GIÚP EM VỚI, em muốn làm mấy cái table mà làm bên Excel giờ em muốn chuyển qua word để sử dụng, có cách nào giúp em với
em xin cám ơn và hậu ta!
GIÚP EM VỚI, em muốn làm mấy cái table mà làm bên Excel giờ em muốn chuyển qua word để sử dụng, có cách nào giúp em với
em xin cám ơn và hậu ta!
Bạn đang làm báo cáo thực tập ah? Bạn dùng công thức excel để tính toán cho chính xác rồi mới copy qua word.
Khi copy qua nhìn thấy những khung mờ mờ nếu bạn ko kẻ khung, nhưng in ra không thấy. Còn muốn có khung thì bạn đừng quên kẻ khung bên Excel rồi Past qua. Chúc bạn thành công!
GIÚP EM VỚI, em muốn làm mấy cái table mà làm bên Excel giờ em muốn chuyển qua word để sử dụng, có cách nào giúp em với
em xin cám ơn và hậu ta!
Muốn copy bảng từ Excel sang Word,thì điểu đầu tiên bạn phải bôi đen bảng của Excel sang đó sang Word bạn phải dặc dấu nhắc trong Word truớc,ròi bạn mới dán thì nó mới như mong mốn của bạn được.Chúc bạn thành công.
GIÚP EM VỚI, em muốn làm mấy cái table mà làm bên Excel giờ em muốn chuyển qua word để sử dụng, có cách nào giúp em với
em xin cám ơn và hậu ta!
1. Trong Ex chọn cả Sheet cần copy.
2. Mở Word -> Edit/Paste special. Chọn Formated Text (RTF)
được hết cả chữ và bảng biểu y nguyên. Chúc bạn thành công