thì hạch toán nợ lương sau đó được Tổng trả thì công ty trả lại cho người lao động thôi, còn chưa trích thì phải xem qui định của Tổng công ty về việc trích lại khoản 5% lương là vì lý do gì mới có hướng giải quyết được chứ.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top